Characters and Etc. :)________________________________
Ang grupong L.O.V.E.
Sikat,Campus Sweethearts,Crush ng Bayan At ang Queens ng Brooklyn High.
Si Leah Jae "LJ' Manuel
Leader ng Grupong LOVE,Matapang,May Pagkasungit At Walang Inuurungan
PERO...
Kung "na-fall" Siya sa isang Tao lalabas ang tunay na pagkasweet,pagkamalambing at pagkaselosa.
Si Oasis Gale San Pedro
Siya ang Captain ng Brooklyn Basketball Angels,Boyish,Sporty at Matapang.
Siya yung tipong "Anti-Love",Kasi nga takot Siya masaktan Katulad ni LJ.
Eh Pano' na Lang Kung dumating yung Prince Charming niya ;)
P.S. Never Touch Her Cap ❌
Si Veronica Louisse Williams
Ang 100% percent fashionista sakanilang apat.
Tahimik,Matalino,Medyo Masungit at Siya yung type na "Snob".
Eh Kasi naman eh,Natulad Siya Kay LJ.Umasa din sya.Pero paano Kung dumating yung Lalakeng magbabalik sa kanya bilang ang dating Veronica? Who knows?.
Si Errika Lowell San Fernando
Ang Napakaingay at hyper sa Grupo nilang lahat.
Maingay,Medyo Childish,Bubbly at Masiyahin.Ayan si Errika.
Kaya Siya ganyn ka childish/masiyahin,Hindi pa Kasi Siya nagmahal,Never niyang ginustong magmahal.
Eh Pano' Kung dumating yung Ideal guy na para sakanya?.Yung Magbabago sakanya.
Will they win The Clash? Or Will they Fall?
________________________________
Kung may L.O.V.E., May rival Sila, At Ito at ang Kings ng Western Brooks High.
Ang grupong H.A.T.E.
Si Hail Greyson Santos
Ang leader ng Grupong H.A.T.E.
Maangas,Medyo Mahangin,pero deep inside may Caring side yan.Especially Kapag Nagmahal Siya
Hindi pa Siya nagmahal,hinihintay niya Kasi yung "The One" niya.
Isa kaya sa grupong L.O.V.E. yung "The One" Niya?.
Si Axis James Dominguez
Ang pinaka MVP sakanila,Captain Siya sa WB's Varsity.Yung basketball team ng school nila.
Seryoso pagdating sa game ng basketball,Minsan Lang Siya nag papakita sa ibang Tao na nakasmile siya.
Kung gaano Siya ka Seryoso sa paglalaro ng basketball,ganun din Siya kaseryoso sa word na LOVE.
Si Trent Jay Flores
Ang dakilang Cassanova sa kanilang apat.isa Lang naman dahilan ng pagkacassanova niya, Ayun yung Last heartbreak niya na ginamit siya.
Pero ang totoo Seryoso naman Talaga Siya eh,Nabroken lang.pano' Kung dumating yung babaeng magbabago sakanya?
Si Ethan Grey Hernandez
Ang 100% Snob at pinaka tahimik sa kanilang apat.
Ang Kaso nga Lang sa SOBRANG tahimik niya,palagi Siyang natotorpe.
Katulad Siya ni hail na hinihintay yung "The One" niya.
Who knows?,Baka isa sa grupong L.O.V.E. yung hinihintay niya.
_______________________________
A/N:finally!,Natapos din sa wakas -___-.at Ayan ang Characters ng "L.O.V.E. vs. H.A.T.E.".ito yung series na about sa "Teen Clashes" (weh?, may word bang ganun'?).Kung Saan sa away at bangayan nagsimula yung love Nila.well,Tignan niyo na Lang yung next page para nalaman niyo :).Tapos......wala Ayun Lang ^____^
Live,Love,Laugh
Vote,Comment,Follow ♡
BINABASA MO ANG
L.O.V.E. Vs. H.A.T.E.
Teen FictionLJ v.s. Hail . Oasis v.s. Axis . Veronica v.s. Trent . Errika v.s. Excel . Nagsimula sa pagaaway,Eh Paano Kung mainlove sila sa isa'T isa?