Bruce/Dick, implied Damian/Dick. PG-13.
Hắn yêu đứa bé kia. Hắn thật phi thường yêu. Đứa bé kia với hắn mà nói tựa như là chính hắn nhi tử đồng dạng, như thế quý giá, tại bọn hắn đã từng đảm nhiệm Batman cùng Robin thời điểm, bọn hắn cũng từng có một đoạn phi thường thân mật quan hệ.
Nhưng là, vấn đề là, Damian Liền là cái kê ba trở ngại (cockblocker)—— Dùng Jason Nói, không phải Dick Ý tứ.Dick Là tuyệt sẽ không xưng hô như vậy Damian , cho dù hắn hoàn toàn chính xác liền là vấn đề.
Từ khi Bruce Trở về về sau, hắn cùng Dick Cơ hồ bỏ ra tất cả thời gian đến an bài ân ái. Bọn hắn đã ý đồ tại 28 Cái khác biệt địa điểm trường hợp tìm một chút việc vui, nhưng mà mỗi một lần đều bị ép đánh gãy, bởi vì Damian Nói hắn làm ác mộng, cần cùng ba của hắn ngủ chung. Có đôi khi, Dick Không thể không hoài nghi hắn làm là như vậy không phải cố ý, cân nhắc đến đây cũng không phải là lần một lần hai đơn giản như vậy. Nhưng hắn chẳng mấy chốc sẽ đem cái này suy nghĩ ném đến sau đầu, đồng thời nói: Tới đi Damian. Ngươi có thể ngủ ở trong chúng ta. Dù sao, hắn quá khứ thế nhưng dùng không ít liên quan tới cơn ác mộng lý do đến ngủ đến Bruce Trên giường.
Ta cảm thấy hắn không phải chịu không được ngươi, có một đêm, Jason Nói, Dick Không khỏi trừng mắt liếc hắn một cái. Ta cảm thấy hắn là chịu không được hắn * Phụ thân * Đang làm.
Ngươi thật buồn nôn.Dick Thực tình không thế nào thích thuyết pháp này. Nói như thế nào đây, toàn bộ thuyết pháp đều không.
Làm gì a? Hắn hiện tại đã không sai biệt lắm đem ngươi trở thành làm phụ thân của hắn, hoặc là cái gì khác. Nhưng không có người sẽ hi vọng nhìn thấy phụ thân của mình bị người làm. Lại nói, Jason Hút mạnh một điếu thuốc, tiếp tục nói, hắn cũng không giống như hắn nhìn như thế vô tri. Về sau Jason Liền rời đi, mà Dick Rốt cục ý thức được, hắn xác thực nên suy nghĩ thật kỹ lời hắn nói.
B? Hắn đối máy truyền tin của hắn nói. Đó là cái tư mật tuyến đường. Có đôi khi, liền ngay cả Barbara cũng không thể vượt qua tường lửa nhìn trộm đến bọn hắn.
Ân?
Ngươi xác định chủ của chúng ta nằm bên trong, không có camera a?
-----
Hắn về đến nhà về sau, chỉ nghe thấy Bruce Ngay tại động dơi bên trong, lớn tiếng đối Damian La hét có quan hệ với tư ẩn chủ đề. Cái này thật là có điểm châm chọc, nhưng đây không phải trọng điểm. Hắn lấy xuống mặt nạ của mình, Bruce Thoáng nhìn hắn lúc ý đồ lắng lại một chút cảm xúc.Bruce, để cho ta tới xử lý cái này.
Ta có thể giải quyết.
Nếu như ngươi tiếp tục như vậy hô xuống dưới, ta cũng không cho rằng ngươi có thể giải quyết thật tốt. Một hồi trên lầu gặp ngươi, Bruce. Hắn trải qua Bruce Lúc kéo hắn lại, cũng hôn một cái gò má của đối phương.Damian Hiển nhiên bởi vì hắn không cách nào ngăn cản cái này mà rụt lại, xem ra Jason Là đúng.Damian?
Ta vậy cũng là vì bảo hộ ngươi.
Ngay ở một khắc đó, Dick Cơ hồ lập tức bớt giận, muốn cho đối phương một cái ôm, bởi vì hắn thật tin tưởng Damian Dự tính ban đầu. Nhưng là hắn còn không thể. Ngươi không thể tại trong phòng của người khác lắp đặt camera, Damian. Cho dù là ngươi nghĩ bảo hộ người khác.
Hắn không có ý định xách, nếu quả như thật xảy ra vấn đề gì, Bruce Sẽ ở kia. Bằng không, hắn đại khái sẽ vì mình biện hộ.
Phụ thân cứ làm như vậy.
Dick Nhịn không được cười lên.Damian, phụ thân ngươi có thể tính không lên một cái gương tốt. Hắn cũng ý đồ giám sát qua ta, sau đó ngươi đoán ta làm cái gì?
Damian Ngẩng đầu nhìn hắn, cuối cùng hỏi, cái gì?
Ta trốn. Hắn thở dài, đem Damian Kéo vào một cái ôm, cho dù hắn tựa hồ thật không nên làm như vậy, bởi vì đứa bé kia ánh mắt nhìn hắn là phức tạp như vậy. Xin ngươi đừng lại làm như vậy được không? Mọi người có đôi khi cần một điểm tư ẩn. Chúng ta không có tại gian phòng của ngươi giả camera đúng không.
Damian Dựa vào hắn nhỏ giọng nói, ngươi luôn luôn nghe rất thống khổ bộ dáng. Ta không hi vọng phụ thân tổn thương ngươi.
Dick Lập tức cảm thấy phi thường xấu hổ.Damian, kia —— A, thượng đế, Damian, đây không phải là ngươi nghĩ ——
Ta biết đến cùng xảy ra chuyện gì, Richard. Ta không phải thằng ngu.Damian Hướng về phía hắn khịt mũi coi thường, sau đó thối lui. Ta muốn đi đi ngủ. Nói cho phụ thân, ta rất xin lỗi.
Dick Biết hắn lúc này hẳn là lập tức chạy đi tìm Bruce Cùng hắn nói chuyện, nhưng là hắn thật không có cách nào xê dịch một chút. Hắn thật sự là bận quá lấy đi tìm hiểu Damian Mới vừa nói đều là ý gì.
Fin
YOU ARE READING
DC - AllDick
FanfictionHàng Dick tổng thụ. Bruce/Dick, Slade/Dick, Tim/Dick, Roy/Dick, etc... Link raw: http://wordpress.com/stats/tanvodoi.wordpress.com