Chương 81: Mặc gia

20 1 0
                                    

  Trong không gian ba cái cây ăn quả trái chín rất nhiều, mấy sinh vật của U Điềm không có ăn hoa quả vì chúng quá nhiều mà trong không gian chỉ có ba cái cây, không thể nào phân chia được cho nên mỗi ngày Duy Nhược Hề vẫn đi vào hái trái cây ra ngoài ăn.

Tính thời gian cũng hơn một năm rưỡi rồi mà cổ thụ gia gia vẫn không có tỉnh lại, cái khối tròn tròn mà Duy Nhược Hề xác định là quả trứng kia vẫn không có động tĩnh gì, Duy Nhược Hề có đôi khi nghĩ nó là quả trứng chết nhưng mà lâu lâu vẫn nghe được động tĩnh nhỏ nhoi ở bên trong khẳng định quả trứng này vẫn còn sống.

Duy Nhược Hề cẩn thận nhìn chằm chằm quả trứng trong tay, cô đang định thử nhiễu vài giọt máu lên xem thế nào. Nghe nói những quả trứng kỳ quái cần phải có máu chủ nhân để nở ra. Giống như Mặc Trạc của cô vậy, lúc trước bởi vì dính máu của cô Mặc Trạc mới mở ra và đem cô đến nơi này. Tuy rằng Mặc Trạc không phải quả trứng nhưng mà đạo lý cũng giống nhau.

Duy Nhược Hề vươn ngón trỏ, dùng răng nanh cắn đi xuống, kết quả, không có cắn rách thịt được.

Vẫn cắn tiếp, cũng không có rách.

Tiếp tục cắn, vẫn là không có, không có một chút máu nào nhưng mà làm cho Duy Nhược Hề đau đến mức khóe mắt ẩm ướt.

Quả nhiên TV là thứ lừa gạt người, hồi xưa khi xem TV thấy diễn viên cứ nhẹ nhàng cắn một cái là máu chảy ra, thử rồi mới biết, hoàn toàn vô nghĩ, không có chút máu nào mà làm cho cô đau dễ sợ.

Cuối cùng Duy Nhược Hề đi ra ngoài tìm một cây kim, nhẹ nhàng châm một cái, máu liền chảy ra, cô nhỏ thử hai giọt máu lên quả trứng. Giọt máu theo quả trứng bóng loáng chạy xuống không có bị thẩm thấu vào.

"Làm sao vậy? Vẫn không có hấp thu ư?" Duy Nhược Hề than thở xem ra là không được rồi. Quả trứng này không biết khi nào mới nở được đây.

Duy Nhược Hề lại đem quả trứng thả lại trên thân cổ thụ gia gia. Cô ở lại trong không gian cùng đám U Điềm Sinh Vật với ba cây ăn quả hàn huyên nửa ngày mới chịu ra ngoài đi ngủ.

Duy Nhược Hề nằm ở trên giường nghỉ đến Mặc Diễm đang nằm trong phòng Duy Hạo thế là bất tri bất giác cô dùng tinh thần lực phóng ra đi nhìn một cái. Cô phát hiện Mặc Diễm đang ngủ, trong phòng đèn đã được tắt chỉ có ánh trăng bên ngoài xuyên qua cửa sổ chiếu vào. Ánh sáng mông lung rọi trên gương mặt của Mặc Diễm tạo ra một loại cảm giác rất không thật, Duy Nhược Hề kinh ngạc nhìn ánh trăng quay xung quanh Mặc Diễm, ngay cả hô hấp cũng bất tri bất giác nhẹ xuống sợ quấy rầy hình ảnh đẹp như vậy. Cảnh tượng ấy làm cho Mặc Diễm tuấn mỹ giống như ảo ảnh không thật một chút nào.

Duy Nhược Hề cứ mở to hai mắt nhìn lại phát hiện dưới ánh trăng khóe miệng Mặc Diễm thế nhưng đang nhếch lên, cô bị dọa run người vội vàng thu hồi tinh thần lực.

Xong rồi, xong rồi, Mặc Diễm sẽ không phát hiện cô đang lén nhìn anh chứ? Duy Nhược Hề lại nằm ở trên giường suy đoán. Sau đó cô vẫn lăn qua lộn lại không hề ngủ được, đến mãi gần sáng cô mới mơ mơ màng màng ngủ được một chút.

Kết quả ngủ mới được hai tiếng cô lại bị mẹ kêu dậy, bảo chuẩn bị một ít này nọ đi Mặc gia.

Duy Nhược Hề khóc không ra nước mắt, quả nhiên không nên lén nhìn mỹ nam ngủ.

Mặc TrạcWhere stories live. Discover now