CHAPTER 2 (Past Meet the Present)
***PRESENT
NIEGEl AHN'S POV
Kakauwi ko Lang galing sa Shoot. Teka Bakit Bukas Yung Ilaw? May Narinig Akong *BLAG*
*BLAG* *BLAG*
"Aah Aray" narinig Kong Boses Ng Babae.Kumuha Ako Ng Baseball Bat.
"Aaah Ouuw ahah Ahuah Anlamig naman ng Tubig na ito"
Pagtingin ko sa Kitchen.wala Mukhang Galing Doon sa Comfort Room.Pagtingin ko "aaaaaaaaaaaaaah Anong Ginagawa mo dito. Magnanakaw
ka No.Galing ka siguro sa Mental no Isa ka siguro hoy! Magsalita ka nga!What Are You doing here In My House? Isa ka sa mga Paparazzi .Are You Crazy nakasuot Kapa ng Korean Traditional Dress"
still No Response pa rin itong si old Fashion Korean girl.
"Miss Are you Deaf?? Hello tao ka ba"Sabi ko. Hinila ko siya.
"Ginoo! Paumanhin Ngunit Hindi ko Maintindihan Ang Iyong Sinambit! Ano ho bang Kahulugan nun??" Tinignan niya ko ng Napakainosente yung Tipong Hindi Alam Ang Mga Bagay-bagay Oh pangyayari.nakadrugs ba Ito.
"Hoy miss!! Nakadrugs Ka ba??"Sabi ko
"Hah!! Nakadrugs A-a-no Iyon" Sabi niya ng still Walang Kaalam Alam.
"Ginoo,Maaring Magtanong?"
"Ano??"sabi ko.
"Ito na ba Ang Pangkasalukuyan?"
Natawa Ako doon.
"Hoy miss!! Saan planeta Ka Ba Galing?? At napakatalinghaga mo pa" Sabi ko
"Ginoo,Galing Po Ako sa Nakaraan.Mahirap mang Paniwalaan pero Ako si Song Myeong Hye Anak ni Ministro Geuk jong hye" Sabi niya
Ano Bang Pinagsasabi Nitong Galing siya sa past.Baliw na yata ito ee.
"Miss Nasisiraan ka na ba Ng Bait o Baka Nagpapalusot ka lang Dahil nahuli kitang Nagnanakaw"Sabi ko
"Totoo iyon Ginoo" Sabi niya.
"Teka nga Tatawag nga Akong pulis,Ipapahuli kita"
"Ginoo,Anong pulis?? Kawal Ba iyon.Ginoo totoo ang Aking Mga Sinambit,W-wala Akong kasalan"
Tumakbo siya At Naiwan niya Pa nga Yung Sapatos niya.
SONG MYEONG
tumakbo ako Palabas.nagtago ako.
hindi Ko talaga Maintindihan.Kinuha ko Ang Aking Panuksok.Pumikit nagdasal,Binasa Ulit Ang Nakalagay sa Hawak kong Panuksok.nahihilo ako Tapos nakabalik na ako,kaya lang malayo na sa Aking Silid.
"nako,Ano bang Nangyayari. iyon ba Talaga Ang Pangkasalukuyan.kakaiba Ang Kanilang Pananalita,gawi,At Pananamit"
Ako'y Nahiga sa Aking silid At umidlip.