Duy Nhược Hề nhìn hồ nước trước mắt phát hiện bên trong còn có rất nhiều cá bơi qua bơi lại, đống cá lần trước bị Duy Bảo Bảo hù chết chỉ còn lại một đống xương cá ở bên cạnh.
Duy Nhược Hề khẳng định nơi này còn có những động vật khác, lần trước ở phía dưới Thiên Nhai phát hiện rất nhiều dấu vết của các loại động vật nhưng chỉ không nhìn được bọn chúng thôi.
Còn một điều kỳ quái khác chính là phía dưới Thiên Nhai không hề phát hiện ra dấu vết nào của con người hoặc là hài cốt hay xác của các toa xe mà đống cá chết lại để lại dấu hiệu là một đống xương. Vậy những người khác bị mất tích ở dưới Thiên Nhai đi chỗ nào? Tại sao một dấu hiệu cũng không thấy qua? Hay là những người đó không hề rớt xuống bên dưới Thiên Nhai mà đến một chỗ khác?
Khẳng định là như thế, nếu không thì đống xương cá này vẫn còn tồn tại mà xác các toa xe hoặc là hài cốt của những người khác không thấy thì phải giải thích như thế nào.
Dù sao từ hơn ngàn năm trước những con thuyền và các máy bay đều mất tích bí ẩn tại Tam giác quỷ đều không tìm thấy xác, trải qua hơn ngàn năm nhân loại vẫn không thể giải thích được điều này.
Ai, Duy Nhược Hề rối rắm suy nghĩ nhưng vẫn không biết thế nào thôi không nghĩ nữa dù sao những vấn đề này cũng không là chuyện của cô. Hiện tại mọi thứ trong không gian này đều bình thường là tốt rồi.
Nhưng là bỗng dưng Duy Nhược Hề chợt nghĩ tới con thỏ biết phun lửa kia, chẳng lẽ là biến dị? Hay có liên quan đến linh khí bên trong không gian? Duy Nhược Hề không dám khẳng định, xem ra chỉ có thể tìm được một con thỏ thứ hai rồi thử nghiệm mới biết được.
Duy Bảo Bảo thì an tĩnh ngồi nhìn Duy Nhược Hề suy nghĩ, chỉ cần ở bên cạnh Duy Nhược Hề thì nó mới có thể im lặng lại. Mỗi lần bị Duy Nhược Hề bỏ lại một mình bên trong không gian thì khẳng định nó sẽ không ngồi yên như thế.
Duy Nhược Hề quyết định bắt mấy con cá đi lên xem đám cá kia có bị biến dị cái gì hay không. Nhưng mà cô lại phát hiện ra không có đem theo công cụ còn xuống nước bắt cá thì cô không biết nha.
"Mụ mụ muốn bắt cá sao?" Duy Bảo Bảo tò mò đi lại hỏi, "Con có thể hổ trợ nga."
Duy Nhược Hề quay lại liếc Duy Bảo Bảo một cái, "Phải, ta muốn bắt cá nhưng mà muốn cá còn sống nha, không cần một tiếng rống của ngươi lại dọa cho một đống cá bị chết." Duy Nhược Hề nhớ rõ lần trước Duy Bảo Bảo dọa chết một đống cá và mấy con rùa nữa.
"Mụ mụ yên tâm, lần này cam đoan toàn bộ đều sống!" Duy Bảo Bảo cam đoan.
"Vậy thì tốt, giúp ta bắt một con trở về là được. Nhất định phải còn sống nha." Duy Nhược Hề sợ tên kia lại dọa một đống cá bị chết nữa.
"Hì hì, mụ mụ yên tâm, cam đoan còn sống." Nói xong Duy Bảo Bảo vung cánh bay lượn trên mặt hồ.
Rất nhanh Duy Bảo Bảo chớp lấy thời cơ mổ xuống mặt hồ.
"........." Duy Nhược Hề ngốc lăng nhìn Duy Bảo Bảo bắt cá, hóa ra đây là biện pháp của nó.
Ngậm con cá trong mỏ, Duy Bảo Bảo lượn trở lại chỗ Duy Nhược Hề rồi thả con cá ra trước mặt cô.
YOU ARE READING
Mặc Trạc
RastgeleTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...