Chương 80: Chuyển đến Mặc gia

19 1 0
                                    

  Cái gì? Duy ba cùng Duy mẹ cũng ngây ngẩn cả người, chiếc đũa trên tay cũng lạch cạch một tiếng rơi xuống.

Nửa năm trước ở hoang vu khu cứu Nhược Hề sao? Trong tai Duy ba cùng Duy mẹ chỉ còn lại những lời này của Mặc Diễm.

"Duy Nhược Hề" Duy mẹ mạnh mẽ đứng lên,"Rốt cuộc sao lại thế này?"

Duy Nhược Hề rụt lui cổ, xong rồi, mẹ sinh khí, ngay cả tên đầy đủ đều kêu!

Duy ba cũng sắc mặt xanh mét ngồi ở chỗ kia. Chỉ có Mặc Diễm tựa hồ phát hiện dường như anh nói sai chỗ nào đó!! Cũng bắt đầu trầm mặt lạikhông nói chuyện nữa.

"Duy Nhược Hề, nói mau!" Duy mẹ cũng không quản Mặc Diễm ở đây, trực tiếp phát ra tính tình. Một cái vỗ thật mạnh đập ở trên bàn cơm.

Nửa năm trước Tiểu Hề nói cho bọn họ cô là bị một cái lão nhân bắt đi tu luyện đi. Kết quả, hiện tại nghe Mặc Diễm nói nửa năm trước nhưng là cậu ta đem Duy Nhược Hề cứu ra.

"Ba, mẹ, con sai lầm rồi" Duy Nhược Hề cúi đầu giả dạng đáng thương, mẹ mà nóng giận thật là khủng khiếp a!"Thực xin lỗi, ba, mẹ, con chỉ là không muốn để cho hai người lo lắng thôi."

Duy mẹ vừa thấy Duy Nhược Hề đáng thương thế này, cơn giận cũng bị tan đi phân nửa, nếu là Mặc Diễm cứu Tiểu Hề khẳng định Tiểu Hề gặp phải chuyện gì vô cùng nguy hiểm, một năm kia không biết con bé phải sống sót bằng cách nào. Bây giờ phải bắt con bé nói rõ ràng mọi chuyện ra.

Duy mẹ lại ngồi trở lại vị trí, "Vậy con nói rõ đi, một năm kia rốt cuộc là chuyện gì xảy ra."

Duy Nhược Hề thở dài một hơi, ai, dù sao nói cho ba mẹ cũng có điểm tốt, ít nhất họ càng thêm đề phòng Bạch Linh Nhi. Hơn nữa cô khẳng định không biết rõ địa cầu này bằng ba mẹ.

"Nửa năm trước con bị người ta phục thuốc mê." Duy Nhược Hề nhăn mặt nhíu mày hồi tưởng chuyện cũ cũng không có kiên dè Mặc Diễm. Đối với Duy Nhược Hề Mặc Diễm chính là ân nhân cứu mạng, hơn nữa Mặc Diễm cũng biết rõ thực lực của cô.

Còn một chuyện quan trọng nữa là cô không có chán ghét Mặc Diễm, thậm chí vượt qua tình cảm bình thường.

"Đến khi con tỉnh lại phát hiện mình đang ở trong một gian phòng tối đen. Sau nghe được tiếng động ở bên ngoài, bởi vì có không gian dị năng cho nên con trốn vào trong không gian." Duy Nhược Hề nói đến đây liền nhìn Mặc Diễm một cái.

Trừ bỏ người nhà, Mặc Diễm là người ngoài đầu tiên biết cô có không gian dị năng. Cô vốn không định gạt Mặc Diễm, hơn nữa Mặc Diễm đang thiếu cô một cái ân tình.

Nếu đến thời điểm nguy hiểm cô có thể nhờ Mặc gia chiêu cố giúp ba mẹ cô. Bởi vì hôm nay ở Phàm Nghĩa Đường Duy Nhược Hề phát hiện Viêm Bân có chút cố kỵ đối với Mặc gia, mặc dù Mặc gia không phải là đại gia tộc gì.

Duy Nhược Hề thấy Mặc Diễm cũng không có biểu tình gì mới tiếp tục nói chuyện:" Con đi vào không gian liền phát hiện người đem con nhốt vào đó chính là Bạch Linh Nhi.

Bạch Linh Nhi phát hiện con không có ở trong phòng liền sai người đem dung dịch hàn kín phong tỏa hoàn toàn cái phòng đó. Sau đó con ở trong không gian ngây người một năm luôn luôn cố gắng tu luyện tinh thần lực. Sau đó con dùng tinh thần lực liên hệ được với Mặc Diễm nhờ anh ấy cứu con ra." Duy Nhược Hề nói đơn giản chuyện xảy ra một lần nữa.

Mặc TrạcWhere stories live. Discover now