Chương 168: Bạch xà bị dọa

13 0 0
                                    

  Ngắt kết nối xong Duy Nhược Hề quay lại thấy mọi người vô cùng lo lắng, dương nhiên bọn họ cũng nghe được Thường Trác nói cái gì

"Tiểu Hề, có thể tìm được hóa huyết thảo hay không?" Duy mẹ lo lắng mà hỏi, loại thảo dược trân quý như vậy thì con gái của bà có khả năng tìm được sao?

Duy Nhược Hề lắc đầu mở miệng nói:" Con cũng không biết, không biết trong không gian có loại thảo dược này hay không nữa." Cô định lát nữa dẫn theo Duy Bảo Bảo tiến vào không gian rồi đến khu núi kia tìm thử xem, hy vọng là loại thảo dược này có trong không gian.

Dù sao dãy núi kia đã có từ mấy ngàn năm trước, không chừng nơi đó còn tồn tại thật nhiều Hóa Huyết Thảo.

"Vậy con vào trong không gian tìm đi, cũng dẫn theo Mặc Diễm tiến vào, dù sao hai người cùng tìm sẽ nhanh hơn một chút." Duy mẹ đề nghị. Trong bọn họ chỉ có một mình Mặc Diễm có thể tiến vào được cho nên cũng chỉ có một mình Mặc Diễm mới giúp một tay được thôi.

Duy Nhược Hề gật đầu đáp ứng sau đó thuận tiện gọi Duy Bảo Bảo cùng đi. Cho đến hiện tại Duy ba cùng Duy mẹ vẫn chưa biết Bảo Bảo chính là thần thú.

Những người biết được chuyện này cũng chỉ có bản thân cô, Mặc Diễm cùng Cẩn Du.

Không phải Duy Nhược Hề không muốn nói cho người nhà biết mà chỉ là người nhà chưa hỏi qua Duy Bảo Bảo. Hiện tại Duy Bảo Bảo chính là lá bài tẩy mà cô dùng để bảo hộ ba mẹ mình.

Duy Nhược Hề dẫn theo Mặc Diễm cùng tiến vào không gian, trong lúc cô quay đi không hề nhìn thấy Cẩn Du ở phía sau lóe lên tia ảm đạm trong mắt.

Tiến vào không gian Duy Nhược Hề liền để cho Bảo Bảo mang cô cùng Mặc Diễm đến chỗ mấy ngọn núi. Duy Bảo Bảo vô cùng vui vẻ mà mang theo Mặc Diễm, nó tựa hồ rất thích anh bởi vì mấy ngày vừa rồi Mặc Diễm ở tại Duy gia thì Bảo Bảo nếu không theo sau Nhược Hề thì chính là đi theo Mặc Diễm.

Bởi vì thần thú đều có truyền thừa trí nhớ từ ba mẹ mà Bảo Bảo đương nhiên không ngoại lệ. Trong trí nhớ của Bảo Bảo có hình ảnh của Dạ mà Mặc Diễm cùng Dạ thật sự rất giống nhau cho nên nó mới đối xử với Mặc Diễm như thế.

Tốc độ của Bảo Bảo đã nhanh hơn trước rất nhiều, thân hình của nó đã đạt tới tầm 5 thước, toàn thân lông vũ giống như ngọn lửa ngày càng xinh đẹp, ngày càng chói mắt.

Không quá bao lâu Bảo Bảo đã mang hai người bọn họ đến dãy núi.

Đến chỗ dãy núi Bảo Bảo liền biến nhỏ trở lại. Hai người cùng một con phượng hoàng cứ như vậy tiến vào bên trong.

Tiến vào trong núi không biết là cố ý hay vô tình mà Mặc Diễm luôn đi trước Duy Nhược Hề, anh thay cô vén dây mây, chặt cành tìm đường tiến về phía trước.

Duy Nhược Hề thấy thế thì vô cùng cảm kích, đại khái đây là lần đầu tiên cô phát hiện ra Mặc Diễm biết chăm sóc người như thế.

Cũng giống như mấy lần trước tiến vào, Duy Nhược Hề gặp phải rất nhiều rắn cùng một ít động vật khác. Lúc Mặc Diễm thấy được Bạch xà thì không có quá giật mình mà cứ nhìn chằm chằm Bạch Xà rồi sau đó tránh qua nó mà tiếp tục đi.

Mặc TrạcWhere stories live. Discover now