Phần 5

2.2K 197 2
                                    

Heeyeon và Junghwa ngày càng trở nên thân thiết và gắn bó hơn, lúc rảnh rỗi Heeyeon sẽ luôn chạy sang nhà Junghwa chơi, Junghwa cũng vậy. Lúc này Heeyeon đã lớp 5 còn Junghwa lớp 3, may mắn thay là cả hai đều chung trường nên thường gặp mặt nhau, luôn bám dính nhau như sam.

Vì độ thân thiết của hai người nên ai cũng biết rằng ở đâu có Heeyeon thì chắc chắn ở đó có Junghwa và ngược lại, tuy nhiên chắc cả hai người không dính tới mức ngay cả nhà vệ sinh cũng vào chung một phòng đâu nhỉ?

Heeyeon đã cuối cấp 1 nên có kì thi rất quan trọng cuối cấp, trong khi bạn bè tranh thủ từng giây từng phút để học, ăn với sách, ngủ với vở, đi giải quyết cũng không buông cuốn sách thì Heeyeon lại rất thảnh thơi, có thời gian rảnh thì tót đi chơi với Junghwa nên ai cũng nghĩ rằng Heeyeon học hành không tốt.

Nhưng không, kết quả kì thi thử Heeyeon đứng đầu lớp, nhất khối và đầu toàn trường làm ai cũng phải kinh ngạc. Vài đứa bạn ghen tị không can tâm nên luôn tìm cách mói móc sau lưng Heeyeon. Heeyeon nào có quan tâm, đi kể chuyện đó với Junghwa còn bịa thêm vài lời bốc phét

- Junghwa, kì thi thử vừa rồi chị nhất trường đấy, lũ bạn khăm phục lắm cơ, nhiều đứa còn nói thì thầm sau lưng muốn xin chữ kí mà không dám đấy~

Junghwa nghe Heeyeon tâng bốc bản thân thì cũng không có cảm xúc đặc biệt gì, em biết Heeyeon bị nói xấu sau lưng nhưng chị luôn tỏ ra vui vẻ, biến những lời mỉa mai thành động lực để đạp lên trên những lời nói kia. Junghwa cũng muốn mặc kệ những lời nói xấu xí đó nên liền đáp

- A thần đồng Heeyeon, có thể cho fan như em xin chữ kí không?

Heeyeon tròn mắt nhìn em, giỡn giỡn vậy mà cũng tin hả trời? Heeyeon cười cười rồi lấy bút kí roẹt lên tay em. Nhưng hơi quá khích nên chữ kí từ mu bàn tay bay một phát lên trên cánh tay.

Junghwa im lặng nhìn chữ kí xiêu xiêu vẹo vẹo còn màu mè trên tay mình mà không khỏi oán giận, Ahn Heeyeon à chị không nên đối xử tàn nhẫn với cánh tay của em chứ. Vẻ mặt của Heeyeon có chút chờ mong Junghwa sẽ khen chữ kí của mình nên hí hửng chờ.

Nhưng Heeyeon ngu ngơ nhìn em lấy tay chà chà đi chữ kí của mình thì trong lòng nhói đau, chữ kí của mình xấu vậy sao?

Junghwa nhìn vẻ mặt như bị giật cơm của Heeyeon rồi cười cười

- Chữ kí này đắt quá em không dám nhận

Heeyeon ỉu xìu nhưng nghe Junghwa nói vậy thì cũng đỡ phần nào nhưng không em lại tạt thêm gáo nước lạnh nữa

- Chữ ngoằn ngèo, lồi lên thụt xuống, bay bay bổng bổng như này để trên người em thì mất thẩm mỹ chết đi được

Heeyeon uất nghẹn, Junghwa xấu tính!! Junghwa vẫn đang lấy tay chà cho phai bớt mực thì kì lạ mực không hết... tên ngốc Heeyeon lấy ngay mực của cây bút phốt không trôi kí kí ngoáy ngoáy trên tay em.

Junghwa sầm mặt, đi tới toilet lấy xà bông kì cọ thật kĩ nhưng chỉ phai bớt chứ không hết hẳn. Heeyeon tò mò đi theo Junghwa, thấy chữ kí trên tay em không phai thì hơi lo lo, hình như hông hết.

Junghwa thở hắt ra rồi đưa tay ra, Heeyeon ngơ ngơ đi tới thì liền bị bàn tay nhỏ xíu của em béo một phát. Ya! Tay thì có chút xíu mà lực ở đâu nhiều dữ vậy?

Junghwa không buông tay ra ngay mà còn nhây một chút nữa mới thả ra, má Heeyeon sưng đỏ hết cả lên rồi. Heeyeon đưa tay lên ôm mặt, mếu máo nhìn Junghwa thấp hơn mình nhưng lại bị em bắt nạt, nhưng hông dám nhéo lại hay đả động gì tới em, đành ngậm tủi hờn rồi quay người bỏ đi...

Junghwa thấy mình dùng sức hơi quá cũng tội nghiệp cho cái má của Heeyeon nên đi theo đằng sau, Heeyeon giận dỗi muốn bỏ về thì bị bàn tay ' thúi' hồi nãy nhéo má kéo lại.

Heeyeon bày ra tư thế phòng thủ - thế võ kín đáo toàn thân, hai tay ôm chặt lấy khuôn mặt, cuộn tròn người ngồi xuống để tránh bàn tay ' nhéo' chưởng của Junghwa.

Thấy Heeyeon co người lại rồi ngồi thụp xuống như con nhím, Junghwa bật cười rồi cũng ngồi xuống đưa tay nhẹ nhàng vỗ về hai tay đang ôm mặt của Heeyeon nhẹ giọng xin lỗi

- Unnie, em xin lỗi, em chỉ muốn trêu chị một xí thôi

Heeyeon nghe vậy thì dần thả lỏng người, ngước đôi mắt cún con nhìn Junghwa rồi lên tiếng trách móc

- Đau lắm luôn

Junghwa đưa tay từ từ vuốt ve khuôn mặt đang sưng đỏ của Heeyeon rồi hỏi lại

- Vậy làm gì mới hết đau?

Heeyeon nghĩ ngợi một lút rồi trả lời

- Mẹ chị khi chị bị thương thường hun vào vết thương rồi nói không đau không đau đó

Junghwa nghe vậy thì hơi nghi ngờ, cách gì mà lạ vậy ta? Nhưng cũng không suy nghĩ nhiều nên Junghwa đưa môi lại gần má Heeyeon hun cái chóc rồi thì thầm

- Không sao sẽ hết đau mà

Heeyeon thấy Junghwa hun mình thì cũng vui vui nên liền tươi cười mà trả lời rằng

- Hết đau rồi nè~ Junghwa của chị thật giỏi quá đi

Junghwa thấy tâm trạng Heeyeon biến đổi cực nhanh, mới nãy còn uỷ khuất muốn khóc giờ thì vui vẻ hớn hở đến lạ, người gì đâu dễ thương vậy hông biết ~

[ Hajung ] Yêu em cả đời được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ