Duy Nhược Hề nhíu mày, lười để ý đến hắn, "Giúp tôi làm thanh toán đi!" Người này hẳn là đại thiếu gia bị người sủng, hết thảy đều ấn theo ý nghĩ của bản thân mà làm. Muốn thứ gì đó thì nhất định phải lấy cho bằng được.
"Nhanh lên, đem quản lý của cô gọi ra đi!" Trạch Chi quyết định hôm nay nhất định phải mua được khối ngọc kia.
Cô nhân viên bán hàng dường như có chút khó xử, căn bản không biết phải làm thế nào. Sau đó lại ngẩn đầu nhìn Trạch Chi cùng Duy Nhược Hề, phát hiện hai người bọn họ cũng đang nhìn cô ta thì sắc mặt đỏ lên vội vàng đi ra khỏi quầy, " Tôi...tôi đi tìm quản lý."
Thế nhưng còn dùng mỹ nam kế, Duy Nhược Hề không nói gì nhìn cái người thanh niên trước mắt một cái.
Trạch Chi tựa hồ cũng phát hiện Duy Nhược Hề trợn mắt nhìn hắn thì cười với cô: "Ta cảm thấy cô nên đem khối ngọc tặng cho tôi thì tốt hơn, nếu như thế thì cô còn có thể có 70 triệu. Đợi lát nữa quản lý đến đây thì một tinh cầu cũng không có."
"Cám ơn, không cần!" Duy Nhược Hề nghĩ rằng một cửa hàng châu bán lớn như vậy sẽ không vì vài chục triệu tinh cầu mà hủy đi uy tín của cửa hàng. Sau đó cả hai không nói thêm tiếng nào mà im lặng chờ người quản lý đến.
Duy ba cùng Duy mẹ đứng ở một bên cứ trừng mắt nhìn Trạch Chi sau đó Duy mẹ lại lôi léo tay Duy Nhược Hề nhỏ giọng nói, "Tiểu Hề, khối ngọc kia có phải có chỗ nào đặc biệt phải không?" Bằng không làm sao làm cho hai người đồng thời coi trọng nó đến vậy.
Duy Nhược Hề cười với Duy mẹ rồi kề sát lỗ tai nhỏ giọng nói: "Khối ngọc này nồng đậm linh khí, mua trở về để cho ba với mẹ mang theo bên người, đối với cơ thể hai người vô cùng tốt." Bằng không thì Duy Nhược Hề làm sao buông tha cho 70 triệu mà nhất quyết lấy cho bằng được khối ngọc này. Linh khí luôn bên cạnh đối với cơ thể rất tốt, có thể so với ăn thức ăn trong không gian.
Duy mẹ gật đầu, khó trách, xem ra Trạch Chi kia cũng tinh tường. Bằng không làm sao cùng bọn họ nhất quyết tranh giành khối ngọc.
Nhưng mà danh tiếng của Trạch Chi trong giới ngọc thạch rất lớn, Duy mẹ có chút lo lắng người quản lý kia sẽ đem khối ngọc bán cho cậu ta, nghĩ như thế Duy mẹ lại nhỏ giọng lải nhải bên tai Duy Nhược Hề.
Duy Nhược Hề nghĩ nghĩ lại nói với Duy mẹ, "Mẹ yên tâm, không có việc gì, cửa hàng lớn như vậy không có khả năng không để ý đến uy tín." Nếu quản lý cửa hàng không để ý đến uy tín mà dựa theo giá cao để bán thì cô tình nguyện đem khối ngọc kia làm hỏng cũng không tiện nghi cho cái tên kêu Trạch Chi kia.
Duy mẹ nghe Duy Nhược Hề nói nên có chút yên tâm.
Đợi vài phút sau thì cô nhân viên bán hàng dẫn theo một người nam tóc ngắn, ngũ quan đoan chính mặc tây trang đeo caravat rất lịch sự đi tới.
Người kia vừa xuất hiện liền cười nói với Trạch Chi: "Thật là hiếm thấy nha, không nghĩ tới cửa hàng nho nhỏ này của mình cũng lọt vào mắt xanh của Trạch đại sư được nha."
Trạch Chi thấy người đến thì sắc mặt trở nên vui vẻ cười nói: "Nguyên Vũ, hóa ra là cậu." Trạch Chi cũng không nghĩ đến người quản lý của cửa hàng này lại là bạn cùng trường của anh ta, "Chúng ta đã nhiều năm không gặp đi."
YOU ARE READING
Mặc Trạc
De TodoTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...