Rồi buổi đêm hoan lạc điên cuồng cũng đã chấm dứt, nhưng Lucky và các anh em đều đã mệt nhừ. Họ nằm dài trên sàn khán đài, ai nấy đều đã ngất đi. Trên người họ bốc toàn là mùi mồ hôi của họ, mùi máu từ các vết thương và mùi tinh trùng từ hơn cả chục ngàn gã đàn ông đã chơi thô bạo với họ, bao gồm cả quái vật lẫn con người. Trong khi đó, mấy nhân viên tập đoàn Nanba lại có một ngày thư thả. Bọn họ chẳng thèm để tâm đến chuyện gì xảy ra sau buổi đêm huyên náo ấy, mà vẫn cứ tiếp tục công việc hằng ngày. Còn chủ tịch Nanba, thư ký Utsumi và hai cận vệ Phong Lôi vẫn không làm gì cả sau đêm ấy. Những người này không tham gia vào cuộc chơi, mà chỉ ngồi xem lại những thước phim quay cảnh huyên náo tối qua.
"Xem rồi thật vui quá nhỉ." Nanba lão đại nói.
"Đúng là vậy rồi. Mấy đứa kia thì chúng ta đã có cách rồi. Chúng ta sẽ phát sóng cho toàn bộ người dân biết về cái vụ này để họ khinh bỉ chúng nó." Phong đại huynh nói.
"Đâu có được. Khi người ta biết được đằng sau bí mật thì bao nhiêu danh tiếng của chúng ta tan tành thành tro bụi. Cả một đời của Nanba lão đại và chúng ta chỉ để xây dựng danh tiếng và tài sản không ai sánh bằng. Hay nhất chính là chúng ta hãy cho đám anh em của Lucky một cơ hội gỡ nhục, như là thách đấu bóng rổ chẳng hạn." Thư ký Utsumi nói.
"Cái này hay lắm rồi đấy. Nhân viên chúng ta cũng rất thích chơi bóng rổ. Hay là đợi lũ kia tỉnh dậy là phá nát sự trong sáng của chúng nó luôn." Nanba lão đại nói.
"Xin chào mọi người, và xin lỗi vì đã đường đột đến đây. Tôi là Isurugi Souichi, hay còn gọi là Blood Stalk. Tôi vẫn còn sống đây." Một người đi vào.
"Thế này là sao chứ?" Tất cả nhìn vào ông ta.
"Mọi người có biết về Evolt chưa? Evolt là một thứ virus vũ trụ đã ký sinh trong cơ thể tôi và nó đã khiến tôi có thể tái sinh liên tục sau nhiều lần bị tiêu diệt. Có thể virus đã bị tiêu diệt, nhưng tôi đã đạt cảnh giới tiến hoá rồi." Isurugi nói.
"Tôi đấy à? Tôi thì không có khả năng gì đặc biệt, nhưng tôi cũng không để lũ ranh kia khinh tôi được. Tôi sẽ chỉ cho chúng nó biết đừng nên nhờn với tập đoàn Nanba chúng tôi thôi." Nanba trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanficChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...