Chap 44

1K 49 2
                                    

Ngày đó cũng đã đến, Seungri có thể nói là hồi phục hoàn toàn. Hôm nay đáng lẽ là ngày nằm viện cuối cùng của cậu, nhưng vì kế hoạch kia mà cậu quyết định bỏ trốn.
Vừa may sáng sớm Ji Yong có một cuộc họp quan trọng nên anh đã đến công ty rồi. Còn cho người canh chừng cậu trước cửa phòng nữa. Phải nói là cả cái bệnh viện này đâu đâu cũng là người của GD bang. Anh có cần phải khoa trương như thế không a. Rồi làm sao cậu có thể trốn thoát.
Nói đến trốn khỏi anh, cậu cũng không nỡ. Nằm trên chiếc giường trắng của bệnh viện, Seungri không ngừng đấu tranh tư tưởng xem có nên đi hay không. Nhưng nếu cậu không sớm rời khỏi nơi này, chắc chắn một ngày nào đó Ji Yong sẽ chán ghét mà rời bỏ cậu. Có thể cả tháng nay anh luôn tỏ ra chăm sóc cậu, nhưng liệu có phải do trách nhiệm nên Ji Yong mới đối đãi tốt với cậu như thế không ?
Cậu sợ anh không còn yêu mình như trước. Nỗi khổ tâm như giằng xé tâm can cậu. Thân thể Seungri đã bị ô uế, liệu Ji Yong có còn chấp nhận được hay đối cậu vẫn có chút thương tình mà giữ lại " chơi đùa "? Thiết nghĩ với tính cách ngạo mạn cùng chiếm hữu của anh, đáng lẽ ra anh phải đuổi cậu đi lâu rồi mới đúng, giữ lại đến giờ thì chắc chắn là vì khả năng kia.

Nước mắt cậu âm thầm rơi xuống, cậu cắn môi để không phát ra tiếng. Những ngày qua cậu tham lam tận hưởng những giây phút cuối cùng bên anh, quyến luyến cái dư vị hạnh phúc mà anh mang lại. Trước đây anh luôn miệng nói cậu thật thuần khiết, trong sáng như một tiểu thiên thần được chúa phái xuống để tô đẹp cho cuộc sống u ám vốn không chút màu hồng của anh.
Và giờ đây thì sao chứ? Cậu đâu còn là Seungri thuần khiết của anh như xưa?
Khóe môi bất chợt nhấc lên cười khổ, cười cho sự ngu ngốc của bản thân mình vì sao lúc đó lại để tên đàn ông khác ở trên thân làm loạn. Cậu là đã gây tội với anh, thì nhất định phải rời khỏi anh! Ji Yong hãy sống thật tốt nhé!

Seungri gạt đi nước mắt, kiên cường đứng dậy hướng ra ngoài cửa. Sở dĩ cậu không mang đi thứ gì vì có lẽ những thứ này đều không thuộc về cậu, nếu mang đi chỉ tổn ngày ngày dày vò đều nhớ đến anh.

- Lão đại phu nhân, người muốn đi đâu a?

- Tôi chưa có cưới Ji Yong, không cần anh gọi như vậy. Cứ gọi Riri được rồi!

- A như vậy.. không được hay cho lắm!

- Thôi không sao. Tôi muốn đi vệ sinh a!

- Vậy để tôi dẫn đi!

- Ngaa được

Cậu tính toán hết rồi. Trước giả vờ nói đi vệ sinh. Đằng nào đây cũng là tầng 1, có thể dễ dàng theo lối cửa sổ mà tẩu thoát a
Seungri bước vào nhà vệ sinh đóng cửa lại, tên ám vệ kia vẫn một mực chung thủy đứng ở ngoài. Nếu cậu bé này xảy ra chuyện, nhất định cái mạng quèn này sẽ không còn a.

Thuận thế trèo qua cửa sổ, cậu thành công bước ra sân sau của bệnh viện. May quá nơi này không có người của Ji Yong. Với bộ đồ bệnh nhân trên người, Seungri nhanh chân trèo tường thoát ra ngoài.
Dọc đường đi ai ai cũng nhìn chằm chằm cậu. Cậu bé xinh đẹp cùng mái tóc bạch kim đáng yêu này cư nhiên mặc bộ đồ bệnh nhân mà chạy lung tung ra ngoài đường nga. Nhìn qua chắc còn nhỏ tuổi, không phải sợ ở bệnh biện quá mà tẩu thoát trốn ra ngoài chứ?
Bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn lên người Seungri dò xét, cậu cũng chả quan tâm. Trong túi cậu hiện giờ còn có vài trăm won cùng một tấm thẻ black card Ji Yong đưa cho cậu. Seungri tới một shop quần áo gần đó, mua một bộ đồ thay ra trước. Nếu cứ khoác cái áo bệnh nhân này chạy loạn chắc chắn sẽ gặp họa a.
Từ phòng thử đồ đi ra, Seungri như tỏa sáng khiến các nhân viên ở đây ngưỡng mộ mặc dù đó chỉ là một chiếc áo sơ mi trắng form rộng phối cùng chiếc quần rách gối đơn giản. " Thiên Thần " chính là hai từ mà họ có thể diễn tả Seungri lúc này. Cậu xinh đẹp trong sáng, không bị nơi phàm trần này làm cho vấy bẩn. Có ai nói trông cậu thật thuần khiết khi khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng chưa? Hình ảnh cậu trai tóc bạch kim, gương mặt xinh đẹp như búp bê cùng chiếc áo sơ mi trắng đã để lại trong lòng bọn họ một ấn tượng thật đặc biệt.

--------------------------------

Quà cuối ngày hihiii. Tui đang ngồi đợi điểm sml huhu lo quá đi mất. Hy vọng đỗ thì ước mơ đi đu em iu mới thành hiện thực được!!

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ