Như ta đã thấy qua câu chuyện dân gian, Thỏ vì mải mê chơi đùa cùng bướm hoa nên đã thua Rùa trong cuộc thi chạy.Còn tôi ở chung cư này á, lại vừa mới rước được một cô Thỏ về với mình luôn! Chẳng hề thèm thi thố cái gì luôn!
Chỉ có bay đi bay lại trên trời thôi. À mà cả hai đều không có cánh thì sao bay nhỉ?
À, hai bọn tôi vừa mới trở về sau tuần trăng mật ở Melbourne vô cùng yên ả và thanh bình.
Và mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng để nói nếu như......
- AAAAAAAA!!!
- Mới sáng ngày ra chị đã hét cái gì thế hở Joohyun?
- Ye......Yerim........
Chị hơi run run, nhìn tôi với ánh mắt bàng hoàng, điệu bộ trông không thể tội nghiệp hơn.
- Chị làm sao thế?
- Yerim......em nhìn đi........
Chị chỉ vào một cái que nhỏ nhỏ trên tay, đôi môi khẽ mấp máy
Ừm, nó là một cái que, sao nữa?
Khoan khoan, cái que này có gì đó đặc biệt hơn hẳn so với những cái que khác
Nó trông như một thứ vô cùng quen thuộc trong mấy cảnh phim mà chị Seungwan hay đóng......
Hừm, nó còn có hai vạch ở trên thân nữa....
Khoan.....
Hai vạch........
Hai vạch......
Hai vạch...
.
.
.
A! Que thử thai!!!Chời má, vậy có nghĩa là......chị Joohyun có bầu rồi đúng không mấy thím?!?
- Chị, tức là......
- Là con của chị với em đó Rùa ngốc!!!
Chị ấy ôm chặt lấy tôi, còn tôi thì phát khóc đây. Gì mà đã dính bầu rồi chứ? Bọn tôi mới cưới có một tuần thôi mà.....
Tôi còn chưa được động chạm gì nhiều vào chị ấy mà!
Lẽ nào.....
Hoá ra chỉ nắm tay với hôn môi thôi mà cũng có con được luôn hả mấy thím?!?
Ủa, chỉ vậy thôi hả? Tôi tưởng phải làm thêm cái gì đó nữa?
- Chị, chị. Em biết chuyện này có vẻ không đúng lắm, nhưng mà cho ....em hỏi, em đã.....làm gì chị chưa vậy?
- Con nhóc này! Em bị sao vậy? Em không nhớ hả?
- Dạ không.......
- Để chị kể cho....
.
.
.
- A! Đừng mà......- Mau ngoan ngoãn đi nếu như ngày mai chị muốn xuống được giường.....
- Ahhh~~~ Yerim.....
- Bae Joohyun.....chị quá yêu nghiệt đi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Series about YeRene
CasualeJust YeRene :3 Một con rùa và một con thỏ trong câu chuyện dân gian đối đầu nhau như hai kẻ không đội trời chung, thỏ còn đặc biệt ghét rùa nữa chứ Nhưng trong này, một con Thỏ và một con Rùa sẽ nảy sinh tình cảm với nhau, đặc biệt, trong mắt của Th...