Title: Ác quỷ và bản tình ca
Author: Mimi Mun
Disclaimer: Yunho và Jaejoong – họ không phải của tôi, bản tình ca cũng chẳng thuộc về tôi, nó là của Yunho tặng cho Jaejoong mất rồi.
Rating: PG – 15
Pairing: YunJae
Genre: Au. Sad, kinh dị, romance. (cứ tự nhiên chọn cái nào bạn thích)
Warning: Fic hơi loạn, xin đừng cố gắng suy nghĩ logic. Au viết trong lúc chờ đợi mòn mỏi cuốn “Truy tìm Dracula” nên nhân vật chính trong fic cũng chính là một “Dracula”.
Fic cần đọc chậm.
Status: Oneshot
A.N: tặng Conan. Chúc mừng thi xong, tận hưởng kì nghì hè đi nhé soulmate của tôi! ^^
Soudtrack: Ballad - Ayumi Hamasaki (Nghe nha ~~ )
Summary :
“Ánh sáng, đêm đen, máu và bản tình ca…
Cuộc sống của ta, hơi thở của ta và tình yêu của ta…
Chúng ở đâu trong một thế giới không có ngươi?”
~o0o~
Này bạn, tôi bảo bạn điều này. Đừng bao giờ bén mảng đến gần tòa lâu đài ấy. Ở đó có ác quỷ chuyên hút máu người, có khúc nhạc cầu hồn vẫn mãi vang vọng.
Xin đừng đến gần nơi đó. Xin đừng làm phiền ác quỷ ấy.
Hãy để nó lại với bản tình ca còn dang dở…
Ác quỷ và bản tình ca
I,
1. Trong thế giới của ta, ánh sáng vốn không được phép tồn tại.
“Này, sao ngươi lại ghét ánh sáng?”
“…”
“Sao ngươi không trả lời ta hả Yunho? Vì sao?”
“…”
“Vì ở đó không có ngươi, Jaejoong!”
Ta chẳng thể ra ngoài ánh sáng. Loài ác quỷ mang đầy tội lỗi, thân nhuốm trong thứ máu tanh tưởi sao có thế sống trong ánh sáng rực rỡ được.
Chơt nhoẻn miệng cười.
Hắn – tên con người ngu ngốc đó căm ghét cả ánh sáng tươi đẹp của mặt trời vì ở nơi ánh sáng ấy tồn tại, kẻ hắn yêu thương, ác quỷ của hắn sẽ không tồn tại.
Yunho căm ghét ánh sáng!
Còn ta, ta chạy trốn ánh sáng.
2. Trong thế giới của ta, một màn đêm đen dày đặc.
“Yunho, nơi này có quá tăm tối không?”
“…”
“Này, trả lời ta đi!”
“…”
“Không, ở đây luôn sáng. Chỉ cần có ta và ngươi, Jaejoong à, nơi này luôn sáng!”