TLILY(*CHAPTER 1*)

44 2 0
  • Dedicated kay Janine Sophia Ella Zinc
                                    

*  Hawak ko ang kanyang kamay , naglalakad kame sa  may dalampasigan habang kinukwentuhan ko sya ng mga gusto kong marating sa buhay ng kasama  sya, Biglang kaming huminto sa malaking bato kung saan nakasulat pa ang aming mga pangalan kinikilig kilig pa ako ng maalala ko na  dito mismo  sya nag tapat ng kanyang nadarama para sa akin pero bakit parang may ibang mangyayari ngayon ... o.O *OMO*  mag propropose na ba sya ... *ii kinikilig ako. enebeyen* kaso wala syang hawak na box ... wala na kahit na ano ??? Bigla  syang nag Salita na uutal utal ...... 

~ * S-sso-Rry  ........................................................  

Hooooooooooooooooooooooooooooooyyyyyyyyyyyyyyyyyy Gumising kana !!!!! tuloG mantika kang BABAAAAAEEEEEE KA !!!!!!!!!!!!!!!!! ANONG ORAS NA !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! kAnina pa kami nag iingay ditoooooo Mag kakaka sunnnooooogggg na di mo paaaa alllllllaaaaaammmm !!! 

(* GISHING NA KOOOOO LANGYA PARANG ARMALITE BIBIG NG MAMA KO*) PERO MAHAL KO YAN WAHAHAHAHA!!!

~*Haayy!! -_______________- buhay nga namn !! ganito araw-araw !!! Pero  MOSOYO po !!!!! PROMITH . *hihihi*  

- Habang inaayos ko yung higaan di ko parin maalis sa aking isipan yung panaginip ko laging ganun....... Ang weird lang ... parang nangyari na ?? Ayy ewannnn !!!!! pero ang GWAPO NIYA !!! *hihihi* eh ?? bakit pala sya nag sorry .... ANG WEIRD TALAGA ... 

ayan tapos naaaaa.................. ooppss nakalimutan ko pala mag pakilala :3 *Inayos ang hair*  ako pala si LEE HANA MONTERO ^____________^ wag na itanung ang edad okay na yun haha  ....simple lang buhay namin ............(*EHNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGG BUGGGGSSSHHHHHHHH*) 

~*Aray* 0.o  anung ginagawa ng plantsa dito .. thakit nun ahhh SINUUUUUUNNGGG NAGBATO NITO .........HA  ... !!!

mama: AKO BAKIT MAY PROBLEMA!!! ?

EH? AHH WALA NMN po magplaplantsa na ako ng damit nila!! -__- (*BULONG SA SARILI KITAMS NAG PAPAKILALA PA KO EH BASTOS LANG*)

mama:   MAG KILOS KILOS KA NA JAN KUNG AYAW MONG PUMASOK NA MAY SAKLAY ....!!!

WOOOHHH BUHAY KOOO !! ANG SAYA WOHOHOHOHO !!ISANG ARAW NA LANG PASUKAN NA -___-PERO KAILANGAN MUNANG MAG PLANTSA  BAKIT BA AKO GINAGAWANG ALALAY NG MGA TO SA GANDA KONG TO TSK TSK ......  DI PWEDE TO (* ILING ILING*) DI TLGA PWEDE!!! T^T 

( CHURI PANIIT AHAHAHAH ... LANGYA.... )

 HOOOOOYYYY!!!! SEE YOU IN  CHAPTER I

AHAHAHAHAHAH !!! MAGANDA PO AKOOOO!!! PROMITH HAHAHAHAHHA!!!

THE LAST I LOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon