Phàm • Ân || Đại dương

274 26 0
                                    

  Gã là một tên tồi. Mang vẻ ngoài vô cùng "thánh thiện" nhưng bên trong lại vô cùng "độc ác".

  Gã đã hại chết một người. Một người đã dành hết những năm tháng để yêu gã. Gã lại không tin. Để khi vụt mất thì chỉ còn biết hối hận. Vụt mất ở đây không phải là cậu ta đi đâu mất. Mà là cậu ta đã chết rồi.

  Ám ảnh. Nhớ. Đau.

  Ám ảnh hình bóng đó. Hằng ngày đều đến bờ biển xa nhà. Ngồi dưới đóng cát, lẳng lặng nhìn biển, nhìn hoàng hôn. Nghe tiếng sóng biển vỗ ào ạt. Mạnh bạo mà táp vào những hạt cát bé nhỏ.

  Nhớ đến những con đường cùng cậu đi. Mỗi lần khi đi, gã đi trước, cậu chỉ dám đi sau. Dường như muốn nhìn kĩ hình bóng này rõ hơn, sợ sau này sẽ không có dịp như thế này nữa. Bây giờ gã ước. Ước được đi sau cậu một lần, chăm chú mà nhìn tấm lưng, mà nhìn những bước chân mà cậu đã đi theo gã. Nhưng không kịp rồi.

  Đau? Gã chưa bao giờ đau. Nhưng lần này lại rất đau. Đau hơn những lần bị vấp té, đau hơn những lần bị thương. Tim của gã không biết đã phải chịu đau đến chừng nào?
 
  Sắp hết rồi.

  Gã muốn ngủ. Vì chỉ khi ngủ mới mơ thấy cậu. Mơ đến những kỉ niệm về cậu. Mơ thấy một Từ Thánh Ân vì mình mà chịu thiệt. Mơ thấy một người vì mình mà cố gắng.

  Nhưng đã để phụ lòng cậu rồi.

  Gã muốn tỉnh giấc. Không muốn thấy những cơn ác mộng đó. Nó như không khí, lúc nào cũng đeo bám gã. Từng hình ảnh, từng sự việc đều được hiện lên trong ký ức. Gã mệt mỏi.
 
  Sắp không cần phải uống thuốc nữa rồi.

  Bị nhiều đã kích. Khiến gã phải đi tìm bác sĩ tâm lý điều trị. Ông ta cho một đống thuốc, nhìn nó mà ngao ngán. Ông ta kêu gã thư giản. Nhưng xin hỏi, mỗi lần nhắm mắt đều thấy cậu, may mắn thì là giấc mộng đẹp, xui xẻo thì là cơn ác mộng suốt mấy tiếng liền. Vậy làm sao có thể thư giản được. Ông ta kêu gã đừng bận tâm đến cậu nữa. Nhưng xin hỏi, gã chính là người gián tiếp giết cậu, tội lỗi đầy mình. Vậy làm sao có thể không bận tâm. Tuy chính bản thân cậu quyết định mạng sống nhưng gã biết chắc rằng một nửa số đó là do gã nên cậu mới làm thế.

  Sắp không còn phải suy nghĩ nhiều nữa rồi.

  Trước khi mất đi ý thức, gã vẫn còn nhớ rõ. Cậu từng nói cậu rất thích biển. Và cũng tại ngay bờ biển này cậu liều mình tỏ tình với gã.

  Đại dương mênh mông. Gã chìm xuống dưới đại dương sâu thẳm.

  Đại dương là nơi bắt đầu và cũng sẽ là nơi kết thúc.

End

Nguồn ảnh: Google

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguồn ảnh: Google

o1 >> Series • Idol Producer || Couple [End] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ