NC-17, cường thủ hào đoạt
Chapter 1
Bị toàn thân thụ thương đau đớn chiếm hết đầu Dick Nhắm chặt hai mắt, đã không rảnh đi thẳng kỷ bị ai một lần nữa trói chặt nửa người trên, bị ai mang đi, lại tại sao là đem hắn nhét vào trên một cái giường mà không phải lồng giam lạnh như băng trên bảng, tại hắn ý đồ di động tới tự do hai chân, khảo thí từ bản thân thụ thương chân còn có thể không nhìn nhiều ít ứ máu đau nhức cùng vết thương đến bỏ chạy, nhưng chỉ vẻn vẹn là có chút di động, liền lập tức bị người ta tóm lấy.
"Dáng dấp thật giống, cái này rất tốt."
Nghe thấy cúi tại hắn phía trên, nhìn qua hắn người thanh âm, Dick Từ từ mở mắt, trông thấy mang theo cùng loại với Fukelo che đầu người, hắn nhớ mang máng bắt hắn lại đám người kia xưng hô đối phương vì Owlman.
"Bộ một câu Ultraman nói tới." Owlman Đưa tay chống đỡ Dick Cái cằm, bức bách hắn quay đầu nhìn mình, "Một bộ thiếu thao mặt."
Dick Một cái trọng tâm chuyển di, nâng lên không có bị ngăn chặn chân liền hướng đối phương đạp tới, muốn tạ từ công kích ý đồ bò dậy, nhưng phảng phất sớm đã dự liệu được, thậm chí là đang chờ hắn như thế làm, Owlman Dễ như trở bàn tay liền dùng tay ngăn lại công kích của hắn, thậm chí dựa vào cái này nắm chặt chân của hắn, đem hắn hai chân kéo đến càng mở, chen vào giữa chân của hắn.
"Đáng tiếc, so với ta thế giới kia Dick, thiếu một phần Chí Nhân tử địa chơi liều." Owlman Thoải mái mà nói, "Bất quá dù cho dạng này, hắn vẫn phải chết."
Tựa như con dơi gia tộc chính là không bao giờ thiếu trên thân pháp bảo, Owlman Không biết từ chỗ nào bên cạnh lấy ra một cây tiểu đao, Dick Lắc lắc bị áp chế lại thân thể, khiến cho mình ngẩng đầu xem xét đối phương đến cùng muốn làm cái gì, là muốn khảo vấn hắn? Vẫn là phải cắt xuống thân thể của hắn bộ vị nào đi thị uy? Nhưng vượt quá Dick Đoán trước, Owlman Chỉ là dùng đao dán bắp đùi của hắn bên trong, rồi mới dọc theo chân một đường đi lên trên, dùng đao đem hắn tổn hại đồng phục cắt, đồng phục hạ không có mặc lấy cái khác quần áo thân thể, rất nhanh liền bại lộ tại Owlman Trước mắt.
"Mặc dù ngươi không phải ta thế giới kia hắn." Owlman Gỡ xuống găng tay của mình, "Bất quá cái này lại có cái gì quan hệ đâu."
Giống như là lời dạo đầu, cũng giống là cuối cùng nhất lời kết thúc, Owlman Nâng lên Dick Chân, duỗi ra ngón tay, không dính bất luận cái gì chất lỏng trực tiếp đâm tiến hậu huyệt của hắn, không có bất kỳ cái gì khuếch trương chặt chẽ để Owlman Không cách nào thuận lợi hướng nội bộ thò vào, nhưng nhận cản trở Owlman Cũng không thèm để ý, mà là càng thêm dùng sức cưỡng ép tiến vào, thẳng đến máu tươi bôi trơn ngón tay của hắn, để tay trượt vào càng sâu địa phương.
Dick Cắn chặt lấy đôi môi, hạ thể xé rách trực kích ót của hắn, nhưng hắn không cho phép mình kêu thành tiếng, chỉ có thể ý đồ tại cấp tốc hô hấp ở giữa, phân tán để hắn muốn thét lên đau đớn, dù cho đối phương dùng ngón tay ma sát hắn thành ruột, tìm kiếm để hắn nổi điên địa phương, nhưng toàn thân chỉ có chỗ đau hắn, không có chút nào cảm nhận được bất luận cái gì tính sự tình bên trên khoái cảm, chỉ có đau đớn, từ nội bộ truyền đạt mà ra thống khổ.
YOU ARE READING
DC - AllDick
ФанфикHàng Dick tổng thụ. Bruce/Dick, Slade/Dick, Tim/Dick, Roy/Dick, etc... Link raw: http://wordpress.com/stats/tanvodoi.wordpress.com