Viêm Kình Thương lại đột nhiên tiến về phía trước gật đầu với Bạch lão gia tử cung kính nói:" Bạch lão gia tử, là Kình Thương dạy con vô phương, thỉnh Bạch lão gia tử trước hết nghe xong đầu đuôi câu chuyện rồi sau đó mới quyết định xử trí Bân nhi."
Bạch lão gia tử hừ lạnh một tiếng nói: "Được, ta liền cho ngươi một cơ hội giải thích, ta quả thật muốn xem xem hắn vì nguyên nhân gì mà có thể ra tay tàn độc với Linh Nhi như thế."
Duy Nhược Hề nghe đến đó đột nhiên cau mày lại, Viêm Kình Thương sẽ không đem cô cũng kéo vào đi, Duy Nhược Hề có một dự cảm không hề tốt chút nào.
Viêm Kình Thương nhìn thoáng qua Duy Nhược Hề, sau đó mới mở miệng nói: "Sở dĩ Bân Nhi làm bị thương Linh Nhi, kỳ thật vẫn là bởi vì Linh Nhi làm thương tổn đến chuyện tình của Bân Nhi."
Bạch lão gia tử nhăn mày phẫn nộ quát: "Dù thế nào đi nữa Linh Nhi cũng là vị hôn thê của hắn, hắn sao có thể hạ độc thủ như vậy." Bạch Linh Nhi chính là bảo bối trong tay Bạch lão gia tử, phàm là chuyện liên quan đến Bạch Linh Nhi thì ông hoàn toàn mất đi lý trí.
"Trước kia ở trường học có một nữ sinh thầm mến Bân Nhi đến 7 năm, sau đó Bân nhi cũng thích cô nữ sinh kia nhưng là, ai!" Viêm Kình Thương nói đến đây bỗng nhiên dừng lại thở dài một hơi.
Duy Nhược Hề nghe đến đó há miệng ba ba thở dốc, nhưng rốt cục vẫn là không nói gì thêm, dù sao trước kia Duy Nhược Hề thật là thầm mến Viêm Bân 7 năm trời, Viêm Kình Thương cũng là nói thật. Hiện tại cô không thể nào hét lên cô không có thầm mến Viêm Bân được.
"Nhưng là Linh Nhi lại biết Viêm Bân thích cô gái kia, Bạch lão gia tử cũng biết là Linh Nhi thích Viêm Bân đi. Sau đó Linh Nhi tìm người bắt trói cô gái kia đem nhốt vào một căn phòng tại khu hoang vu, sau đó Linh Nhi thế nhưng...thế nhưng đem căn phòng kia hoàn toàn phong kín, muốn đem cô nữ sinh kia thiếu không khí mà chết." Viêm Kình Thương nói lời này thì thanh âm giống như trở nên rất giận dữ.
" Sau đó Bân Nhi biết được vì quá giận dữ nên nhất thời xúc động làm bị thương Linh Nhi!"
Làm sao có khả năng? Bạch lão gia tử đột nhiên thất thần, Linh Nhi làm sao có khả năng làm ra chuyện kinh khủng đến vậy?
"Không có khả năng..." Bạch lão gia tử dường như già đi vài tuổi, ánh mắt cũng ảm đạm xuống cũng không còn thần sắc sắc bén vừa rồi.
"Nếu Bạch lão gia tử không tin có thể hỏi cô gái bên cạnh." Viêm Kình Thương nhìn sang Duy Nhược Hề, từ thời khắc hắn biết được tinh thần lực của Duy Nhược Hề phi thường khủng bố thì hắn liền thay đổi ý nghĩ về Duy Nhược Hề. Nếu có thể hắn thật không muốn kéo Duy Nhược Hề liên lụy vào. Nhưng mà hiện tại không cho Bạch lão gia tử một lời giải thích hợp lý thì có khả năng trong lúc giận dữ Bạch lão gia sẽ giết Viêm Bân mất.
Viêm Kình Thương đem Duy Nhược Hề kéo vào cũng thực bất đắc dĩ, hơn nữa vừa rồi thái độ của Bạch lão gia tử với Duy Nhược Hề phi thường kính nể. Cho nên nếu có liên quan đến Duy Nhược Hề thì Bạch lão gia tử sẽ càng không đụng đến Viêm Bân.
Nghe Viêm Kình Thương nói xong thì Duy Nhược Hề cũng nhíu mày lại còn Bạch lão gia tử thì nhìn về phía cô dường như có chút không hiểu.
YOU ARE READING
Mặc Trạc
RastgeleTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...