Makating Entry 1

10.1K 159 27
                                    

Poging author's note Mga Pipsters magcomment kayo para mabilis ang update kahit araw araw pa.. Kaya go go go lang.. Diday for president of Kapempeman Society. Charing.. Basta basa lang..

Dear Diary,

    Maganda pa ko sa floral kong panty. Nangingitim na kase may lamat na ng libag..

    Pababa na ko ng naamoy kong parang may tumapong patis sa baba ng bahay...

     Diary nakakagulat muntikan na kong mahimatay sa nakikita ko.. Hindi to pwede kinikilabutan ako...Nakakarimarim gusto ko ng mamatay charot!! Pero hindi kayang makita ni Pips to baka masaktan siya...

     Alam mo yung feeling na ang fresh pa ng panty ko pero nilabhan na ni Inay.. Shete 1 buwan kong pinaghirapang ipreserve ang amoy nun tapos ganun lang yun??

"Inay bakit?? Bakit niyo nagawa sa kin to!!!"

"Inay hirap na hirap ako alam niyo bang kating kati na ang singit ko maipaamoy ko lang yan sa crush ko!! Palibhasa hindi niyo alam kase napkin niyo ang pinaamoy niyo kay Itay!!"

"Shutang Inerns Diday wag ka ngang magdrama kutusan ko bunbunan ng pempem mo eh!! manang mana ka sa pinsan mong si Pipay pareho kayong dugyot!! Tang na Moo Diday maawa ka naman sa kin amoy daing na sinawsaw sa Bagoong etong panty mo!!"

"Pero Inay!!"

"Walang pero pero gusto mo ikaw maglaba ng panty mong amoy patis!?"

     Walk out ang beauty ko ayokong labhan yun nuh.. Naiiyak ako shet wuhuhuhu.. Nakakaawa si Inay nakasuot na ng mask tapos may air freshener pa sa gilid.. Malakas ata tama niya sa panty ko..

"Pips okay lang yan may next time pa!!"- tinapik ko si pems baka maiyak siya

     Pumunta na lang ako sa bahay ni Bespren...Diary hinampas ko na ng ulo ko yung pinto nila..

"Hoy pagbuksan mo ko kung ayaw mong maamoy ang pempem ko!!"- wala pang isang minuto binuksan na niya yung pinto...

     Kagigising lang ng bruha... Haler linggo po ngayon... So ano ang ineexpect mo?? Nakabra't panty lang ang bruha wala namang boobs sayang lang ang sabong panlaba ..

"Anong kailangan mo diday ang aga aga tulog pa ang manok gising ka na?!"

"Gaga papasama ako sa court nagpapraktis si King Lowell!!"

      Wala na siyang nagawa diary dahil masyado kong maganda ... Nung nandun na kami sa court wah.. Si Bespren may kalandian sa may gilid kaderder.. Napakapakawala ng bespren ko anak ata to ng pokpok ng bermudda triangle tong puta na to eh..

      Diary wala akong suot na panty advice to ni Pipay sa kin nung huli kaming magkita.. Mas nakakaakit daw... Kaya nung nagdidribble ng bola niya este nung bola ng basketball si King.. Naglalakad na kami kaso bigla siyang napatingin sa kin so pasimple ko tinaas yung palda with signature pose ng mga endorser ng PH Care...

        Kaso natalisod si King.. Hala Diary kasalanan ni Pems to masyado siyang revealing dumungaw kase ng bongga ayan napuruhan ata mukha ni King kawawa naman dumudugo ang ilong.. Gusto ko sanang ipahid yung panty ko kaso baka sabihin ni Inay ang baboy ko hindi ako nag napkin! If you know what I mean!!

"Tutang Ina Mo"- sigaw niya sa kin shet nawewet ako diary. Kinikilig si pems leshe...

"ShangNaMore King !!!"- ang pretty ko talaga kahit kailan

    Diary parang nagtears of joy si Pips umiyak si pempem...

"Teka nga Diday anong amoy yun??"- tanong ni Bespren

"Ano bang amoy yung naaamoy Regie??"

      Nakita kong nakatakip ng ilong si Reg gagang to.. Pati yung boylet niya nakatakip din.. 1 week pa lang naman akong hindi naghuhugas eh..

"Ahm mala patis na medyo bagoong na medyo daing at amoy pempem ng baboy!!"- teka nakaamoy na si bespren ng pempem ng baboy? Kaderder talaga..

Nakaamoy ka na ba nun diary?? Oh yung akin pa lang naamoy mo?? Teka oo nga kasi last night naipit pa la kita sa hita ko kaya pala parang nilagari ang pems ko punyemas ka!!

Hanggang dito muna diary.. Hoy hindi ako makati...

Konti lang

Diyosa sa ganda

Diday harthart <3

Sorry guys iniiba ko na muna yung ibang scene.. Para mas maganda

Diary Ng Hindi Makati (Konti Lang)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon