Vị trí khách sạn được đặt ở phía đông Văn Minh Khu là một nơi rất phồn hoa. Cái cao ốc đó được Duy Nhược Hề thuê từ tầng trệt đến lầu 88. Khách sạn được trang trí theo yêu cầu của khách sạn 7 sao. Được phân theo khu ăn uống, nghỉ dưỡng, giải trí.
Tất cả từ tầng trệt đến tầng 88 đều được trang hoàng chuẩn bị sẵng sàng chỉ còn chờ thêm 1 ngày nữa cắt băng khai trương thôi.
Sáng sớm hôm sau Duy Nhược Hề cùng ba mẹ đều đi đến khách sạn. Tên khách sạn vẫn được gọi là Đa Cư. Duy Nhược Hề đã sớm đem gạo, rau dưa cùng con cua từ trong không gian đưa đến phòng giữ tươi của khách sạn. Trong không gian hiện tại có một đám tiểu đệ giúp hỗ trợ trồng trọt cho nên Duy Nhược Hề không cần lo lắng gạo cùng rau dưa không đủ để cung ứng.
Hiện tại trong không gian đã có ba cái hồ nước, hồ nước là do đám sinh vật kia mở rộng ra. Trong đó có một cái hồ chuyên dùng để nuôi con cua. Duy Nhược Hề dự định trong vài ngày này sẽ đi mua cá bột về thả vào hồ nước trong không gian. Ở thời đại này cá bột phi thường sang quý nha hơn nữa dưỡng chúng không dễ dàng. Nói chung là thời đại này chỉ cần là thực vật và tôm cua cá này nọ là giá cả trên trời.
Duy Nhược Hề hiện tại cũng không sợ người biết cô có không gian dị năng. Dù sao chính phủ khẳng định đã đem tư liệu của cô điều tra thật kỹ rồi. Khẳng định là biết gạo cùng rau dưa ở Đa Cư Quán là do cô cung cấp đi.
Nếu ngay cả chính phủ cũng không định mở miệng hỏi rau dưa cùng gạo là từ đâu đến thì có nghĩa là chính phủ rất coi trọng cô nên tự nhiên sẽ không để cho người khác đánh chủ ý lên cô.
Hơn nữa Thường Trác cũng đã đáp ứng cô hôm nay sẽ đến giúp Khách Sạn Đa Cư cắt băng khánh thành. Được như vậy sẽ tạo hiệu quả rất oanh động đi.
Duy Nhược Hề cũng biết một khi Khách sạn Đa Cư khai trương thì thông tin cô trở về sẽ lập tức đến tai Bạch Linh Nhi đi. Xem ra thời gian cô cùng Bạch Linh Nhi tính toán sổ sách sẽ không xa. Tuy rằng hiện tại không thể giết cô ta nhưng đả kích Bạch Linh Nhi một chút thì Duy Nhược Hề vẫn có thể.
Sở dĩ Duy Nhược Hề nhờ Thường Trác đến cắt băng chủ yếu là vì lo sợ người khác biết rau dưa là do cô cung ứng. Nếu để cho bọn họ biết cô cùng chính phủ có liên hệ thì sẽ bớt đi rất nhiều phiền phức không cần thiết. Đó chính là suy tính của Duy Nhược Hề.
"Tiểu Hề đến rồi sao? Xin chào bác trai bác gái." Lí Đa Hải đoán chừng là do quá kích động mà một đêm cũng không có ngủ ngon, chính vì vậy mà bây giờ có hai con mắt gấu mèo.
Cả nhà Duy Nhược Hề cũng chào hỏi Lí Đa Hải, Duy Nhược Hề để cho Duy ba cùng Duy mẹ đến phòng khách quý nghỉ ngơi trước. Hơn nữa hôm nay cô cũng dẫn Duy Đại, Duy Nhị cùng Duy Tam đến theo. Duy Nhược Hề để cho Duy Nhị cùng Duy Tam luôn đi theo ba mẹ cô, còn Duy Đại thì cô dẫn theo bên mình.
"Tiểu Hề, em nói hôm nay nhờ một nhân vật quan trọng đến cắt băng khánh thành rốt cuộc người này là ai a?" Lí Đa Hải đối người siêu cấp trong miệng Duy Nhược Hề là vô cùng hứng thú.
Duy Nhược Hề cười thần bí, nói:"Đợi lát nữa anh thấy người đến thì sẽ biết ngay. Cam đoan ngoài dự liệu của anh."
YOU ARE READING
Mặc Trạc
De TodoTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...