Ám

703 67 28
                                    

Tình Minh ngồi bên bàn, đưa mắt nhìn người hàng xóm đang than vãn trước mặt. Hắn ta vốn là một châu âu đích thực, chỉ mới level 25 đã có tận bốn SSR max 4 sao.

- Chung quy lại nói về nhân phẩm. - Hắn nói, chiết phiến trong tay nhẹ phẩy. Âm dương sư nhà bên nhìn y khẽ thở dài. - Ông trời thật bất công. Người thì không có, người thì có một nùi.

Tình Minh nhíu mày, chiết phiến che nữa mặt, khẽ rủa thầm: "Nhà ta chỉ có nhân phẩm, đại thần cũng muốn cướp?"

- Cực khổ xin mảnh cả tháng trời mới được một tiểu bối. - Đại thần đưa mắt về phía tiểu Yêu Hồ đang nấp ngoài cửa, e ngại nhìn về hướng đây, bất chợt lại bật cười mãn nguyện. - Mau lại đây với Aba nào.

Tiểu yêu hồ đáng yêu chạy đến bên Đại thần, chiếc mặt nạ nhỏ che đi khuôn mặt đang đỏ ửng vì ngại. An Bội Tình Minh nhìn tiểu hồ ly lại nhớ đến ngày Tể Tể còn nhỏ, nó cũng đáng yêu như thế, giờ thì dẹp đi, nó thành quỷ rồi. Y bất giác khen ngợi: - Đáng yêu thật.

- Thằng bé rất ngoan, vừa nãy đi lân quạt tận 30 phát. Chỉ tiếc là còn non nớt quá thôi. - Đại Thần cười, tay xoa nhúm lông mền trên đỉnh đầu tiểu hồ yêu.

- Thật giỏi quá. - Tình Minh cười mà lòng y éo hon. Con trai y nuôi bao lâu, lại chưa từng quạt nhiều như vậy. Cao lắm chỉ mới hơn 20 cái một chút.

Cứ như thế, cuộc trò chuyện cứ kéo dài hơn một tiếng, chủ yếu là nói về việc đại thần nhà bên nhân phẩm cao ngất trời thế nào.

Yêu Hồ ngồi trên cây, hai người nói gì hắn đều nghe rất rõ ràng, ngay cả tiếng chửi rủa của Aba. Ánh nhìn hướng tiểu Hồ Yêu đang ngoan ngoãn ngồi cạnh Nguyên Bác Nhã khiến hắn nhíu mày.

- Chẳng lẽ Aba định vứt bỏ ta rồi? 

Cái suy nghĩ đó chợt hiện ra trong đầu hắn, cả thân toát mồ hôi. Thật không để chuyện đó xảy ra được, Aba mà bỏ hắn rồi, làm sao hắn còn mặt mũi với các tiểu muội muội trong liêu đây! Aba muốn tiểu Yêu Hồ, hắn kiếm cho người!

Nguyên Bác Nhã vừa rời đi thì một vị bằng hữu của Tình Minh gửi đến thư mời truy nã. Yêu Hồ ngoan ngoãn đi theo Aba hoàn thành truy. 

Tình Minh hoàn tất nhiệm vụ, trong lúc nhấp trà chờ bên kia hoàn thành. Y ra phố, ghé sang Bách Quỷ Dạ Hành ném đậu một tí. Đang trong hoàn cảnh bất lực nhất, y nhìn thấy Yêu Hồ đi ngang, lập tức ném đi phân nữa số đậu còn lại. Cảm thấy Tể Tể sắp đi mất rồi, ý dừng lại một chút. Định không ném thêm đậu nữa, Tể Tể quay mặt về phía y, tốc độ dần chậm lại để sư chột và Đào Yêu vượt qua mặt mình. Tình Mình nhìn thấy thế, liền ném thêm một phát ăn trọn hai mảnh. 

Y ra ngoài, trong tay là hai mảnh Tể Tể liền cảm thấy vui vẻ. Vị đại nhân nhà bên cũng vừa hoàn thành truy, phần thưởng lại thêm một mảnh Tể Tể. Aba mừng đến phát khóc, đặt xuống đám mảnh. Nhìn các Tể Tể nhỏ lăn lộn, chơi đùa cùng nhau hệt như cục bông nhỏ.

Bên ngoài, hội phát động đánh boss thế giới, Tình Minh rời đi giúp một tay. Lại là Yêu Hồ, y nhìn con boss trước mắt mà trong lòng có chút hứng khởi. Nếu may mắn, y có thể đem về thêm một mảnh Tể Tể nha!

Yêu Hồ trên chiến trận, thần thái không hề giảm, dùng hết sức mà quạt. Y vừa quay đi lấy ít nước uống đã thấy chỉ số sát thương nhảy lên tận 300 ngàn. Cuối trận tổng lại vừa đủ 50 vạn sát thương, y rời đi. 

Mở ra lá thư phần thưởng, y kinh ngạc nhìn phần thưởng chất chứa. Thật nhiều Yêu Hồ, thật nhiều! Hôm nay là ngày gì mà y có được tận 8 mảnh Yêu Hồ, nếu tính cả cầu nguyện hội. Tình Minh vui mừng chạy đi khoe với Thần Lạc đại nhân. 

Cả ngày hôm đó, Aba gặp ai cũng đều khoe ra chiến tích của mình. Hắn hồ hởi nhìn người đang vui vẻ, liêu lại sắp đón tiểu Yêu Hồ thứ 8 về rồi.

---------------------------------------------------

Là chuyện ngày hôm qua, đi đâu làm gì cũng lượm được Youko.

Là chuyện ngày hôm qua, đi đâu làm gì cũng lượm được Youko

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Âm Dương Sư] Nhật ký du ngoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ