GIỚI THIỆU:
XILUHAN
Nickname: Xiaolu ( toàn bị gọi là Lulu ) là cậu bé 17 tuổi, yêu đời, sống chung với chú LAY (ế chồng), chó Mongu và bé TÁO. Ba mẹ mất do tai nạn lúc cậu 10 tuổi. Bạn thân nhất là BAEK - BYUN BAEKHYUN
Nickname: Bacon
Sống gần nhà với Lulu, cả hai người cùng chơi thân từ nhỏ. Cùng nhau ăn, ngủ, chơi, học...
Bề ngoài dễ thương nhưng bên trong đanh đá.
KAI
Nickname: Jong đen (Lulu đặc cho), là người bạn mới quen của Lulu và Bacon.
OH SEHUN
Nickname: Hunnie (chưa ai dám gọi ngoại trừ mẹ anh)
Là con trai chủ tịch tập đoàn KY, đồng thời là cháu trai hiệu trưởng trường SM
Nơi Lulu và đồng bọn đang học cùng trường với Lulu
CHẬP 1
~ 7h30 là bắt đầu lễ khai giảng, bây giờ là 7h15, chắc chắn kịp. Đôi chân từng giành giải nhất cuộc thi chạy đua 2000 mét lúc này đã có dịp phát huy hết công suất!
- Á Á Á Á Á
Vì chạy quá nhanh không kịp thắng nên đã đâm sầm vào một chiếc ô tô đang băng qua đường. May là chiếc xe phanh kịp, không thì ngày này năm sau sẽ là ngày giỗ của cậu ta mất rồi! Người tài xế hốt hoảng mở cửa bước ra rồi chạy đến đỡ cậu dậy.
- Cậu bé không sao chứ? sao lại băng qua mà không nhìn đường gì hết thế này??
- Không sao đâu ạ _ cậu cười cười rồi lấy tay phủi bộ đồng phục đang mặc bị dính cát của mình, lẽ ra cậu đã định chạy đi nhưng bất ngờ có một người nữa từ trong xe bước ra hét lớn:
- Mắt để trên chân mày rồi hay sao mà không nhìn thấy đường thấy xá gì hết vậy??
- Cái gì nói lại tôi nghe xem...
- Tôi nói cậu đấy _ cậu nhóc chỉ thẳng vào mặt cậu
- Chính cậu mới là người không nhìn đường không nhìn đường á, chạy vượt quá tốc độ mà còn nói nữa hả????
- Vượt quá tốc độ? Cậu mới là người chạy quá tốc độ đó, đi chết hay sao mà chạy như đang thi ma-ra-tông vậy?
- Có mà cậu đi chết á! Tên ác ôn!! _ cậu quăng ra một câu rồi dùng hết sức giẫm vào chân hắn một cái đau điếng, trước khi chạy mất còn dành tặng cho hắn cái lè lưỡi trêu chọc.
Cậu nhóc ấy nhăn mặt tức giận nhưng không đuổi theo vì phát hiện đã trễ giờ học nên quay trở lại xe. Lí do cậu dễ dãi như vậy là vì khi nảy Luhan mặc đồng phục chung trường với cậu ta. Sớm muộn rồi cậu cũng sẽ trả thù!
- Hãy chờ đấy cậu nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short fic] HunHan Tình yêu không hẹn trước !!!
FanfictionGiới thiệu đôi nét về fic: Xiluhan Bé Táo Baekhyun Lay Kai Oh Sehun ~End~ Đây là lần đầu Bin viết nên có gì thiếu sót hay có vấn đề trong quá trình viết khôn được hay mong các bạn đón ghóp ý kiến * Còn một đều này nữa...