2. Chuyện của họ

2K 288 48
                                    

Min Yoongi sống hai mươi mấy năm trên đời, chưa từng có cảm giác muốn cường bạo người đến như vậy. Thanh danh, sĩ diện của Min PD phút chốc bị phá hủy hoàn toàn bởi bàn tay của tên nhóc con khốn kiếp - Jeon Jungkook. 

Giây phút anh mở mắt thức dậy, tá hỏa phát hiện tình trạng "trống hoắc" của bản thân. Còn chưa hoàn hồn, lại nhận ra quần áo, tư trang lẫn tiền bạc đều dắt díu cùng nhau rời khỏi. Như vậy thì thôi đi, tên khốn nạn kia không có tình người đến mức chỉ chừa cho anh mỗi cái quần con. Rốt cuộc, Yoongi chỉ có thể bọc tấm thân ngọc ngà trong chăn chờ quản lí đến đón.

Mà tên quản lí lanh chanh Jung Hoseok, lại kéo thêm tiểu tổ tông một thân hào quang phản chiếu Kim Taehyung đến cùng, góp phần khiến anh bẽ mặt.

Suốt cuộc đời này, anh làm sao quên được ánh mắt Taehyung nhìn mình khi đó. Cậu ta chỉ cần nhíu mày một cái, cũng đủ khiến anh muốn đập đầu chết quách cho xong.

Ai mà ngờ một kẻ thoạt nhìn điềm đạm, chững chạc, phong thái lạnh lùng đỉnh đạc, luôn miệng chê bẩn, sợ dơ, lại có ngày bị bắt gặp sớ rớ của lạ bên ngoài. Lại còn bị người ta trấn lột đến không còn thứ gì.

Sau hôm đó, Yoongi bắt đầu thuê thám tử điều tra tin tức của tên nhóc con láo lếu kia. Yoongi đã tự thề với lòng, để anh bắt được thằng oắt con kia xem, còn không trói gô vào gốc cây, trát đầy mật ong lên ngực, rồi hạ bộ, cho côn trùng làm thành một liệu trình massage toàn thân. Còn không,  cũng thuê chừng chục tên đàn ông lực lưỡng, cùng nhau thông nát cúc cậu ta mới thôi. Để xem cái tên Min PD làm người người khiếp sợ có phải hư danh?

Phàm là người hoạt động trong ngành giải trí, ít nhiều cũng đều biết qua cái tên Min PD - Min Yoongi. Nhà sản xuất, một trong hai CEO trẻ tuổi của công ty giải trí nhất nhì Hàn Quốc AGUST. Thứ mà anh ta không có chính là tình người. Thử hỏi kẻ nào mắt mù, tai điếc dám đắc tội. Yoongi là người thẳng tính, không thích a dua xu nịnh người khác. Có được thành quả như hôm nay đều dựa vào thực lực. Cái mác Thiên Tài mà người trong ngành thường gọi anh, cũng không phải là không có cơ sở. Dù vậy, với cái tính cách đó đương nhiên cũng làm Yoongi phật lòng không ít người. Sống ở đời, có người thương, ắt có kẻ ghét. Yoongi vốn nghĩ như vậy, nên cũng chẳng để tâm đến điều tiếng mà người đời thường xầm xì sau lưng anh. Nhưng sự thờ ơ kia, không bao gồm việc sẽ bỏ qua nếu chuyện đó ảnh hưởng đến thanh danh, và lợi ích của AGUST. Yoongi có thể làm cho một người sống an nhàn, hạnh phúc. Cũng thừa sức khiến kẻ khác bị lung lay. Bởi vậy mới có câu, trong giới này, đắc tội với ai cũng được, đừng nên chọc giận Min Yoongi.

Vốn, Yoongi là kiểu người không dễ gì bị cảm xúc chi phối, bằng chứng là sau khi nhận được lời từ chối của Taehyung cũng không khiến anh vì thế mà cảm thấy khó xử mỗi khi tiếp xúc. Hôm nay lại vì bị đứa oắt con kia chọc tức, giận cá chém thớt. Sáng sớm đã chửi chó mắng mèo, khiến nhân viên trong AGUST, ai nấy cũng đều xám mặt. Xui xẻo nhất là đám thực tập sinh, trùng hợp sao lại ngay buổi đánh giá thường nhật mỗi tháng, mà tuổi tác so với nhóc con kia cũng tương đương. Yoongi quét mắt nhìn qua đám thực tập sinh nam, nét mặt thâm trầm. Bị đôi mắt một mí hẹp dài kia nhìn tới đâu, gai ốc lập tức dựng lên tới đó. Mấy đứa nhỏ kia dù cho có bày ra tài nghệ đến đâu, đều bị Min PD lạnh lùng đánh giá. Kết quả, hầu hết đều bị trừ điểm thẳng tay. May sao có giám đốc Kim đỡ lời, mới có thể tạm thời toàn mạng.

[Drop] VKookGa | Chuyện Thỏ Mặt Dày Cần Người Bao Dưỡng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ