🍃💫BTS💫🍃
Không phải con đường nào cũng trải đầy hoa🌸
..............................................................
BTS - Họ đã bước lên từ con số 0. Trong thời gian đầu , công ty nợ nần nhiều , số fan của họ chỉ vỏn vẹn 500 fan. Những buổi fansign chỉ ở trong lều hoặc ngoài đường phố. Mọi người đều cho rằng họ không bao giờ thành công được và họ bị gọi là " Con ghẻ quốc dân ". Họ tiết kiệm và không được khoác lên mình một bộ đồ hàng hiệu nào kể cả khi quay MV hay ở trên sân khấu.
Họ không dám mong đợi chờ bất cứ thứ gì. Họ còn bị miệng lưỡi người đời đả kích.
" Ở độ tuổi khi người ta cắp sách tới trường , chúng tôi phải nhốt mình trong phòng tập luyện"
" Khi mà quyển vở của họ đầy những từ vựng tiếng Anh , thì quyển vở của tôi chi chít những ca từ rap"
" Đó chính là cách chúng tôi bước trên con đường mình đã chọn ngày qua ngày "
" Tập luyện cho đến khi gục ngã vì đuối sức "
" Cất giọng hát với tất cả những đam mê "
" Nhưng ngày xưa....Và cả bây giờ"
" Chúng tôi cứ mãi băn khoăn về một điều "
" Phía cuối con đường này , liệu có chân trời nào mới cho chúng tôi ? "
" Mặc dù vậy..."
" Chúng tôi vẫn luôn có những ánh mắt dõi theo sáng ngời"
" Những tiếng reo hò cổ vũ cho mình "
" Dẫu cho con đường này có là đường cụt đi chăng nữa..."
" Vẫn hãy cùng nhau nắm tay đi đến hết con đường này nhé! "
........................................................
BTS không bao giờ ngừng đặt niềm tin vào ARMY...Và ARMY cũng chưa bao giờ ngừng ủng hộ BTS.Mặc cho nhiều người hoài nghi về họ , họ chưa bao giờ ngừng tranh đấu và luôn tin tưởng vào ARMY.
Sau giải thưởng Melon Music Awards 2017 của họ , một cuộc tranh luận nảy lửa dấy lên về độ xác thực của giải thưởng. Họ truyền tai nhau rằng đây chỉ là giải " bố thí " của MMA , họ nói với nhau rằng BTS không xứng đáng với giải thưởng đó.
Nhưng đó chỉ mới là sự khởi đầu.
Họ đã chiến thắng giải Daesang " Nghệ sĩ của năm "
BTS là nhóm nhạc đầu tiên không nằm dưới trướng Big3 ( YG , SM , JYP ) đạt giải thưởng " Nghệ sĩ của năm" _MAMA 2017.
Bất kể người đời cay nghiệt thế nào...Họ vẫn giương rộng đôi cánh của mình và chứng minh lý lẽ ngông cuồng của bọn hater là sai hết.Để rồi trở thành huyền thoại.
Ngày 21/5/2017 - Giải thưởng Billboard Music Awards thuộc về BTS!
BTS trở thành nhóm nhạc KPOP đầu tiên đạt giải tại Billboard Music Awards.
" Giải thưởng này thuộc về tất cả mọi người trên thế giới , những người mà luôn luôn tỏa sáng , tình yêu và chí hướng của họ làm cho chúng tôi tự hào về cái tên BTS "_Kim Nam Joon.
Ngày 19/11/2017 - Chương trình debut của BTS tại U.S - American Music Awards.
Họ trở thành nhóm nhạc đầu tiên trụ vững no.1 trong vòng 24 tuần liên tiếp.
Hạng thứ 7 là hạng cao nhất trong Billboard Top200 mà lần đầu tiên nhóm nhạc KPOP làm được và đặc biệt là lượng vé concert, album bán được nhiều nhất.
DNA trở thành bài hát của tuần với lượt stream cao nhất. BTS cũng là nhóm nhạc KPOP đầu tiên có mặt ở cả top10 và top200 của BXH.
BTS đã thiết lập nên những kỷ lục mới như " Nhóm nhạc KPOP đầu tiên đứng đầu BXH Itunes U.S" với MIC Drop remix.MIC Drop cũng dẫn đầu bảng xếp hạng của nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Ngày 1/2/2017 , họ một lần nữa lập nên lịch sử.Thắng giải "Nghệ sĩ của năm" ở MAMA.
" ARMY! Chúng mình yêu các bạn! Với giải thưởng " Nghệ sĩ của năm " này chúng mình sẽ không còn chịu nỗi buồn hay tổn thương nữa ! Chúng mình hoàn toàn tự tin và tự hào về nó!"_Kim Nam Joon.
...........................................................................