#2 [12cs] Danh gia vọng tộc | Molecule

632 52 21
                                    

Tên truyện: [12 chòm sao] Danh gia vọng tộc

Tác giả: Lizzy_0511

Thể loại: romance, fantasy.

Số chương review: 1 chương + intro.

Phản chiếu: tham vọng, tranh quyền.

Reviewer: Molecule.

•Δ•

Một câu chuyện về tham vọng, giả dốitình yêu bất diệt .

Đó chính là nội dung của "Danh gia vọng tộc".

Nếu đọc vào summary chắc hẳn độc giả sẽ khẳng định đây là một câu chuyện tranh giành địa vị, tiền bạc và quyền lực là thứ nên đứng đầu mọi thứ. Nhưng câu chốt "Tử đằng sẽ nở hay tàn?" lại là mấu chối cuối cùng giải thích sự tò mò của độc giả.

Sau khi đọc summary này, chị thấy vô cùng thích khả năng ẩn dụ của Liz, em đã sử dụng hoa tử đằng thay thế cho "Tình yêu bất diệt sẽ còn tồn tại hay hoàn toàn biến mất?"

Chị đã tìm hiểu và biết được loài hoa Wisteria tôn vinh tình bạn, hay đòi hỏi một tình yêu kiên trì như cái cách tử đằng bám rễ vô cùng vững chắc vậy đó. Từ suy nghĩ đó chị càng khẳng định Liz muốn truyền tải thông điệp về tình yêu, tình người trong cuộc sống dù cho thế giới em tạo ra có tàn nhẫn, có khắc nghiệt thế nào đi chăng nữa. Chị hy vọng đây là một câu chuyện đầy tính nhân văn.

•Δ•

Những câu văn biết bay.

Tâm lí nhân vật được miêu tả ổn định mà nhiều tác giả trẻ hiện nay cần học hỏi. Sử dụng hình ảnh tượng trưng độc đáo. Bộc lộ cảm nhận sâu sắc qua từng ngôn từ được chắt lọc kỹ càng.

Lối kể chuyện của Liz bay bổng như gió, nhẹ nhàng như ru. Chị nhận ra em mang lối hành văn phương Tây, đậm chất châu Âu và hầu như không pha tạp văn phương Đông, đây là một ưu điểm của em.

Lại một điểm đáng khen nữa cho Liz, mặc dù em sử dụng cách kể chuyện, viết theo lối đối đáp, đối thoại khá nhiều nhưng lại không làm độc giả chán nản. Những câu hỏi được em đưa ra đúng lúc với những câu trả lời vô cùng hợp lí. Ví như chị khá ấn tượng với đoạn này:

 Ví như chị khá ấn tượng với đoạn này:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Closed] ReflectReview INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ