Chương 132: Quan tài màu đen

10 0 0
                                    

  "Cổ Thụ gia gia, có chuyện gì xảy ra với Bảo Bảo vậy?" Duy Nhược Hề có chút lo lắng vuốt ve Duy Bảo Bảo.

Cổ Thụ gia gia bỗng biến lại thành hình người đi đến bên cạnh Duy Bảo Bảo nhìn một cái xong quay sang an ủi Duy Nhược Hề, "Tiểu Hề yên tâm đi, Bảo Bảo không có việc gì chỉ là nó đang ngủ say mà thôi."

"Ngủ say?" Duy Nhược Hề có chút không rõ, "Cổ Thụ gia gia, vì sao Bảo Bảo lại ngủ say?"

Cổ thụ gia gia nghĩ nghĩ rồi mở miệng nói: "Nói chung, thần thú sẽ không ngủ say trừ phi bị ngoại giới tác động. Tiểu Hề, tình huống ở bên ngoài kia có chút không thích hợp." Từ bên trong không gian cổ thụ gia gia cũng có thể nhìn thấy được tình hình ở bên ngoài.

"Hơn nữa, ta cảm giác ở bên ngoài kia có một hương vị rất quen thuộc." Cổ thụ gia gia cau hàng lông mày trắng bệt khẳng định nói.

Duy Nhược Hề cũng là cảm thấy kinh ngạc không thôi, xác thực sơn mạch này vô cùng quỷ dị.

"Cổ thụ gia gia, vậy con ra ngoài trước. Ông ở trong này giúp con nhìn Bảo Bảo nhé."

"Được."

Duy Nhược Hề nói xong lại lắc mình ra bên ngoài, Cẩn Du vẫn đang đứng tại chỗ chờ cô.

"Nhược Hề thế nào?" Cẩn Du phát hiện Duy Bảo Bảo không có theo cô ra bên ngoài nên tiến lại hỏi.

"Bảo Bảo dường như có chút không thích hợp, nó đang rơi vào trạng thái ngủ say ở trong không gian." Duy Nhược Hề nói xong lại cúi đầu thở dài một hơi.

"Vậy chúng ta tự mình tiến về phía trước đi. Cẩn thận một chút là có thể."

"Được."

Hai người tiếp tục tiến sâu vào trong núi, vẫn như trước không có phát hiện gì và cũng không thấy bất kỳ một sinh vật nào.

Cẩn Du đi phía trước mở đường còn Duy Nhược Hề thì đi theo sát phía sau anh.

Duy Nhược Hề càng đi sâu vào sơn mạch lại càng cảm giác mạnh mẽ có thứ gì đó đang gọi cô. Lúc ở trên Thiên Nhai cô từng biết đến cảm giác này nhưng khi đi xuống thì cảm giác này đã tiêu mất. Thật không ngờ vào trong sơn mạch lại tiếp tục có lại cảm giác này.

Duy Nhược Hề đang đi ngay phía sau Cẩn Du thì đột ngột dừng lại lấy tay đè lên ngực, cảm giác rất khó chịu, giống như có cái gì đó phá kén mà đi ra.

Cẩn Du nghe được động tĩnh ở phía sau thì quay đầu nhìn lại phát hiện Duy Nhược Hề đang đứng tại chỗ ôm ngực.

"Nhược Hề, cô làm sao vậy?" Cẩn Du vội vàng bước trở lại dừng trước mặt Duy Nhược Hề.

Duy Nhược Hề lắc lắc đầu, bởi vì đau đớn mà trên trán toát ra một tầng mồ hôi lạnh, "Không hiểu tại sao đột nhiên cảm thấy vô cùng khó chịu."

Rốt cuộc sao lại thế này? Duy Nhược Hề cảm giác ngày càng khó chịu, ngay cả đầu óc cũng bắt đầu đau đớn.

Cẩn Du thấy Duy Nhược Hề dị thường thì vội vàng đỡ cô đến bên cạnh tảng đá ngồi xuống, "Cô ngồi xuống nghỉ ngơi một chút đi."

Mặc TrạcWhere stories live. Discover now