Hồi 3

3.2K 80 41
                                    


Ầm!

Một khối bị người cắn nửa cái đĩa bánh rơi xuống, Đường Mạch vừa mới cầm lấy tới, suýt chút nữa bị này khối đĩa bánh ở trên thối ngụm nước vị cấp huân ngất đi.

"Này con mẹ nó thối phải cùng Mario không kém cạnh !" Đường Mạch bị huân đến trực tiếp bạo thô khẩu.

Việc này không nên chậm trễ, lại đeo một lúc Mario thối mũ, Đường Mạch có thể sẽ bị cái này khủng bố sinh - hóa - võ - khí sống sờ sờ hun chết. Hắn mau mau lại lần nữa hai tay chống nạnh, đâm đầu vào vách tường.

Đùng!

Một khối phát sáng tảng đá từ không trung rơi xuống, cộc cộc hai tiếng lăn đến mặt đất. Ánh sáng yếu ớt chiếu sáng chu vi hai mét khu vực. Ba lần gặp trở ngại hoàn thành, Đường Mạch không thể chờ đợi được nữa _ lấy xuống mũ, đem hồng ngọc thả hồi miệng túi.

Đường Mạch lần thứ ba xô ra tới rác rưởi là một khối phát sáng tảng đá. Nó rơi xuống từ trên không, trên đất lăn một khoảng cách, lăn tới bãi đậu xe một cái cây cột bên cạnh. Đường Mạch đi lên tảng đá trước, cúi người xuống, nhặt lên kia khỏa phát sáng tảng đá.

Liền ở ngón tay của hắn đụng tới tảng đá trong nháy mắt, Đường Mạch xoay tay từ trong túi đeo lưng rút ra Tiểu dương cái dù, nhanh chóng thì thầm "Tiểu hồng mạo lực lượng truyền vào, Ma pháp thiếu nữ biến thân" . Câu nói này hạ xuống, trong bóng tối cũng không nhịn được nữa mà truyền tới một đạo trầm thấp tiếng cười.

Đường Mạch chân trái đạp _, thân thể như mũi tên vèo bay ra, êm dịu cái dù gai nhọn hướng Hắc ám bên trong một cái phương hướng.

Coong!

Một đạo vang dội kim loại tiếng va chạm sau, Đường Mạch nắm Tiểu dương cái dù tay bị đối phương cường đại lực đạo chấn động đến mức hổ khẩu tê rần. Hắn không dám khinh thường, lạch cạch một tiếng mở ra Tiểu dương cái dù, chặn lại rồi sự công kích của đối phương. Sau một khắc đối phương trực tiếp nhiễu qua Tiểu dương cái dù, từ phía dưới công kích về phía Đường Mạch.

Đường Mạch ánh mắt co rụt lại, một chưởng đem này người nắm tay đánh ra, đồng thời thu dù công kích đi.

Hai người ở Hắc ám trong bãi đậu xe không đoạn va chạm, công kích, phát sinh phanh phanh phanh âm thanh.

Phát sáng tảng đá lẳng lặng mà nằm trên đất, miễn cưỡng đưa ra một điểm tia sáng.

Người này tốc độ cực nhanh, không cho Đường Mạch dùng Tiểu dương cái dù tấn công từ xa cơ hội, mỗi khi đều thiếp thân tập kích. Mấy cái sau, Đường Mạch trực tiếp ném Tiểu dương cái dù, giơ cánh tay lên chặn lại rồi người này công kích. Hắn tấn tốc khom lưng, đùi phải duỗi ra, hoành chân quét hướng về đối phương hạ bàn. Người này nhẹ nhàng _ tách ra, đồng thời một cái tay duỗi ra, xuyên qua Đường Mạch phòng ngự tuyến, gắt gao trói chặt Đường Mạch cổ tay phải, dùng sức xoay chuyển. Đường Mạch nửa người bị nguồn sức mạnh này án đến vặn vẹo, hắn bị khấu tiến vào người này trong lồng ngực.

Địa cầu thượng tuyến - Mạc thần hoan .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ