Diary Ng Crush Ko**

150 1 1
                                    

Prologue:

        Mahirap mag mahal ng isang taong may mahal nang iba.. Mahirap MAG PRETEND na okay lang sayo kahit sobrang NAHIHIRAPAN kana.. Yung tipong hindi mo n KAYA??

        Magagawa mo pa kayang mahalin siya .. Kahit n alam mo n may mahal n siyang IBA?? Patuloy ka pa bang MAKIKIPAGLABAN sa tinatawag nilang DESTINY??

        MANINIWALA ka ba sa mga salitang nakalagay sa isang notebook n siya mismo ang nag sulat? Mga SALITANG unti unti kang SINASAKTAN??

        Paano kung mismong yung mga taong nasa paligid mo ang nag sasabi na TOTOO nga ang nakalagay don? Na totoo ang bawat salitang kahit kailan hindi mo kayang marinig sa taong matagal mo nang HINAHANGAAN o MINAMAHAL ??

        Matatangap mo kaya ang KATOTOHANAN?? Paniniwalaan mo ba ang isang NOTEBOOK na mag babago ng BUHAY at maging ang PAG KATAO mo?? Paninindigan mo pa ba ang salitang LOVE kung yung simpleng notebook nya na yung nag sasabi ng totoo??

        Patuloy mo  pa kaya siyang mamahalin ?? Paano kung one day makuha mo n nga yung bagay na pinapangarap mong kunin?? Bubuksan mo pa kaya ang bawat pahina nito kung sa bawat salita nito.. Ay unti unting nadududrog ang puso mo?? Babasahin mo pa kaya ang isang diary na nag papatunay na hindi talaga kau sa huli?? Makakaya mo pa kayang tapusin ang istorya nya kung mismong sa umpisa palang alam mo n agad ang ending??

        Ito ang DIARY na mag babago ng pagtingin mo sa kanya.. Ito ang DIARY na kahit kaylan hindi mo pinangarap na ma ENCOUNTER at MABASA.. Ito ang DIARY NG CRUSH KO..

__________________________

Hai guys.. Hope you'll like it pohh.. just comment and vote poh... UD pohh aq bukas ng chap 1 :)

__________________________

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 10, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Diary Ng Crush Ko**Where stories live. Discover now