Tôi chơi thân với namjoon. Thân từ lâu rồi.
Thân đến nỗi mà bọn con gái ở trường phát rồ lên khi thấy 2 đứa đàn ông (thực ra chúng tôi chỉ là lũ nhóc vắt mũi chưa sạch mới đủ 16+ để xem phim cấm) khoác vai rủ nhau chơi bóng rổ.
Tôi không biết Namjoon thế nào nhưng tôi thích là tâm điểm của mọi sự chú ý. Tôi có vẻ ngoài khá, nếu không thì tôi cũng tự nhận mình là tuyệt phẩm của nhân loại. Bố tôi là giáo viên dạy văn trong trường, nên ngoài việc duy trì gương mặt tuyệt mĩ này thì việc học cũng không kém phần quan trọng.
Tóm lại, tôi như hình mẫu lí tưởng của mọi nữ sinh trong trường, từ những em gái mới vào năm đầu cho đến các chị gái ôn thi ra trường. Nếu như không có bố tôi thì tôi đã không cho phép mình còn gin đến hôm nay. Phải, một thằng nhóc 'đàn ông’-đủ-tuổi-xem-phim-người-lớn đến giờ vẫn thò tay vào quần mỗi tối. Đáng buồn không chứ lại…
- ' Namjoon này, mày vờ ném bóng ra chỗ em kia đi, nó nhìn tụi mình kìa. '
Ở phía trước hàng ghế đầu có một cô bé loay hoay đi tìm chỗ thu hút sự chú ý của tôi. Nếu như theo lời văn hoa mỹ mà bố tôi giảng bài thì gọi là 'chú nai vàng với đôi mắt ngơ ngác'.
- ' Thế thì liên quan gì đến mày? '
Tôi đảo mắt, cậu ta à ra một tiếng. Khổ lắm, có cậu bạn IQ cao ngất ngưởng mà đụt lên đụt xuống. Vì cậu ấy đụt nên cậu ấy chẳng thèm để ý tới mấy trò cua gái (tầm thường hoặc phũ phàng hơn thì là đê tiện) của tôi, Namjoon đã nói như vậy.
Nhưng cậu ấy vẫn sẽ trở thành bạn thân đúng nghĩa khi cần, sẵn sàng ngồi làm mấy trò tầm phào hết sức ngu si cùng tôi thâu cả đêm. Ví dụ như hồi bé chúng tôi đặt bô ngồi rồi chơi oẳn tù tì, ai thua thì phải ... một cục. Các bạn hiểu ý tôi chứ :"]
Lớn hơn một chút thì ngồi nốc 2 thùng coca thi ợ hơi đến banh họng.
Và lớn hơn nữa nữa thì Hoseok này đã cùng Namjoon cởi trần nhìn nhau. Đến đó là ranh giới của chúng tôi, không đụng chạm, chỉ khỏa thân nhìn nhau rồi cười, kể về chuyện vòi voi hồi xưa và vòi voi bây giờ của hai đứa.
Giữa chúng tôi chẳng tồn tại khái niệm học hành. Chỉ chơi cùng nhau rồi tự giỏi lên.
Năm lớp 8, tôi có bạn gái, Namjoon cũng thế. Nhưng rồi bạn gái của Namjoon thích tôi, còn cô nàng của tôi thì thích cậu ấy. Chúng tôi đều mất nụ hôn đầu trong cùng ngày, chia tay bạn gái trong cùng một ngày luôn.
Hôm ấy chúng tôi đem bia sang nhà nhau ngồi uống. Giống như hai ông cụ hiểu thấu cuộc đời ngồi tán gẫu cùng nhau. Chúng tôi đã lập lời thề, rằng sẽ không bao giờ để con gái làm hỏng tình huynh đệ xương máu, tụi nó không đáng. Cậu ấy đã đùa một câu khiến tôi nghĩ đó là thật, Namjoon nói nếu không có ai để yêu thì chúng tôi sẽ quay sang yêu nhau, chăm sóc nhau khi về già.
Và tôi nhớ mang máng, hoặc là do tôi tưởng tượng, hoặc do tôi không kiềm chế được hoóc-môn trong người khi quá say nên đã mường tượng rằng, tôi đã thủ dâm cho cậu ấy sau ngày hôm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
«Mianhae»
Fanfiction⛔Not done yet⛔ chuyện tình bạn giữa jung hoseok và kim namjoon Tất cả chúng ta, đều không có sự lựa chọn. Ngay từ đầu mọi thứ đã được đặt gọn ghẽ đâu vào đấy hết rồi.