Duy Nhược Hề tay có chút phát run, trong lòng thì hơi khẩn trương, dù sao hiện tại chính là đi gặp đại boss của quân đội nha. Tuy rằng là gặp qua màn hình liên lạc nhưng mà vẫn có chút khẩn trương.
Vào bên trong vòng qua vòng lại vài vòng đến mấy phút sau Duy Hạo mới đem Duy Nhược Hề đến trước một căn phòng. "Chị, chị vào trong đi em không vào được."
Tuy rằng Duy Hạo cũng muốn biết Hoa tướng quân tìm chị của mình có chuyện gì nhưng mà nếu không có mệnh lệnh thì cậu không được đi vào.
Duy Nhược Hề chờ Duy Hạo xoay đi rồi mới gõ cửa phòng.
"Mời vào!" bên trong cửa phòng vang lên một giọng nam trung niên. Duy Nhược Hề nhẹ nhàng mở cửa đi vào. Vào bên trong phòng cô liền thấy một người đàn ông trung niên hơn 40 đứng thẳng tắp, người đó đang mím chặt đôi môi gương mặt thì nghiêm túc. Duy Nhược Hề nhìn người này thì nhớ ra là giống một ai đó nhưng mà là ai thì cô không nhớ rõ.
Khuôn mặt nghiêm túc quân trang chỉn chu quân hàm là ba sao, cái này Duy Nhược Hề từng biết qua chính là quân hàm đại biểu thượng tướng.
Sau đó Duy Nhược Hề thấy trên vách tường có một màn hình thật to là hình ảnh của một người cũng trung niên khoản 50 tuổi. Người đàn ông trung niên này diện mạo lại rất khôi ngô. Trên người mang theo một cỗ khí thế cường hãn. Cái loại khí thế này vừa thấy làm cho người ta biết người nọ là từ trên chiến trường đi ra.
Tuy rằng khí thế rất mạnh nhưng cũng không làm cho Duy Nhược Hề có cảm giác áp bách. Người này đúng là tướng quân chỉ huy toàn bộ các quân khu, Hoa Hạo Thiên.
"Xin chào thượng tướng, xin chào tướng quân." Duy Nhược Hề không phải là quân nhân đương nhiên không chào theo kiểu quân đội chỉ là chào hỏi bình thường thôi. Kỳ thật trong nội tâm Duy Nhược Hề kích động không thôi. Một cái thượng tướng một cái tướng quân làm cho Duy Nhược Hề có chút run run. Dù sao cũng là lần đầu tiên cô gặp được những người cao cấp như thế nha.
Hiên Viên Đằng nhẹ nhàng gật đầu với Duy Nhược Hề tỏ vẻ chào đón cô từ đầu đến cuối không có một chút biểu tình nào, gương mặt vẫn nghiêm túc như cũ.
"Xin chào." Hoa tướng quân lại chào hỏi Duy Nhược Hề còn cười với cô. Trong lòng của Hoa Hạo Thiên cũng có chút kinh ngạc, không nghĩ đến Thường Trác nói cô gái có tinh thần lực cấp 25 lại còn trẻ tuổi như vậy chỉ mới khoản 20 .
"Xin hỏi tướng quân ngài tìm tôi có chuyện gì?" Duy Nhược Hề cũng không phải nghĩ đại boss là tìm cô cười và nói chuyện phiếm.
"Là Thường Trác giới thiệu cô cho tôi. Cậu ta nói tinh thần lực của cô đạt cấp 25. Cho nên tôi muốn nhờ cô giúp chúng tôi một chuyện." Hoa Hạo Thiên cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp nói thẳng nguyên nhân mời Duy Nhược Hề đến đây.
"Gần đây Bắc Lâm Thành bị các sinh vật của Mông Lãnh Tinh Cầu tập kích. Cho nên tôi muốn nhờ cô hỗ trợ điều tra một chút tình huống bên trong Bắc Lâm Thành."
Hiện tại các sinh vật của Mông Lãnh Tinh Cầu phi thường thông minh. Chúng nó đã tiến hành một cuộc đánh quy mô thẳng vào Bắc Lâm Thành sau đó chuyện đầu tiên chúng làm chính là đem tất cả các phương tiện thông tin liên lạc của Bắc Lâm Thành phá hủy.
YOU ARE READING
Mặc Trạc
DiversosTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...