"Cho nên, Tiểu Hề con đừng suy nghĩ việc này nữa. Dạ chủ nhân đã hoàn toàn tan biến mất. Nếu Dạ chủ nhân đã không cảm thấy cái gì cừu hận thì con cũng đừng suy nghĩ nhiều như vậy." Cổ thụ gia gia đã suy nghĩ cẩn thận, hiện tại Duy Nhược Hề mới chính là chủ nhân của ông còn Dạ chủ nhân đã tan biến mất. Cổ thụ gia gia biết ông không thể cứ nhớ đến Dạ như thế.
"Hơn nữa, Dạ chủ nhân hẳn là rất thích con mới đem cái vòng tay còn lại giao cho con." Cổ thụ gia gia thở dài một tiếng sau đó lại biến trở về hình dáng của một gốc cây.
Duy Nhược Hề lại hơi giật mình, đúng rồi, cổ thụ gia gia nhắc tới một cái vòng tay khác. Từ khi trích máu nhận chủ đến giờ cô còn chưa biết cái vòng tay kia có lợi ích gì.
Nghĩ như vậy Duy Nhược Hề cảm giác được cảnh sắc chung quanh bắt đầu biến đổi, cô đã đi đến một địa phương khác.
Duy Nhược Hề có chút cứng ngắc xoay đầu nhìn chung quanh, nơi này chẳng lẽ là bên trong vòng tay kia sao? Chẳng lẽ hai cái vòng tay đều có tác dụng giống nhau sao?
Mặt cỏ, bụi cây, đại thụ,... Nơi này không phải là thế ngoại đào nguyên ở bên dưới Thiên Nhai sao?
Chẳng lẽ phía bên dưới Thên Nhai kia chính là không gian bên trong vòng tay? Chính vì vậy khi cô trích máu nhận chủ đã làm cho cảnh sắc bên dưới kia biến mất?
Duy Nhược Hề cảm thấy đầu óc một mảnh hỗn loạn, hai cái vòng tay có công năng giống nhau. Cô đứng suy nghĩ, càng suy nghĩ lại càng lo lắng. Qua nửa ngày sau Duy Nhược Hề mới lộ ra một cái tươi cười, đúng vậy, cô cứ suy nghĩ nhiều cũng thế. Giống như cổ thụ gia gia đã nói. Nếu Dạ đã theo thế giới này tan biến đi thì cô cũng không cần suy nghĩ nhiều nữa. Dù sao chuyện tình đều xảy ra từ mấy ngàn vạn năm về trước, nếu cô tìm hiểu được cũng không giải quyết được vấn đề gì.
Hiện tại cô có hai cái vòng tay, hai cái không gian, cũng không biết có thể hay không làm cho chúng nó hợp hai thành một. Nếu được như vậy thì cô sẽ không cần thiết theo hai cái không gian chạy tới chạy lui.
Duy Nhược Hề vừa nghĩ như vậy, thì trước mắt tình cảnh liền xảy ra biến hóa vô cùng lớn.
Di, thế nhưng thật sự có thể hợp hai làm một sao? Duy Nhược Hề nhìn thoáng qua dải núi ở xa xa, một mảnh rừng xanh biết còn có hồ nước bên cạnh cổ thụ gia gia cùng ba cây ăn quả đang nở rộ những cánh hoa. Cách đó không xa chính là nhóm U Điềm Sinh vật đang thoải mái nằm chơi trên cỏ. Còn Duy Bảo Bảo thì đang hưng phấn ở trên không gian bay tới bay lui. Xem ra hai cái không gian quả thật đã hợp lại thành một chỗ.
Nhóm sinh vật bên trong không gian dường như cũng nhận ra không gian có biến hóa, tất cả đều đứng lên sau đó hướng tới khu vực vừa mới xuất hiện chạy đi. Đối với chúng nó không gian càng lớn thì chúng nó càng thích, dù sao nếu chỉ cư ngụ tại một địa phương nhỏ như vậy vẫn là rất nhàm chán. Hiện tại không gian đột nhiên biến lớn như vậy, khẳng định chúng nó muốn đi thám hiểm một chút.
Ba cái cây ăn quả cũng líu ríu rung cành nói chuyện huyên thuyên.
Duy Nhược Hề lại nhìn thoáng qua cổ tay phải, phát hiện vòng tay thế nhưng lại hiện ra. Rồi cô nhìn sang bên tay trái, trên cổ tay trái trống trơn không thấy cái vòng đâu. Chẳng lẽ hai cái vòng tay cũng hợp lại thành một? Duy Nhược Hề có chút kinh ngạc, nếu không như vậy thì chiếc vòng tay còn lại đâu?
YOU ARE READING
Mặc Trạc
RandomTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...