"Chị, nếu không chị ở lại đây chơi vài ngày rồi về." Duy Hạo hy vọng chị mình có thể ở nơi này lâu một chút dù sao trong khoảng thời gian này quân khu 4 của bọn họ cũng không có nhiệm vụ gì.
DuyNhược Hề nghĩ nghĩ cảm thấy khách sạn đã chứa khoản nửa tháng rau dưa cùng gạo, nửa tháng này chắc là không cần lo lắng, "Được, nhưng mà nhiều lắm chị chỉ có thể ở lại khoản nửa tháng thôi." Duy Nhược Hề cũng muốn ở lại đây một khoản thời gian dù sao đã lâu rồi cô không nhìn thấy Duy Hạo.
Hai chị em bởi vì lâu không gặp mặt cho nên hai người cứ vừa đi dạo Nam Lâm Thành vừa nói chuyện thật lâu sau Duy Hạo mới tìm một khách sạn ngay bên cạnh chỗ đóng quân cho Duy Nhược Hề ở lại. Duy Hạo nói tìm địa điểm gần như vậy để dễ dàng cho hai chị em tiện đi lại.
Hai người trực tiếp trở về khách sạn, do bên ngoài đồ ăn đều bị một ít ô nhiễm nên Duy Hạo không thể ăn gì đó được. Khi trở lại khách sạn Duy Nhược Hề trực tiếp vào không gian đem hoa quả đem ra cho Duy Hạo ăn rồi cô mới lại trở vào không gian tiếp tục nấu nướng để cho Duy Hạo ăn.
"Nga, chị trái cây ăn ngon thật, đã hơn một năm rồi em mới được ăn lại đồ ăn ngon như vầy." Duy Hạo lang thôn hổ yết ăn liên tục lại ngẩn đầu nhìn Duy Nhược Hề cười.
"Ăn chậm một chút, để chị vào không gian nấu thêm mấy con cua cho em."
"Tốt, cám ơn chị. Thật sự là rất tưởng niệm mấy con cua hấp của chị nha."
"Đúng rồi Tiểu Hạo, em đã tòng quân gần năm rồi có đi ra ngoài đánh giặc hay không?" Duy Nhược Hề đối với phương diện này vẫn là rất hiếu kỳ.
Duy Hạo dừng một chút, mở miệng nói:"Tân binh vừa mới đến chỉ có thể là binh nhì, sau khóa tập huấn 3 tháng thì dựa vào khả năng mới lấy được quân hàm cùng huy hiệu trên nón. Bởi vì thể thuật của em đột phá cấp 10 cho nên đặc biệt tăng lên đến cấp sĩ quan.
Nhưng mà tính ra cũng chỉ là một tân binh. Sau ba tháng tập huấn vừa vặn cùng tinh cầu khác có chút chiến tranh em cũng tham gia,đương nhiên phe mình thắng lợi."
"Không có nguy hiểm sao?" Duy Nhược Hề có chút không thể tin được. Tại đây địa cầu thường cùng các sinh vật từ tinh cầu khác đối kháng, Duy Nhược Hề cũng không tin tưởng chiến tranh giống như lời Duy Hạo nói nhẹ nhàng bâng quơ như vậy.
"Chị, chị nhìn xem, không phải em ở trong này vui vẻ lắm sao. Khẳng định là không có nguy hiểm gì." Duy Hạo không dám nói cho chị nghe, trận chiến ấy kỳ thật kinh tâm động phách. Nhưng là nếu đã lựa chọn làm quân nhân nhất định phải chuẩn bị tâm lý tùy thời có thể hy sinh.
Trận chiến ấy, bởi vì Duy Hạo la lần đầu tiên tham gia chiến tranh, tuy rằng thể thuật của hắn đạt tới 10 cấp, nhưng mà vẫn bị trọng thương, ở quân bộ phải nghỉ ngơi đến hai tháng mới tốt lên được. Nhưng mà hắn không dám đem chuyện mình bị thương nói cho Duy Nhược Hề nghe. Hắn sợ chị hắn lo lắng cũng sợ Tiểu Hề phản đối việc hắn tòng quân.
Duy Nhược Hề trầm mặc, cô đương nhiên biết chiến tranh không có khả năng giống như lời Duy Hạo nói là nhẹ nhàng đến vậy. Cũng biết là Duy Hạo sợ cô lo lắng cho nên mới không chịu nói thật.
YOU ARE READING
Mặc Trạc
RandomTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...