Tin dữ

1.2K 99 14
                                    


Lại thêm một tháng trôi qua, ta cảm thấy thật kì lạ..tại sao ta không nhận được thông báo gì từ Minato, anbu hay Kaoru..Ta sờ ngực trái của mình, thật khó chịu.. Công khóa hôm nay đã hoàn thành, ta kết ấn triệu hồi Hasu. Cũng nên tìm hiểu thêm về ảo thuật, mấy thứ căn bản mà ta đã học thật sự không giúp ích gì nhiều nếu người ta đối đầu là Madara, ông mở ra Mangekyou từ lâu..ảo thuật hẳn là ông còn rành hơn ta gấp bội.

_ "Chủ nhân, ngài gọi ta có gì sao?" Hasu xuất hiện

_ "Hồ tộc rất am hiểu về ảo thuật đúng không Hasu, ta muốn học ảo thuật" Ta hỏi

_ "Cũng không hẳn đâu chủ nhân, không phải hồ tộc nào cũng đều am hiểu ảo thuật..hồ tộc đa số am hiểu là mị thuật" Hasu nhìn qua Kitsune, ngài mị thuật có thể học nhưng mà ngài sẽ học sao..ta chắc chắn câu trả lời là không. Hasu đã lãnh giáo quá đủ về tính cách Kitsune, ngài ấy chính là loại người thích ẩn mình vào bóng đêm rồi vô thanh vô tức ra tay..một con người thuộc về hắc ám. Cũng không còn ngạc nhiên khi mà Kitsune có thể triệu hồi ra hắc hồ, một tộc biến dị của hồ ly chuyên về năng lượng hắc ám hiếm hoi, đứng đầu về độ gian xảo cũng như ảo thuật.. Chủ nào tớ nấy a.

_ "Vậy rốt cuộc ngươi có biết ảo thuật hay không?" Ta nhéo tai Hasu, lần trước ta chắc chắn nó dùng ảo thuật lên người ta.

_ "Cái đó chính là một loại thử thách của tộc ta nha, còn ảo thuật thì..." Hasu lí nhí, hai cái lỗ tai cố gắng cụp xuống.

_ "Hử?" Ta nhéo mạnh hơn một chút.

_ "Ta không có rành ảo thuật tới mức đó a, ta chỉ có thể tổn thương tinh thần người khác vì đó là một trong những năng lực đặc biệt của hắc hồ bọn ta thôi" Hasu mắt rưng rưng..

_ "..." Ta thả lỗ tai Hasu ra, cái con cáo này thật sự không đáng tin tí nào..có nên khế ước con khác không nhỉ, ta nhìn Hasu đánh giá

_ "..Chủ nhân" Hasu thấy ánh mắt của Kitsune thì cả bộ lông dựng đứng, ngài ấy lại tính bỏ rơi ta sao. "Hắc hồ tộc cũng có hồ ly tu luyện lên chín đuôi rồi nha, vị đó ngài có thể thông qua thông linh khế ước để triệu hồi, ngài ấy cực kì am hiểu ảo thuật..chỉ là tính cách của vị đó ta thật sự" Hasu như nhớ lại cái gì đó rồi cuộn cả người run rẩy, nếu chủ nhân thật sự triệu hồi ra ngài ấy..ngài ấy có băm ta ra cho gà ăn không? Hasu hối hận đã nói chuyện này cho Kitsune.

_ "Vậy sao, vậy cần bao nhiêu chakra mới đủ triệu hồi ra tên đó đâu?" Ta nhàn nhạt nhìn Hasu đang cuộn người run rẩy

_ "Ta.. không biết" Hasu lắp bắp, làm ơn đừng triệu hồi ra ngài ấy..triệu hồi ra mấy vị trưởng lão cũng được. Tại sao ta lại ngu tới mức nói cho chủ nhân biết a, Hasu khóc ròng..có cảm giác chủ nhân có thể triệu hồi ra cái vị đáng sợ đó.

_ "..." Ta trầm mặc, một cửu vĩ hồ..chắc chắn là cực kì mạnh, vậy lượng chakra phải dùng cần rất nhiều. Ta nhắm mắt, thả lỏng cơ thể rồi tay kết ấn nhanh chóng "Nguyên chú ấn, mở" Chakra tự nhiên như một lốc xoáy xoay quanh rồi bị hút vào hai cái đồ án câu ngọc trên người ta..ta cũng muốn biết giới hạn của cơ thể mình đã được tế bào đồng hóa có thể chịu được bao nhiêu. Cắn ngón tay cái cho chảy máu, ấn xuống đất "Thông linh thuật!"

[ Đồng Nhân Naruto - Hỏa Ảnh ] Hatake Kitsune kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ