LoomBands

31 0 0
                                    

Chapter 1

WAaaaaahhhhhhhh! Maloloka na talaga ko! Sumaakit na ang BrainCells ko! LOOMBANDS dito, LOOMBANDS doon! Yung totoo?? Ano to? Festival ng LOOMBANDS??~!! Mabuti sana kung tataas ang Grade mo pag may loombands ka, Magiging SuperHero ka kapag may loombands ka, yayaman ka kapag may loombands ka, at higit sa lahat! MAGKAKALOVELIFE KA KUNG MAY LOOMBANDS KA! Kaso? Isang malaking H-I-N-D-I!! Goma lang yan! for Pete's Sake!

..Dahil sa loombands na yan, nakalimutan ko pangf magpakilala-.-..tamo! wala talagang magandang maidudulot yan sa kabataan..Aiishhhh.. Ako nga pala si Fei, Feianna Gomez, 16 years old at 4th year highschool sa *toot* (walang maisip na school ). Nagtataka siguro kayo kung bakit G na G ako sa Loombands? ..Actually, di ko din alam.. basta one day nagising nalang ako, uso na yang loombands na yan..lagi ko nalang naririnig sa kanila..

OI! may loombands ka?

WOW:) ang ganda naman ng gawa mo!

Gawa mo ko loombands please..??

Rasta na loombands akin ahh! etc.

Tamo pati yung Rasta ni Bob Marley nadamay..!

Di niyo rin ako masisi , grabe na kasi.. ikaw kaya makarinig ng paulit-ulit tungkol sa isang bagay , ewan ko lang kung hindi magpantig ang tenga mo. diba maasar ka na lang bigla?

Okay, Back To Reality na,  katulad nalang ngayon.. puro loombands makikita mo. may nagawa ng loombands, may nagpapagandahan ng gawa, meron namang mga SUPER OA na..pati loombands ginawang necklace kulang nalang isakal nila sa sarili nila, yung iba di mo na makita yung wrist nila sa daming loombands.. Mapapabuntong hininga ka na lang sa kanila ehh.

Chapter 2

Fei! Busangot na naman ang mukha naten ahh. haha..kelan ba hinde?

..eto na naman tong si trisha para mang-asar pa lalo, ewan ko ba kung bakit ko to naging bestfriend.. siguro no choice lang talaga ko...haha joke! kahit ganyan mahal ko yan..di lang nga halata -.- nandito nga pala kami sa garden, kakatapos lang nmin mag lunch, pahinga lang kami muna..

Sige trisha asar pa! parang di mo na naman alam kung ano ang dahilan...

sagot ko ng di nakaharap sa kanya..

Aii nako Fei! walang ginagawang masama sayo ang loombands! grabe ka ahh, Idolo ka talaga..parang bata lang? loombands Fei? ahhaahaha..

tiningnan ko sya ng masama..sige asar pa.

ehem,, joke lang Fei! di ka naman mabiro..uh--hmm Si kevin ohh!~

napalingon naman ako, teka asan? wala naman ehh..

TRISHA! bUMALIK KA DITO!

TAE, TAKASAN BA NAMAN AKO?..

Speaking of Kevin..haha kahit naman na G na G ako sa loombangs, (gagong-gago) haha joke..  meron din naman akong kalandiang taglay, oii wag kayo ! pag nakikita nya crush nyo, kinikilig na nga, with tulo laway pa, yung iba pa nga LAGLAG PANTY na..hahaha.. Matagal ko na syang crush..3 years mahigit na.. pano ba naman kasi si lord! naglaglag ng isang anghel sa lupa! na nagngangalang KEVIN . Isang matipuno at ubod ng gwapo at talino.. haayyy.ang sarap sa feeling ng makikita mo sya, malapit sayo..palapit ng palapit..te-teka??? palapit ng palapit! si kevin! putek palapet! ano ng gagawin ko? Fei,Fei back to your senses.. inhale,exhale.. takte, ang gwapo nya sa malapitan.. ang gwapo niya talaga..

Ms?, Ms?? ayos ka lang ba ms???

take a deep breath Fei..kinakausap ka nya.. back to your senses..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LoomBandsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon