Chương 109: Bị mổ

16 1 0
                                    

  Lam Á Nam xoay đầu nhìn Bạch Linh Nhi một cái mở miệng nói: "Đã cho cô cơ hội, đừng trách tôi!" Nói xong liền quăng một cái tát lên mặt Bạch Linh nhi. Từ khi còn ở học viện Lam Á Nam đã rất ghét Bạch Linh Nhi, cả ngày giả trang vẻ mặt vô tội cùng dịu dàng. Lam Á Nam mỗi lần nhìn thấy là muốn tẩn cho cô ta một trận. Hiện tại đánh Bạch Linh Nhi một cái tát Lam Á Nam cảm thấy tâm tình tốt hơn rất nhiều.

Bạch Linh Nhi bụm mặt vẻ mặt không thể tin hét vào mặt Lam Á Nam:" Lam Á Nam, cô dám đánh tôi?"

"Nếu cô không ra khỏi xe ngay thì không chỉ là một cái tát đơn giản như vậy!" Lam Á Nam cảm thấy tay có chút ngứa, thật muốn một quyền giọng vô mặt ả này đi.

"Cô....cô....." Bạch Linh Nhi ác độc nhìn Lam Á Nam, lại thủy chung không dám mở miệng nói cái gì, dù sao tinh thần lực cùng thể thuật của ả thua Lam Á Nam. Bạch Linh Nhi hận hận nhìn Lam Á Nam một cái rồi mở cửa xuống xe.

Lam Á Nam thấy Bạch Linh Nhi ra khỏi xe tay nắm chặt thành quyền mới buông ra. Sau đó nhíu mày nhìn về toa xe phía trước bị cô đụng phải có chút lo lắng không biết người bên trong có chuyện gì hay không?

Bình thường nếu cô tự động điều khiển xe thì sẽ rất chú ý đến tình hình chung quanh, kết quả ngày hôm nay Bạch Linh Nhi luôn lải nhải bên tai cô làm cô không chú ý tình huống đụng phải người khác.

Kế đó Lam Á Nam liền thấy toa xe đối diện bị cô đụng phải đi ra một người cùng một con chim máy móc, thấy người đó Lam Á Nam liền ngây dại.

Ngay cả người vừa xuống xe là Bạch Linh Nhi nhìn đến người đang đi ra kia cũng ngây dại.

Duy Nhược Hề lúc bước ra khỏi xe nhìn cô gái đối diện cũng ngây ngẩn cả người.

Tuy rằng đầu ả ta đang chảy máu, bên mặt còn sưng đỏ trông bộ dạng rất chật vật. Nhưng là Duy Nhược Hề vẫn nhận ra ả ta, đương nhiên đó chính là kẻ hai lần dồn cô vào chỗ chết, Bạch Linh Nhi.

Bạch Linh Nhi bụm lấy vết thương, vẻ mặt ngơ ngác nhìn cô gái trước mặt từ trên xuống dưới.

Một mái tóc đen dài mềm mại, quần áo đơn giản thoải mái làn da trắng nõn cùng gương mặt xinh đẹp. Tuy rằng biến đổi không ít nhưng Bạch Linh Nhi liếc mắt một cái vẫn nhận ra. Cái người xinh đẹp đứng trước mặt ả lẽ ra đã sớm chết, Duy Nhược Hề.

Làm sao có khả năng, làm sao có thể là cô ta? Cô ta không phải đã chết sao? Vì sao lại đang đứng trước mặt ả? Bạch Linh Nhi hoàn toàn ngây dại. Thời gian trước ả đi đến khu Mĩ Sỉ giúp gia tộc làm vài dự án căn bản không biết Viêm Hoàng đã xảy ra sự tình gì.

Vừa trở về lại biết Lam Á Nam cự tuyệt hợp tác với Viêm Bân về vấn đề khai thác dự án trang viên an dưỡng. Sau đó cô liền chạy đến tìm Lam Á Nam, căn bản không biết Viêm Hoàng có Đa Cư Khách Sạn, cũng không biết ông chủ thực thụ của Đa Cư Khách Sạn chính là Duy Nhược Hề.

Hiện tại thấy được Duy Nhược Hề thì Bạch Linh Nhi bị dọa không ít.

Lam Á Nam cũng đã sớm leo xuống xe nhìn thoáng qua Bạch Linh Nhi đang tái nhợt thì cảm thấy chút kỳ quái, làm sao gặp Duy Nhược Hề thì bị dọa thành như vậy?

Mặc TrạcWhere stories live. Discover now