Ở bên trong rừng cây Cẩn Du đang chiến đấu hăng hái với một con thỏ trắng. Duy Nhược Hề dường như không thể tin được cô dùng tinh thần lực kiểm tra, lại phát hiện ra một chuyện kinh ngạc như thế. Nhìn thật lâu sau Duy Nhược Hề mới dám xác định cô không có nhìn lầm. Cẩn Du đang đối diện với một con thỏ trắng đáng yêu.
Con thỏ trắng đáng yêu kia cũng nhìn chằm chằm Cẩn Du lại đột nhiên nhảy lên. Cẩn Du ở đối diện cũng cảm thấy thúc thủ, con thỏ kia quả thật rất nhanh, so tốc độ với nó Cẩn Du hoàn toàn không có ưu thế gì, anh căn bản không đến gần được con thỏ.
Cẩn Du nghĩ nghĩ, lại lấy ra con dao nhỏ vẫn luôn mang theo bên mình nhanh chóng lao về phía trước định một đao xử lý con thỏ. Nhưng mà con thỏ đã nhận ra hành động của Cẩn Du lại né tránh được. Sau đó nó mở miệng ra thật không ngờ lại phun ra một ngụm lửa hướng về phía Cẩn Du.
Duy Nhược Hề ở xa xa trừng mắt nhìn hình ảnh hiện lên, con thỏ này làm sao lại lợi hại như vậy nha. Còn có thể phun lửa. Duy Nhược Hề thật sợ cô nhìn lầm rồi.
Dường như Cẩn Du đoán con thỏ kia sẽ phun lửa nên lắc mình né tránh.
Cẩn Du bất đắc dĩ đứng ở nơi đó, vốn định tìm cái ăn cho Duy Nhược Hề nhưng thật không ngờ lại khó khăn đến vậy. Vất vả tìm được một con thỏ, Cẩn Du không nghĩ ngợi liền nhanh tay định bắt nó lại. Cẩn Du biết với dị năng của anh chỉ cần đụng đến con thỏ này thì nó sẽ chết. Thật không ngờ mới vừa dưa tay qua thì từ trong miệng con thỏ liền phun ra một ngụm lửa.
Lúc đó Cẩn Du thật không ngờ con thỏ kia lại có thể phun lửa nên trong lúc không chú ý lòng bàn tay anh cũng bị phỏng nghiêm trọng.
Sau đó Cẩn Du lại tiếp tục phát hiện con thỏ kia lại có thể chạy nhanh như bay, từng bước nhảy của nó thật sự rất xa. Cẩn Du căn bản không đuổi kịp con thỏ. Sau đó lại phải đi một lúc Cẩn Du mới hiện thêm một con nữa. Kết quả giao chiến thật lâu mà Cẩn Du cũng không thể giết chết con thỏ kia.
Con thỏ kia quay đầu lại nhìn Cẩn Du một cái sau đó nhanh chân nảy về phía trước càng ngày càng xa. Cẩn Du tức giận nhìn con thỏ đã chạy xa, không thèm suy nghĩ nhiều anh đem cây đao trên tay ném về hướng con thỏ kia, thật không ngờ chuôi đao lại đập trúng đầu con thỏ kia làm cho con thỏ ngất đi.
Cẩn Du không nói gì tiến về phía trước đem con thỏ cầm lên, phát hiện con thỏ quả thật bị hôn mê, sau đó từ tay anh thả ra một chút điện giết chết con thỏ.
Cẩn Du thật không ngờ bản thân có một thân dị năng cùng tinh thần lực vậy mà ngay cả một con thỏ cũng không đối phó được, phải cần đến may mắn mới đem con thỏ làm cho hôn mê, Cẩn Du quả thật cảm thấy khinh bỉ chính mình.
Mang theo con thỏ trở lại chỗ Duy Nhược Hề đang chờ, Cẩn Du cảm thấy thật may mắn vì không để cho Duy Nhược Hề đi theo anh, bằng không cô nhất định cười anh đến chết mất.
Cẩn Du thật không ngờ ở một chỗ cách đó không xa Duy Nhược Hề đang ôm bụng cười lăn lộn trên đất.
"Cười chết ta, hắn quả thật đem con thỏ làm cho hôn mê! Ha ha." Duy Nhược Hề lại tiếp tục ôm bụng lăn lộn trên cỏ.
YOU ARE READING
Mặc Trạc
DiversosTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...