Hokage đồng nghiệp minh tá bị ở cuối xe tù binh lúc sau
Tác giả: dưới ánh trăng cải trắng
Nguyên tác bối cảnh, xà tá thời đại, Sasuke bị Naruto bắt lấy mang về Konoha, Konoha tất cả mọi người hi vọng Sasuke trở về, Tsunade đồng ý chỉ cần Sasuke chịu trở về, tựu cũng không truy cứu phản bội sự. Nhưng là không được tự nhiên tá như thế nào thỏa hiệp, nếu không đem hắn xem ra, tuyệt đối phân phút phản bội. Vì bảo hộ Sasuke, Naruto nhất định ở dẫn hắn hồi Konoha trên đường khuyên hắn thay đổi thái độ, vì thế, ở buồn chán hồi làng trên đường, Naruto cục cưng sử xuất các kiểu kỹ năng tiến công chiếm đóng Sasuke, hơn nữa sau lưng còn có cường đại Konoha người nhiều mưu trí đoàn tương trợ. Tóm lại đó là một toàn bộ Konoha giúp Naruto danh chính ngôn thuận đúng lý hợp tình theo đuổi tiểu tá chuyện xưa, sung sướng hướng, tuyệt đối HE.
Nội dung nhãn: Hokage
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Naruto ┃ phối hợp diễn: Sasuke ┃ cái khác:
Chương thứ nhất
"Sasuke, Sasuke! Rời giường!"
Sảo người chết thanh âm ở bên tai vang không ngừng.
"Câm miệng, ở cuối xe!"
Đặc hơn buồn ngủ nhường Sasuke liền ánh mắt đều lười được mở, hướng tới thanh âm ngọn nguồn chém ra nắm tay. Nhưng mà, trên cổ tay dị thường trói buộc làm cho Sasuke trong lòng cả kinh. Mở to mắt, rõ ràng chứng kiến hai tay bị một ngón tay to dây đỏ cột vào cùng nhau.
Dây thừng buộc được cũng không nhanh, lực đạo vừa đúng, sẽ không lặc đau Sasuke, nhưng dây thừng lẫn nhau lần lượt thay đổi, buộc rất có kỹ xảo, không ai hỗ trợ căn bản không thể giãy. Nhìn qua chính là bình thường dây thừng, mặt trên lại tràn ngập phù chú, có thể cảm thấy cường đại Phong Ấn Thuật, không cần hỏi cũng biết, này cũng không phải dễ dàng có thể kiếm cởi. Tám phần là Kakashi dùng phù chú cùng dây thừng này đó hiện hữu tài liệu lâm thời làm được giản dị xiềng xích.
"Ngươi rốt cục tỉnh." Naruto nhất quán khuôn mặt tươi cười hiện ra ở trước mặt, "Ngươi ngủ được thơm như vậy, ta còn thật không nỡ gọi ngươi đứng lên đâu."
Sasuke nhìn khắp bốn phía, nơi này là gian bình thường cùng thức khách phòng, phòng rất nhỏ, chỉ tại ở giữa cửa hàng Sasuke một người đệm giường. Trừ bỏ Naruto, Kakashi cùng Sakura đã ở, một đám vẻ mặt tươi cười, ôn hòa theo sát Sasuke chào hỏi, lại không che dấu được giám thị lấy Sasuke lợi hại tầm mắt.
Lấy phòng này lớn nhỏ, nếu Sasuke đệm giường cửa hàng ở trong phòng, sẽ thấy không bỏ xuống được người khác đệm giường, nếu Sasuke không đoán sai, ban đêm hẳn là chỉ có một mình hắn ngủ ở trên giường, những người khác chính là ngồi ở góc tường cùng y mà ngủ, phương tiện giám thị hắn.
Sasuke nghĩ tới, hắn thật vất vả thoát đi Itachi ma chưởng, kiệt lực rồi ngã xuống thời gian, bị Naruto tìm được rồi.
Thật là xui xẻo!
Vừa mới thoát đi động ma, lại tiến vào hang hổ.
Tuy rằng Naruto người này sẽ không đối Sasuke làm cái gì đi, nhưng muốn từ trong tay bọn họ trốn đi cũng không được dễ dàng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu đồng nhân] Bị ở cuối xe cầm tù sau khi
RomanceHokage đồng nghiệp minh tá bị ở cuối xe tù binh lúc sau Tác giả: dưới ánh trăng cải trắng Nguyên tác bối cảnh, xà tá thời đại, Sasuke bị Naruto bắt lấy mang về Konoha, Konoha tất cả mọi người hi vọng Sasuke trở về, Tsunade đồng ý chỉ cần Sasuke chịu...