"Tình yêu của anh, cũng như bông hoa kia, bông hoa em yêu thích, có được nhưng lại lụi tàn dần khi bứt nó ra khỏi cành. Anh cũng vậy, anh yêu em, em cũng yêu anh, nhưng sự chán nản trong tình yêu dần đến. Anh không còn quan tâm em nữa, chả còn hỏi em bất cứ thứ gì ngoài câu: sao em phiền thế? Đôi lúc em cũng đã hỏi: Anh hết yêu em rồi à? Anh lại trả lời rằng: Anh vẫn yêu em đó thôi. Em cũng không hỏi nữa, vì, em biết anh trả lời không thật lòng. Anh biết không? Em biết anh có người mới đấy. Em biết cậu ấy rất đẹp, lại hiền dịu nết na nữa, cậu ấy cười cũng thật đẹp nốt, hai cái răng thỏ trông đáng yêu anh nhỉ? Trong lúc ấy, em lại phát hiện ra, em có một khối u ác tính trong đầu, thật sự đau lắm mỗi khi em bị chóng mặt, em đã từng bị ngã từ cầu thang của tầng ba anh ạ. Và cũng chính lúc ấy, em biết em có thai. Cái thai này đã 4 tháng, vậy sao em lại không nhận ra nhỉ? Mà em cũng chỉ sống được thêm 8 tháng nữa, và cũng chỉ có thể bên con 3 tháng thôi. Nhưng....... không sao anh ạ, em biết con rất mạnh mẽ, sẽ không sao. Chúc anh hạnh phúc nhé. Tạm biệt anh.........''
Ngày x Tháng y Năm z
" Thông báo chủ tịch Park JiMin tập đoàn PJ đã được tìm thấy xác nạn nhân ở nhà riêng. Đực biết do uống thuốc quá liều gây ra chết. Hiện vẫn chưa xác định hết, xin chia buồn cùng gia đình"
______________________________
Oa, không biết mọi người sẽ thấy thế nào. Xin được cảm ơn đã xem fic ạ. Tuy chưa hoàn ảo nhưng sẽ cố hết sức
#Dy
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV]Đoản AllV
FanfictionLà các chap oneshort ngược ạ, nhưng cũng không hẳn vậy theo tâm trạng của Dy thôi :)) Mong m.n ủng hộ ạ Lưu ý: Dy là người rất thích ngược tâm ngược thân :)))