#Chapter 4: She's my Wonderwall

282 11 7
                                    

A/N: exactly 12 ko po ito natapos. hahaha. kaya hindi pa den to late. #lol Uhm, may typo po ako last chapter, gusto ko lang pong iclarify na yung Briana last chapter ay Britny talaga. masyado po kasi akong nairita sa character ni Briana sa story ng kaibigan ko entitled 'Chances Vs Choices' Kaya ayun, haha. So eto na po. For me bitin to. Kaso 12 na kaya eto na. ipopost ko na lang, hahaha. 

#TwistSpoilerEverywhereXD

~BeautifulBltch~

~~~~

*Micko’s P.O.V. *

Naaalala ko naman kasi talaga lahat. Yun nga lang, may kasunduan akong pinirmahan at kailangang sundin. Kaya kinailangan kong magpanggap. Atsaka yun din yung hiling niya ang kalimutan ko siya. Kahit masakit, pinakasalan ko si Britny.

“Yes, hindi ka ba nagtaka na hindi kita nakalimutan? “ tanong ko kay Den.

“Oo nga no. Akala ko kasi ipinaalala / ikinuwento na ko ni Ralph sayo. Kaya isinantabi ko na lang. Pero Ralph bakit hindi ka nabigla na hindi talaga siya nawalan ng alaala? “ Tanong naman niya kay Ralph. Ang loko nakangisi lang.

“Easy, nakilala niya ko agad. At tinanong niya sakin kung ok lang ba si Indira. “ Nakangisi niyang sagot.

“Woah. Ang lakas talaga ng tama mo dun. “ Mangha niyang saad.

“Ano ka pa kay Sapphire di ba? “ Biglang nawala yung mangha niyang itsura. Napalitan ito ng nagdadramang Deniel. Hahaha.

Kung alam mo lang kasi Den, kung alam mo lang kung bakit. For sure magagalit ka sa kanya. Pero alam kong tanga ka, at impossibleng magawa mo yun. Kasi nung nalaman mong niloko ka niya at ipinagpalit kay Clyde, wala kang ibang ginawa kundi habulin at magmakaawa sa kanya. Hinabol mo siya para lang bumalik lang siya sayo. Pero ang totoo, hindi siya pwedeng bumalik sayo.

Katulad namin nina Aries at Ralph. Kasali din sa kasunduan na yun si Sapphire. At kanya yung pinakamahirap na part.

Ang hirap kayang iwasan ng taong sobrang mahal mo, tapos hinahabol ka pa niya at nagmamakaawa pa siya sayo.

Yung samin kasi ni Indira, naaksidente kami pareho. She forget that I exist. But atleast bago kami maaksidente, nasabi ko yung feelings ko sa kanya.

*Ralph’s P.O.V.*

~Kinabukasan~

 

Remember MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon