Chap3:Họ là ai?
Mọi người ồ lên khi những ánh đèn chiếu vào bọn họ. Họ là những người bị mất tích và còn một người mà không hề ngờ tới. Đó là một người con gái xinh đẹp, được mệnh danh là nữ hoàng K-pop hiện giờ. Một người bỗng dưng hét lên:"IU ah". Đúng người đó là IU nhưng cô không bị gì cả, cô chỉ bị treo lên trên không mà thôi. Còn 3 người bị bị treo lên đó không đến mức thê thảm lắm, chỉ bầm vài chỗ thôi. Nhưng còn người ở giữa thì cực kì thê thảm, quần áo rách tơi tả, đầu tóc rủ rượi dính đầy máu đến mức độ dính vào khuôn mặt nhỏ nhắn khiến bọn họ không nhận ra đó là ai.
Còn EXO-L thì bây giờ cứ như là ngày tận thế vậy. Tiểu mĩ thụ của bọn họ đâu rồi. Có khi nào thuyền chìm không, AllBaek mới được thành lập không lâu chẳng lẽ thuyền chìm thật ư. Còn EXO thì bọn họ vẫn lạnh lùng đứng nói chuyện với mấy ả nhưng thật ra trong lòng họ bây giờ là một mảng xáo trộn vì sao họ không biết (Au:Các anh ngốc quá vậy. Vậy mà còn không biết vì sao, haiz😩😩😩😩). Nhưng khi họ nghe tin cậu không có mặt ở đó thì tim đập cực kì nhanh, tim bây giờ cứ như muốn bay ra ngoài vì lo lắng cho cậu nhưng lại một lần nữa các anh lại gạt bỏ đi những ý nghĩ đó.
Bỗng dưng người ở giữa được hạ xuống, còn những người khác thì vẫn bị treo lên trên đó. Một cô gái bước ra từ bóng đêm đỡ người ỡ giữa xuống dựa vào mình nói:
"Có vẻ như mọi người vẫn chưa biết đây là ai nhỉ?"
Bỗng dưng Jungkook vừa gào vừa khóc nói:
"Rốt cuộc cô là ai, người đó là ai và Baekhyun đâu. Rốt cuộc anh ấy đâu, mà sao cô lại làm hại V, BamBam, Jihoon và cả IU unnie nữa. Bọn họ có làm gì đắc tội đến cô đâu."
Cô ta bỗng dưng cười phá lên:
"Có chứ, chúng tôi muốn cảnh cáo MMA đó mà. Hoá ra mọi người vẫn chưa biết cậu ấy ở đâu à! Cậu ta đang ở đây, ngay trên sân khấu này. Cậu ta đúng là thương mấy người kia thật đấy. Chịu tất cả các hình phạt của mấy người kia mà không kêu ca lời nào." Cô ta vừa nói vừa xoa mặt Baekhyun.
Nói xong câu đó cô ta lại nói thầm vào tai Baekhyun:
"Em xin lỗi anh vì đã làm anh đau nhưng anh hãy mở mắt ra mà xem đi này. Bọn họ không hề quan tâm đến anh chỉ có những người bạn của anh quan tâm đến anh mà thôi. Em làm những điều này chỉ để làm cho anh nhớ lại tất cả mọi thứ mà thôi. Đến lúc đó anh sẽ là của em nhỉ. Chị đang đợi chúng ta trở về đấy."
Còn các anh đứng ở dưới đã ngừng nói chuyện mà ngước lên sân khấu nhìn vào người con trai đó. Đúng đó là cậu. Các anh đã rất vui mừng vì đã tìm thấy cậu nhưng tại sao cậu lại phải chịu hình phạt của mấy người kia. Về kí túc xá phải hỏi cho ra lẽ mới được. Các anh xông thẳng lên sân khấu làm cho các ả hụt hẫng nhưng các ả luôn nghĩ vì hợp đồng thôi, vì hợp đồng thôi mà. Mà bây giờ thì các anh bay lên sân khấu với tốc độ bàn thờ. Cả bọn đang nhắn nhó vì không biết sao mình có thể chạy với tốc độ như vậy, một phần cũng vì khi nãy họ bắt gặp cô ta xoa mặt Baekhyun và nói thầm vào tai cậu như đang quyến rũ cậu, thấy cậu mở mắt dậy thì các anh thầm nghĩ rằng: