Chân tướng vĩnh viễn chỉ có một

1.8K 42 15
                                    

( Hokage + Conan ) chân tướng vĩnh viễn chỉ có một

Tác giả: tố vũ

Tự · trinh thám trấn hồn ngày

"Haibara, bên này đi!" Dồn dập thanh âm ở nhỏ hẹp thông gió trong khu vực quản lý có vẻ phá lệ nặng nề.

"Không cần, Kudo. Bọn họ là tới bắt của ta, với ngươi không có bất cứ quan hệ nào, chính ngươi đi trước đi." Tông phát cô gái quan tâm người khác phương thức vẫn là như vậy quanh co lòng vòng, lời của nàng bên trong còn lộ ra thản nhiên thoải mái.

"Tìm được rồi." Thông gió quản quản khẩu bị đột nhiên mở ra, tóc dài nam tử ở đột nhiên đã đến trong ánh sáng cười đến rất đắc ý: "Tái kiến , không, vĩnh biệt, sherry."

"Haibara, ngươi đi!"Chứng kiến nam tử đào túi tiền , Conan coi như lớn nhỏ não toàn bộ bãi công cũng biết kế tiếp chính là cái gì. Hắn mạnh mẽ đẩy ra Haibara, khàn khàn lên gầm nhẹ, cùng sử dụng thân thể của chính mình nghênh hướng đã đến viên đạn.

"Đây chính là ta một lần cuối cùng phát huy phong độ thân sĩ , Haibara, ngươi nhất định phải không cô phụ của ta chạy thoát nha..." Conan cảm thấy sinh mệnh lực bay nhanh trôi qua, dùng hết cuối cùng một chút lực nỉ non nói.

Kỳ thật lấy Conan thân phận cáo biệt thế giới này không tồi, Ran tối thiểu còn có thể nghĩ đến Shinichi còn đang thế giới cái nào góc đi...

Nghĩ đến Ran oán hận cái nào trinh thám cuồng khi kia căm giận đích biểu tình, Conan ở hấp hối hết sức khẽ cười , liền Haibara kêu gào đều thay đổi nghe xong không ít... Ran, đừng tưởng rằng ta không nhìn ra được ngươi giọng oán giận bên trong còn có kiêu ngạo nha. Edogawa Conan, chính là cái danh trinh thám thế nào...

1. Tiếp tục lại một lần nữa bắt đầu thơ ấu

Conan hắn trải qua rất nhiều thường nhân thậm chí cả nghĩ cũng nghĩ không đến sự. Nhìn thấy tận mắt qua hành hung, bị kẻ bắt cóc đuổi giết, cuốn vào bắn nhau trung, rất nhiều lần đến gần vô hạn tử vong, nhưng lại may mắn tránh được, thậm chí cả tử vong đối với hắn vẫn là cái không biết câu đố.

Giờ phút này hắn đang ở hiểu rõ lên tử vong. Hắn có thể cảm nhận được ánh sáng biến hóa, rồi lại không phải thông qua ánh mắt trực tiếp nhìn qua. Thân thể hắn như có như không, cả người mềm nhũn.

"A, thực mới lạ, đây là tử vong sao? Chẳng lẽ là ta đối tử vong tò mò quá nặng, thế cho nên ý thức đều không có tiêu tán sao?" Conan dần dần buông đối tử vong thẫn thờ, một lần nữa bốc cháy lên đặc thuộc loại trinh thám chi hồn tò mò.

"Không biết ta hiện tại tính cái gì đâu? Là Đông Phương quỷ hồn vẫn là Tây Phương u linh? Hi vọng ta có thể gặp được thượng Conan · Doyle, coi như không thể ký cái tên, cùng hắn luận bàn một chút cũng là cái chuyện vui đi!" Conan đối tương lai có chút lạc quan. Dù sao thân là một cái trinh thám, mỗi ngày án kiện bên trong xuyên đến đi đến, muốn phiến diệp không dính thân, không bị này âm hối tư tưởng quấy nhiễu, lạc quan là tốt nhất bùa hộ mệnh.

Conan chậm rãi phát giác của mình ý thức một chút hơn thanh tỉnh, hắn tưởng hắn là không phải nhanh đến sông Sanzu rồi sao? Chỉ mong không cần gặp gỡ lúc trước bị chính mình đưa vào ngục giam cái kia những người này, nếu không ở sau khi chết còn bị người tấu mặt mũi bầm dập liền rất xin lỗi chuyển sinh sau cha mẹ .

[Naruto + Conan đồng nhân] Chân tướng vĩnh viễn chỉ có mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ