Phần 1 - End

516 4 3
                                    

Vòng giải trí cách sinh tồn

Tác giả: Hạ Miêu Hòa

Converter: Lorencee

【 văn án 】

Bởi vì diện mạo xinh đẹp, ở ảnh thị giới hỗn được bất uấn bất hỏa tiểu hoa sáng Trình Tư Tư vẫn sức diễn rắn rết tâm địa nữ nhân vật phản diện, vi bác thượng nhắn lại tất cả đều là chửi rủa.

Một hồi tai nạn xe cộ, nàng sống lại đến điện ảnh học viện cương tốt nghiệp một năm kia.

Khó được có thể trọng đến một lần cơ hội, nàng có thể nào tái buông tha?

Lúc này đây, nàng quyết định: ôm lấy quý đại biên kịch thô to chân, ba mươi năm không lay được!

《 lê thanh 》 kịch tổ đi điện ảnh học viện nhận người kia thiên, Trình Tư Tư hưng phấn mà tễ đến Quý Văn trước mặt, cùng hắn chào hỏi.

Quý Văn nâng lên một con mắt da xem nàng: ngươi ai?

Một bộ túm được phải bay lên tử tướng.

Trình Tư Tư trong lòng hừ lạnh: nha ngươi có biết sáu cái nguyệt sau ngươi hội hướng ta thổ lộ sao? Hừ! Đến lúc đó ngươi xem ta có thể đáp ứng hay không ngươi!

【 chú 】:

1, đặc biệt ngọt, sung sướng văn, 1V1, HE;

2, ngày càng, đổi mới thời gian, rạng sáng 2 điểm;

Nội dung nhãn: tình có chú ý vòng giải trí sống lại ngọt văn

Nhân vật chính: Trình Tư Tư, Quý Văn ┃ phối hợp diễn: La Yến, Lưu Tâm Nhiễm, Chu Kế Quân ┃ cái khác: tra manh xuẩn, vô tiết tháo

===============

☆, 001 chưa chết sống lại

Buổi sáng bảy giờ đồng hồ, kinh sư điện ảnh học viện, biểu diễn hệ đại tứ nữ sinh ký túc xá.

Trình Tư Tư đang ở buồng vệ sinh rửa mặt.

Theo phát sinh tai nạn xe cộ đến hiện tại, đã muốn qua đi hơn hai nguyệt. Không nghĩ tới nàng thế nhưng không chết, mà là sống lại đến lớn tứ cương tốt nghiệp một năm kia, nàng sinh nhật kia thiên.

Đến nay hồi tưởng lại đến, cũng giống như nằm mơ giống nhau. Nàng xem kính trung 21 tuổi thông nộn chính mình, như trước có chút không đúng thực cảm giác.

Hôm nay là cái rất trọng yếu ngày, 《 lê thanh 》 kịch tổ muốn tới trường học tuyển diễn viên.

Thượng một đời, nàng chính là ở ngày này bị này điện ảnh biên kịch Quý Văn lựa chọn, trở thành sức diễn "Lê thanh" nữ chủ, từ nay về sau chính thức tiến vào diễn nghệ vòng.

Vì bảo đảm cả đời này, như trước có thể thuận lợi bị lựa chọn, nàng phải hảo hảo làm chuẩn bị.

Kỳ thật cũng không có gì hảo chuẩn bị. Kịch tổ phỏng vấn yêu cầu tố nhan, nàng chỉ cần chọn một thân thích hợp quần áo là đến nơi.

Nhưng là cái gì quần áo tính thích hợp, cũng là có học vấn.

Ban đạo sư lão Lưu vô số lần nói cho bọn hắn biết, quần áo rất trọng yếu, bất đồng quần áo có thể thể hiện một người bất đồng khí chất. Nhất là ở bọn họ này mỹ nữ suất ca tùy tay trảo chính là một bó to biểu diễn hệ. Hội mặc quần áo, mặc đối quần áo, tuyệt đối là là tối trọng yếu thêm phân hạng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 14, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vòng giải trí cách sinh tồnWhere stories live. Discover now