Duy Nhược Hề đi lên lầu 3 chính là nơi nghỉ ngơi của nhân viên, cô dùng tinh thần lực tra xét một chút tình huống thì phát hiện chỉ còn lại Cao Thanh cùng Cao Chỉ, hai anh em nhà này và cái tên Trần Văn là kẻ khiết phích cũng ở đây ngoài ra còn có Cẩn Du đang ở trong phòng ôm một quyển sách.
Tóm lại dị tổ chỉ còn ở đây 5 người là Cao Thanh, Cao Chỉ, Trần Văn, Cẩn Du và La Thịnh Duệ. Duy Nhược Hề đem cửa phòng mọi người gỏ một lượt. Chờ mọi người mở cửa đi ra thấy được Duy Nhược Hề thì rất bất ngờ. Cao Thanh chạy nhanh lấy ôm chầm Duy Nhược Hề rồi cười mị mị nói: " Tiểu Hề, cậu đến rồi. Mấy ngày trước mình nghe Thường Bí thư nói cậu muốn dẫn một người mới tới đây."
Duy Nhược Hề cười chào hỏi Cao Thanh, "Người đã đến rồi, đang ở dưới lầu hai chờ mọi người để ra mắt."
"Vậy tất cả mọi người mau xuống lầu đi, hiện tại dị tổ chỉ còn lại mấy người thôi, những người khác đều đi ra ngoài làm việc hết rồi."
"Nhược Hề!" Cẩn Du ôn nhu nhìn Nhược Hề trên mặt không thể che dấu niềm kinh hỉ.
Cao Thanh, Cao Chỉ cùng Trần Văn nghe được Cẩn Du mở miệng nói chuyện thì giống như đang nhìn thấy quỷ vậy. Cái người kia cũng biết nói a. Bọn họ ở cùng một chỗ lâu như vậy mà chưa từng nghe được Cẩn Du nói câu nào cả.
Nhược Hề cũng cười với Cẩn Du, "Cẩn Du, Tiểu Hạo ngày một phải về bộ đội rồi, nó nói muốn nhìn thấy anh một chút." Hôm nay lúc Nhược Hề ra khỏi nhà Duy Hạo một hai nhắc Nhược Hề phải báo với Cẩn Du một tiếng.
"Được, ngày mốt tôi sẽ đến gặp Duy Hạo."
Cao Chỉ cũng vui vẻ chào hỏi Duy Nhược Hề chỉ có Trần Văn lúc đi ra là gật đầu một cái sau đó giữ khoản cách với mọi người.
Mọi người cùng đi xuống lầu hai gặp Mặc Diễm, cơ hồ mỗi cá nhân gặp anh đều có biểu tình bất đồng. Cao Thanh là vui vẻ, đại khái là dị tổ lại thêm một mỹ nam.
Cao Chỉ thì tiến lên thân thiện chào, Mặc Diễm cũng cười lại với anh. Còn Trần Văn thì đứng xa xa kéo kéo khóe miệng một chút xem như đã chào.
Chỉ còn Cẩn Du khi nhìn thấy Mặc Diễm thì trên mặt nói không rõ là thất vọng hay là biểu tình gì chỉ là cười nhẹ một cái chào Mặc Diễm.
Sau khi mọi người quen thuộc xong thì phân tán ra sô pha ngồi tán gẫu, Trần Văn phá lệ ngồi xa mọi người một chút. Chỉ có một mình Cao Thanh phát hiện ra không có La Thịnh Duệ nên điều tra tình huống chung quanh một chút sau đó nhanh chạy xuống cầu thang giúp đỡ La Thịnh Duệ đi lên.
"La Thịnh Duệ, đầu óc của anh bị hỏng hay sao? Thế nào chỉ dùng đúng một chiêu là đi đánh lén?" Cao Thanh nhìn thấy tình trạng của La Thịnh Duệ như thế, không cần nghĩ cô cũng biết là anh biến thành con dơi đi đánh lén Mặc Diễm.
"Ô ô, Tiểu...Thanh, làm ơn đưa tồi về phòng đi, tôi....tôi lạnh muốn chết!" La Thịnh Duệ bị lạnh nên miệng đã tái nhợt đi, nói chuyện cũng đã run run.
Cao Thanh vừa cười vừa chọt chọt lên đùi La Thịnh Duệ rồi tiếp tục nói:" Không phải anh chỉ bị thương ở đùi thôi sao, hiện tại thời tiết nóng như vậy làm sao mà lạnh được?"
YOU ARE READING
Mặc Trạc
DiversosTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...