Chap 38

1.2K 87 14
                                    

Oh Sehun và Oh lão cộng thêm Ji Shin Hee cùng đứng chờ bên ngoài phòng bệnh.
Trong lòng hắn hoang mang khó tả, cảm giác nóng rực như ai đang đốt lửa bên trong cơ thể. Oh lão ra vẻ suy tính kĩ càng, bây giờ ông ta đang trên bờ vực của sự khó xử. Một bên là con dâu trong mơ, một bên là con trai cùng cháu nội. Ông ta vẫn đang suy tính. Ji Shin Hee thì cũng không khá hơn bao nhiêu, bây giờ khi yên tĩnh cô ta mới biết được thì ra cô ta bị Jeon Jungkook chơi khăm. Lúc đó Jungkook đã nói với cô ta.
- Cô không có bản lĩnh giữ lấy người đàn ông của mình, thì có tư cách gì mà nói tôi. Tôi là được Oh Sehun mời về, còn cô không biết liêm sỉ tự đem thân hiến dâng. Nhục nhã
Cạch
Bà bác sĩ cẩn thận từ bên trong đi ra, khuôn mặt âm trầm nhìn tất cả bọn họ. Rồi nhìn đến hắn nặng nề cất giọng nói.
- Anh bạn trẻ, vợ của cậu sức khoẻ không tốt? Cậu để cho cậu ấy hoảng sợ đến ngất xỉu vậy có tốt hay không?
- Bác sĩ, đứa bé có sao không?
Oh lão dè chừng cô ta lên tiếng, dù sao công ty của ba cô ta cũng đóng vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp của Oh gia. Tính ra là nợ ân tình.
- Xin hỏi ông là ai?
Oh lão hít sâu một hơi nói : " Người nằm bên trong là con dâu tôi ".
- Bác trai người nói cái gì vậy?
- Ta nói nó là con dâu của ta.
- Bác sao bác có thể vì thằng nhóc chết tiệt bên trong mà nói ra những lời này.
- Ji Shin Hee, nếu cô còn dám nói em ấy như vậy nữa thì tôi sẽ không nương tay với cô đâu.
- Anh làm gì được tôi?
Bốp*
Cô ta bị hắn đánh cho một cái như trời giáng, đầu ong ong không thể kiên định. Hai mắt lờ đờ khó chịu, nhưng chỗ khó chịu nhất chính là bên trong lòng cô ta.
- Sehun đừng làm loạn nữa vào bên trong coi thằng bé ra sao đã!
- Vâng.
Hắn và ông ta cùng bác sĩ đi vào trong, để một mình cô ta đau đớn ngồi dưới đất.
Bên trong cậu an ổn nằm yên trên giường khuôn mặt vốn ngọt ngào nay lại thêm vầng tay màu đỏ đậm. Hắn hôn lên nơi bị sưng đỏ dịu dàng nắm lấy tay cậu.
- Cậu ấy chỉ hơi hoảng sợ, đứa bé rất tốt.
- Bác sĩ đứa bé là con trai hay con gái?_ Oh lão
- Là con trai.
- Vậy sao thật tốt quá. Oh gia ta có người nối dõi rồi.
Cậu từ từ mở mắt, hai mắt long lanh ngó qua ngó lại. Nhìn thấy ông cậu đột nhiên muốn ngồi dậy nhưng lại bị hắn nhấn nằm lại giường.
- Jungkook con không cần ngồi dậy. Trước cứ nghĩ ngơi cho khoẻ đã, chuyện của hai đứa ta sẽ suy nghĩ.
- Cám ơn ba._Hắn.
Hắn và ông ta đều ra ngoài nhường lại không gian thoải mái cho cậu. Lúc này cậu từ trong chăn ngồi dậy, khuôn mặt vui vẻ đến không tưởng
- Ji Shin Hee này là cô phạm tôi trước.

End chap 38
Sao nha💗

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ