~ woooooossshhhhh !!!!! (TIME CHECK*6:30AM)
yeahhh boyyyy !! perstaym maaga si GANDA !!! HAHAHAHA PAPA BURGER AKO !! YUNG UNA KONG MAKILALA SA SCHOOL LILIBRE KO NG BURGER PROMITH YAN .......... !!! WOOOOTTT PERSTAYM !!
- AYOS MUNA NG GAMIT SI GANDA AT SHOSHOWER NA DIN ...(* AFTER 1HOUR)
-MA!!!!!!!!!!!!!!!!! GISING MAMA GISING !!!
MAMA: LANGYA KA !!! ANG AGA AGA ANG INGAY INGAY MO !!!! MATULOG KA PA .. BWISIIIIITTTT!!!!!
AKO: O.o nyareee ?? kung kelan ako maaga ganito pa !! aba matindi !!! wow wala ako masabe !!!! tsk.... ma hingi na lang ako BAON !!!
MAMA: OH 50 PESOS KASYA NA SAYO YAN ....
AKO:MAMA SAN AKO PUPULUTIN NITO PAMASAHE NGA KULANG PA ...!!!
MAMA: ABA !!! SUMASAGOT KANA !!! HOY LEE HANA !!!!! KUNG AYAW NG 50 PESOS WAG KA NG MAGBAON NAPAKA GASTADOR MO !!!!! SIMULAN MUNA MAG LAKAD LANGYA KA !! ANG AGA AGA ... !!! BINUBWISIT MO KO !!!!
AKO: EH?? (*KAMOT SA ULO*) SI MAMA TALAGA AYAW KO KAYA MAGLAKAD .. MASIRA PA MAGANDA KONG SAPATOS NA BAGONG TAHI KO ... !! alis na nga ako .. bahala na ko !!!!
MAMA: AY EWAN KO SAYO LUMAYAS KA NA !!!!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
San kaya makakarating tong 50 pesos ko??? *lalakad na nga langya talaga!!!!
(*TINGIN SA RELO o.O 8:10AM WAAAAAHHhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!! anak ng tatay moooo LATE NA ATOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)(*TAKBOO LEE HANA ISIPIN MO KABAYO KA*)
(* POIIIINK !!! AY ANAK NG KABAYOng natumba*)aray koo sabay SAPO ng noo ! T^T anthakit po ..............................
~Ang malas ko namn ..... bakit ba ang malas malas kooooo........ pero pagka tingala ko (*wow nasa heaven na ba ako o panaginip lang to*) EH BIGLANG NAG SALITA ..................
SYA: ANG TANGA MU NMN ..................................
AKO: * KURAP*KURAP.... langya .... ang ganda ng BOSSSSSESSSS .. !!! ^______________-^
BINABASA MO ANG
THE LAST I LOVE YOU
Novela Juvenil~Pag ang baliw / tanga / maldita / feelingera nagkatagpo ng isang cool heartthrob guy ano kaya mangyayari ... World war III na ba ?? O may mamumuong FEG EBEG !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - MEET THE MALDITA FEELINGERA/tanga/ Baliw na si Lee Hana Mo...