"Tôi" một đứa con gái hết sức bình thường nếu không muốn kêu là sấu. Tôi gặp anh vào một buổi chiều , khi đó tôi đi làm thêm xa nhà còn anh thì mới sin vào đó làm . Công việc của anh ta khá đơn giản chỉ cần ghi công và đưa chúng tôi đi làm . Hôm đó anh đưa tôi đi làm vừa đi chúng tôi vừa nói chuyện ,tôi kể cho anh nghe một vài chuyên về tôi và cô bạn thân của tôi .Lúc đó anh ta cũng nói nhiều chuyện và tâm sự cùng tôi, chợt tôi cảm thấy ấm lòng cái thứ cảm giác mà người ta thường gọi là dung động thì phải , nhưng không tôi không cho phép bản thân mình như thế ,vì ngay lúc đó tôi biết anh ta vì gì mà nói những lời đó ,lúc đó tôi chỉ cho phép bản thân mình nge mà nhất định không dc tin ,nhưng hình như cứ vậy mà anh ta bược vào lòng tôi chiếm một phần trái tim thì phải . Rồi ngày qua ngày tôi cố gắng dữ khoảng cách và tỏ vẻ khó chịu bất đồng với anh ta ,còn anh ta thì vẫn nói chuyện như bình thường cũng chẳng tỏ ra thân thiết với tôi lắm thậm chí nhiều lúc còn nói hơi quá đáng về tôi ,tuy tức sôi máu nhưng thôi gạt đi mình là người hiền lành mà kk nói vậy thôi chứ tôi cũng chả muốn gây ấn tượng gì đó vì tôi chỉ đi làm thêm khoảng thời gian ngắn . Rồi ngày cuối cùng cũng đến , cái ngày mà tôi dời khỏi nơi đó cũng là ngày mà tôi và anh ta có thể nói chuyện với nhau hài hoà hơn ,còn là ngày mà tôi khờ dại tin anh ta , vì sa nên tôi và con bạn thân phải đi xe bus hai chặng dài đến cuối ngày khi cả tôi và nó đã mệt lử nhưng vẫn phải ngồi ,ôi cái cảm giác đầu óc quay cuồng rồi lại còn lắc lư nó thật tồi tệ , nhưng tệ hơn nữa là sự thất vọng là nỗi buồn tôi luôn kiểm tra điện thoại và facebook xem có lời hỏi thăm nào từ anh không nhưng thất vọng lại càng thấtvọng ,buồn lại thêm buồn.Chuông điện thoại kêu ting có tin nhắn cuối cùng tôi cũng nhận được tin nhắn từ anh ta , bao nhiều sự mong đợi bạn biết tôi vui thế nào chứ kìm nén lại niềm vui tôi trả lời lại rồi lại tắt điện thoại .
Khi về tới nhà việc đầu tiên tôi đã làm là mở điện thoại lòng tôi lại nhẩy múa khi có tin nhắn của anh với dòng thoại kèm bức ảnh mới chụp của anh ta " hôm nay anh đi cắt tóc rồi , thay đổi tất cả " dù vui thì một đứa không biết cười như tôi cũng vẫn phải dữ nguyên dáng vẻ khó ưa lạnh lùng của mình mà reply lại "vậy à , thay đổi tất cả 😂" một phút sau anh ta nhắn lại " đúng , thay đổi tất cả để yêu em .Ôi cái dòng chữ mà nghĩ lại tôi vẫn còn vui dù biết tất cả chỉ là dối gạt .thế rồi anh ta nhắn tiếp " làm người yêu anh nhé , e chỉ cần đồng ý còn mọi thứ thời gian sẽ chứng minh"Lúc đó tôi vừa vui vừa sợ ,vui là đúng như tôi đang rất mong đợi , còn sợ là sợ cái cảm giác bị bỏ rơi phải chờ đợi rồi thất vọng tôi rất sợ .Nhưng rồi nghĩ lại dù sao xũng là người mình thích cứ yêu cho hết mình bỏ qua hết những sợ hãi kia , cho người khác một cơ hội chính là cho bản thân mình một lối đi dù có thế nào .Vậy là tôi đồng ý chúng tôi đổi cách xưng hô và nói chuyện thân mật hơn được khoảng 1 tuần anh ta chỉ nói chuyện với tôi vào những lúc thật sự rảnh rỗi , tôi hiểu rõ công vc của anh ta ,ngoài giờ đi làm thì anh ta có rất nhiều thời gian rảnh , hình như thời gian cho tôi còn ít hơn cả thời gian để chơi game thì phải . Tôi vẫn bình thản vẫn đợi tin nhắn của anh ta hàng ngày ,có những ngày từ sáng tới chiều anh ta không nhắn cho tôi lấy một tin, nhưng chỉ cần anh ta nhắn 1 tin bao nhiêu buồn bực lo âu trong lòng như tan biến , chỉ cần anh ta nói đợi tôi nhất định sẽ đợi cho dù là sáng sớm hay nữa đêm chỉ cần anh ta nói .Nhưng hình như anh ta không cần tôi lắm thì phải hôm đó tôi chỉ nhắn " hình như với anh , em có cũng được không có cũng chả sao , phải khôn anh ?" . Lúc lâu sau anh ta mới trả lời "ai nói vậy chứ " vẫn cái giọng điệu đó anh ta cũng chẳng nhắn cho tôi đến hai tin ....
mây thì trôi nhanh còn pha lê thì rễ vỡ những thứ tốt đẹp chẳng tồn tại lâu dài cái gì cũng vậy . Cứ như vậy tôi im lặng anh ta cũng im lặng có lẽ chúng tôi nên dừng lại thôi bởi thời buổi này bất kì mối quan hệ nào cũng vậy chỉ cần im lặng một thời gian tất cả sẽ đi vào quên lãng , không phải là tôi k thương anh ta , mà là tôi thương thật sự rất thương nhưng nếu không dừng lại tôi sợ không kìm lòng nổi. Tự hỏi bản thân mình tại sao lại như vậy ,tôi cứ ngồi cứ suy nghĩ rồi nước mắt tự rơi tôi cứ cười ngang tàn cứ vậy 2 ngày sau lấy hết can đảm ,mạnh mẽ vào xoá hết biệt hiệu mà tôi và anh ta đặt cho nhau cả biểu tượng cảm súc và mầu sắc cuộc trò chuyện . Tôi đau khổ cho là anh ta sẽ đổi lại nhưng không tôi lại nhầm rồi , lại nhầm nữa rồi .Vậy là chúng tôi kết thúc , kết thúc mà chưa hề có một lời chia tay cũng chả có lý do gì , rất đặc biệt đúng không .Tôi vẫn thương nói là thương , chữ thương đó nghe rễ thương nhưng thật ra là một dạng của nỗi đau bất tử vô biên ,tới cũng chẳng thể tới , lùi thì không đàng nên đành gọi tạm bợ là thương . Chỉ trách bản thân mình ngay từ đầu đã rung động ,rồi lại thương họ nhiều như vậy họ xem tôi là trò chơi tôi xem họ là cuộc đời thì giờ đau lòng cũng phải thôi.Trong tình yêu ai yêu nhiều hơn người đó thua , tôi đã thua ,thua rồi vì vậy nên tôi chọn cách rời đi .Và tôi chắc chắn rằng khi anh ta hối hận tôi sẽ không còn ở đây nữa
YOU ARE READING
Người cũ tôi thương
Short StoryCuộc đời mỗi chúng ta ,thường xuất hiện một người khiến ta yêu theo cách đặc biệt