Duy Nhược Hề mơ mơ màng màng cảm giác có người bên tai luôn gọi cô, Duy Nhược Hề còn cảm thấy đầu càng thêm đau.
"Tiểu Hề là bị sao thế này?" Thường Trác ở bên cạnh đi tới đi lui không yên, ông lại gọi xuống phía dưới, "Bác sĩ Đường còn chưa đến đây sao?"
"Thường bí thư, bác sĩ còn chưa đến đây, để tôi liên hệ thúc giục ông ấy." cô nhân viên bên dưới không biết trên lầu rốt cuộc xảy ra chuyện gì bởi vì khi nãy cô đột nhiên nhận được lời yêu cầu của Thường bí thư nhanh chóng gọi điện thoại cho bác sĩ đến ngay lập tức.
"Đáng chết! tại sao đến giờ còn chưa đến, cô nhanh gọi điện giục ông ấy giúp tôi, nghe rõ không."
"Vâng, thưa Thường bí thư."
Đại khái đợi thêm vài phút nữa cuối cùng Đường Đào cũng đến. Đường Đào cùng Thường bí thư chính là bạn tốt cũng là một bác sĩ có địa vị cùng kinh nghiệm rất cao.
Đường gia chính là thầy thuốc thế gia, ba của Đường Đào, ông nội, ông cố ...đều là bác sĩ. Đường Đào cũng không ngoại lệ vẫn kế thừa chức nghiệp của gia tộc.
Đường Đào là một người đàn ông trung niên khoản 40 tuổi, diện mạo rất bình thường. Nếu đem ông bỏ lẫn vào một đám người thì sẽ không hề gây chú ý. Nhưng mà y thuật của ông thì phi thường tốt, ông chỉ khoản 40 tuổi thôi nhưng y thuật đã vượt qua ba cùng ông nội. Sau đó ông được chính phủ tuyển dụng trở thành bác sĩ chuyên khám chữa bệnh cho những nhân vật vô cùng quan trọng của địa cầu.
"Đường Đào, cậu đến rồi sao, nhanh lại đây xem cô bé này làm sao vậy?" Thường Trác vừa thấy Đường Đào xuất hiện liền lập tức đem ông kéo đến chỗ Duy Nhược Hề. "Vừa rồi cô bé rất tốt nhưng không biết tại sao đột nhiên lại ngất xỉu."
Thường Trác vẻ mặt lo lắng nhìn Duy Nhược Hề đang nằm bất động trên sô pha.
Đường Đào nhìn Duy Nhược Hề một cái không nói gì thêm chỉ là cầm tay của cô lên rồi kiểm tra mạch đập. Y thuật của Đường gia bắt nguồn từ rất xa xưa hoàn toàn khác với y thuật hiện đại. Cái này được gọi là Cổ y thuật từ mấy ngàn năm trước , chính là Y Học Cổ Truyền.
Đường Đào kiểm tra xong mạch đập của Duy Nhược Hề thì cau mày mở miệng nói:" Mạch có chút hỗn loạn nhưng mà không có trở ngại gì. Nghỉ ngơi một chút là được rồi."
Thường Trác ngẩn người lại tiếp tục hỏi:" Vậy sao con bé lại té xỉu?"
"Nguyên nhân không phải là do thân thể, mà nguyên nhân là vì tinh thần lực. Tinh thần lực của cô ấy hiện tại vô cùng hỗn loạn, có thể là vì đột nhiên nhớ đến chuyện gì làm cho suy nghĩ rơi vào tâm ma. Nói cách khác chính vì cô ấy quá mức vui mừng hoặc bi thương mới làm cho cô ấy lâm vào khốn cảnh này."
"Tại sao có thể như vậy?" Thường Trác thì thào tự nói. "Vậy khi nào thì con bé có thể tỉnh lại? Có nguy cơ bị thương tổn chỗ nào không?"
Đường Đào nghĩ nghĩ rồi mở miệng nói:" Lúc nào cũng có thể tỉnh lại. Vấn đề ở đây là sau khi tỉnh lại Tinh Thần Lực của cô ấy có thể tiến bộ lên rất nhiều hoặc liền......"
YOU ARE READING
Mặc Trạc
RandomTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...