CHAPTER 1 (First Meet)

14 1 0
                                    

"Lyanna!!! Anakkkk! Bilisan mo andyan na ang Bus"

"Oo, mama andyan na po"

Bakit ba kasi kailangan ko pang magi bang lugar para makapagtapos ng pagaaral pwede naman kasing dito nlng sa Probinsya haysss pero magagawa ko ? naming? Eh sa sila tito ang magpapaaral sa akin sa isang sikat na University, Oo aaminin ko di kami mayaman di rin naman mahirap sakto lang pero iba talaga ang power nila tito kaysa sa amin HAHAHAHA. Sabihin nalng natin nah nakapagtapos na ng pagaaral ang anak niyang panganay ng Seaman at nasa barko nah, yung pangalawa namn niyang anak nakapagtapos narin ng Engineering at isang Certified Engineering na, ang pangatlo namn nilang anak ay nakapag tapos na ng Nurse but namatay sya at the age of 25, sabi ni mama may diagnose daw si ate sa heart. I dont know the whole story kasi tito and tita don't want to talk about her daughter. Hmmmmm ang buhay talaga we don't know the plan of GOD so if I were you enjoy it. Hahahhaha.

"Annnnnna!!! Anu ba?? Ayaw mo bang sumakay sa Bus at iwan ka nlang naming dto"

"Oo nah! Oo nah! Tsss"

"Bestieee huhuhu pano yan? magkakahiwalay na tayo"

"Oo malamang ano gusto mo? sama ka? abay ikaw na mamasahe noh hahahha"

"che oo nah wait lang selfie muna tayo plss?"

"pero,aalis na yung bus"

"saglit lang namn bestie eh"

"ok fine haysss" *Clicccccccccccccccccccck*

"ayan na may picture na tayo wag kanang umiyak mukhang tae dyan hahahahha"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"ayan na may picture na tayo wag kanang umiyak mukhang tae dyan hahahahha"

(A/N: si lyna po yung may hawak ng cellphone hehehhe)

"Bye bestie mamimiss talga kita ng sobra huhuhuhuhuh" hays ang O.a talga nitong babae nato hahaha may payakap pang baon pero mamimiss ko talga tong kumag nato huhuhu

"btw bestie ettxt kita palagi hehehe" sana nga etxt mo ako hahhaha

"talaga lang? btw ikaw wag kana magpapaloko sa boyfriend mo jusko madami namng lalaki dyan Dianne tska di ka sasaktan di tulad niyang boyfried mo" Nagpapakatanga kasi hays

"ehh sa mahal ko talga sya eh"

"tsss kahit mahal mo kaya mong iwan noh kung alam mong sinasaktan kana kana"

"eh?pake mo ba? may boyfriend ka ba?" haysss porket walang boyfriend si ako hay naku namn

"eh ano na---"

"ANO? DI NA BAYAN MATATAPOS? BAKIT?NASA TELESERYE KAYO?"

Si mama talga panira ng moment hayss magpapaalam na nga ako ei gagalit pa.

"Oh siya bye bestie ingat ka palagi ah" at sumakay na ako sa Bus at iniisip ko kung magkikita pa ba kami Dianne is my Childhood Friend bata palang kami na ang tinadhanang magkaroon ng especial skills yon yung Magpakatanga hahahhaha. May Boyfriend naman ako wait erase erase not anymore he is my EX na hahaha nakipaghiwalay sya sa akin dahil narealize niya na mas mahal niya ang kaibigan ko not Dianne ok? my friend in school its Mia, Mia is my close friend also but Josh like her,love her so much kung baga ginamit lang ako ni josh para mag karoon sila ng closure ni Mia .Nakipaghiwaly ako sa kanya kasi alam ko yon ang tama, and then my tito and tita offered us na sa manila na ako magaaral so sakto namn gusto ko ng makalimot kasi.Actually were classmate since kinder until nag highschool kami so since Grade 1 ko narin syang Crush until now.Hays bat ko ba sya iniisip di nga niya iniisip yung magiging feelings ko e.

UNKNOWN GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon