Chap 6: Mười một người

355 32 0
                                    

Ngày thứ tư, Col nhìn đám thanh thiếu niên chỉ tầm cỡ trên dưới năm mươi người xếp hàng trước mặt, gã có vẻ oải. Nhưng vẫn phất tay cho cái bàn dài và cầu thủy tinh hiện lên.

Lần này có ba người kiểm duyệt, tất nhiên là có Col.

Khi cậu thanh niên cuối cùng thất thểu rời đi, Col ngáp dài. Gã nhìn quanh một hồi, không còn một ai, sao viện phó bảo "người đó" sẽ tới.

Gã trang hán ngồi lại một lúc nữa, gã đang chờ đợi.

Quả thật, một tiếng sau, có một thiếu niên tóc đen từ trên cao hạ xuống đất, có vẻ cậu ta đã bay tới đây.

Lank Col nheo mắt đánh giá thiếu niên. Diện mạo không tồi, sức mạnh cũng không tầm thường, xem ra tên nhóc này chính là "người đó". Không hiểu sao, từ sâu trong linh hồn gã chợt thấy nguy hiểm khó tả.

Col thất thần, chưa kịp nói gì, thiếu niên tóc đen đã đi đến trước mặt gã, gõ lên bàn một cái, cười vô hại.

"Chào buổi sáng, giáo sư."

"Ngươi là người viện phó nhắc tới?"_ Col ngờ vực hỏi lại.

"Đây là giấy mời."_ Thiếu niên cười cười, lôi ra trong người một tờ giấy, đưa cho Col.

Gã nhận lấy, nhìn sơ qua, khi nhìn thấy hình con dấu của việu trưởng thì cực kỳ kinh ngạc.

Viện trưởng lại đích thân đánh giấy mời tên nhóc này!?

"Được rồi, ngươi vào đi."_ Col im lặng một lúc thì lên tiếng, gã trả loại tờ giấy cho thiếu niên.

"Cảm ơn."

Thiếu niên cất vào người, cười một cái rất vô hại rồi cước bộ từ từ vào trong cổng học viện Zodiac.

*

Ký túc xá khu A, năm thứ nhất.

Mới sáng sớm mà phòng 167 khá náo nhiệt.

Nhân Mã ôm Cự Giải ngồi một bên. Ma Kết ngồi đối diện, bên cạnh là Thiên Yết, Thiên Bình bất đắc dĩ bị cậu kéo ngồi chung. Xử Nữ, Song Ngư, Bảo Bình, Bạch Dương, Kim Ngưu ngồi ở ghế giữa.

Trên bàn bày bừa mấy món ăn nhanh, nước uống hoặc sách vở. Dưới đất cũng tương tự, chỉ khác là có cả quần áo, đồ dùng nằm la liệt khắp nơi.

Cả bọn không ai nói một câu, sắc mặt có vẻ không tốt lắm.

"Rốt cuộc chúng ta chia chỗ ngủ thế nào?"_ Xử Nữ đã sớm mất kiên nhẫn, lên tiếng phá vỡ sự im lặng.

"Không biết!"_ Đám còn lại đồng thanh trả lời.

". . ."

Cạn lời rồi.

Tối hôm qua.

"Này nhá! Giải Giải phải ngủ chung với tôi, tôi với cậu ấy ngủ ở gian thứ nhất!!"_ Tiếng Nhân Mã lanh lảnh thét lên.

"Không được! Tôi thích gian thứ nhất!"_ Bạch Dương bất mãn phản bác.

"Sao cũng được."_ Song Ngư tỏ vẻ không quan tâm tới vấn đề chỗ ngủ lắm.

"Thế cậu ngủ chung gian với Kim Ngưu nhá?"_ Xử Nữ đột nhiên phát ngôn.

"Lảm nha lảm nhảm! Nam nam nữ nữ riêng biệt!"_ Vẻ thản nhiên trên khuôn mặt Song Ngư biến mất, màu hồng hồng xuất hiện trên gò má trắng trẻo.

 [Nhan - 12 Chòm Sao] Đại Giới Ma PhápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ