Giới thiệu sơ qua một chút về hội Magical:
-Có tối đa 30 thành viên(Định để 20 thành viên nhưng thôi cho thêm)
Được phân là cấp:
Cấp SSS: Là cấp mạnh nhất, có 3 người.(OC được thêm 1 người)
Cấp SS: Cấp bậc mạnh thứ hai trong hội, gồm có 3 người. (OC được thêm 1 người)
Cấp S: Cấp bậc thứ ba, có 4 người.(OC được thêm 2 người)
Cấp A: Cấp giỏi, có 5 người.( OC được thêm 2 người)
Cấp B: Cấp bậc khá, có 5 người.(OC được thêm 2 người)
Cấp C: Cấp trung bình, có 10 người.(OC được thêm 2 người)
Cấp D: Cấp bậc tập sự, có 10 người.
Cấp SSS, SS và S được xem là các thành phần xuất sắc thiên về mọi loại ma pháp. Cấp A thiên về phần tấn công trực diện. Cấp B là phòng thủ, C là chữa trị. Và cấp D là pháp sư-phù thủy tập sự.
Từ cấp S trở lên, các bạn có quyền chọn từ 5 phép thuật trở lên. Cấp A chọn tối đa 5 phép. Cấp B, C 4 phép. Và cấp D được chọn 3 phép thuật.
Nếu như các phần thêm OC ở cấp bậc trên mà thừa người thì có thể dồn xuống cấp dưới(Nếu như nhanh tay)
Bản đăng ký mẫu của tôi:
Tên thật: Clarith Netsuma
Biệt danh: Diva
Tuổi: 14
Tính cách: Kiểu kỳ quái nhất trần đời, lúc thì như Kuudere, lúc thì lại là Tsundere, mà có vài người lại nói là Deredere, nói chung là chả biết đâu mà lần cả.
Chức vụ: Hội trưởng
Cấp: SSS
Phép thuật kiêm ngoại hình:
1. Thần long sát thuật: Chứa sức mạnh giết rồng như tên . Kết hợp thêm với sức mạnh trị thương.
2. Phép thuật của các vì sao: Ma pháp này cho phép cô mượn sức mạnh từ những vì sao cũng như là sử dụng các cấm thuật siêu mạnh. Đi kèm với nó là năng lực tiên tri.
3.Phép thuật tri thức: Cho phép cô vận dụng mọi kiến thức mà chỉ cần đọc lướt qua trang sách. Điều này khiến cố giống như một cuốn bách khoa toàn thư.
4. Phép thuật Ánh sáng-Bóng tối: Sự pha trộn giữa sức mạnh của thiên thần và ác quỷ vào một cơ thể. Điều khiển được ánh sáng và bóng tối cũng như nghe được lời phán quyết của thánh thần lẫn ác quỷ.
5. Phép thuật băng giá: Điều khiển, tạo ra, phá hủy băng. Đồng thời, ma pháp này có thể làm đông cứng nạn nhân.
6. Phép thuật ngẫu nhiên: Tùy loại môi trường, tâm trạng ra sao, loại ma pháp này sử dụng các nguyên tố khác nhau.
7. Chuyển sinh: là một loại ma thuật liên quan đến sự tái sinh của một thực thể vào trong cơ thể mới. Là một loại kĩ năng mạnh mẽ và hiếm, rất khó để thực hiện, sau đã có thể đạt được bằng nhiều phương thức ma thuật và nó cho phép người dùng có một cuộc sống mới trong chu kì tuần hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội pháp sư Magical [Ngưng Tuyển]
FantasyMột hội pháp sư-phù thủy mang tên là Magical. Tuyển mem, giới hạn 30 người(Tính thêm OC là 40)