[BHTT] Nữ Vương x Nữ Vương - Trinh Thiên (Hoàn)

12.4K 52 1
                                    

Nữ vương x nữ vương

Tác giả: Trinh thiên

Văn án

Dương quang tạc mao ngạo kiều công x phúc hắc băng sơn không được tự nhiên thụ đấu trí đấu lực, cố gắng “Thượng” Du?? Ngươi phúc hắc không được tự nhiên thụ, tưởng phản phác? Không có cửa đâu ! tưởng chia tay? Hừ hừ, phác đảo trước ! này văn là giới giải trí nhất tỷ sung sướng phác đảo chi lữ, cường cường chi tranh, ai thượng ai hạ?

ps , nữ chủ danh trung nhạc thủ tứ thanh yue~

Tái ps , trước mắt tính toán ngày càng, Mira có thể an tâm khiêu khanh nói ~~~\[≥▽≤]/~ lạp lạp lạp ~ ngô, nếu ngày nào đó ta không có ngày càng, kia nhất định là ta kia bi đát giáo võng tê liệt ~ ngao ô ~~~ - [ ゜- ゜]つロ

☆, không phải chia tay sao

Tác giả có lời muốn nói: Ngày đổi mới khanh ~ cầu Hoa Hoa cầu cất chứa cầu bình luận ~ps , đừng nhìn Tiểu Kỉ đồng hài khai thiên như vậy thụ, trên thực tế nàng bản nhân là thực công ~- [ ゜- ゜]つロ

Ngao ~ nhân gia còn có nhất thiên đồng bộ đổi mới văn, tổng đồng thoại bách hợp văn, bên trong có thất tiểu loli, manh sủng đại hôi lang, đẩu s vương hậu đẳng các loại đại gia quen thuộc đồng thoại nhân vật, chỉ là hình tượng thần mã có điều sai biệt lạp ~ lạp lạp lạp, thích manh hệ hắc đồng thoại đến trạc trạc nha ~ lại hắc lại manh nói ~

Ban đêm rạp chiếu phim không thể nghi ngờ là tình lữ ước hội hảo địa phương, hai cái yêu nhau nhân lẫn nhau rúc vào cùng nhau, nhìn màn hình lớn thượng ấm áp hình ảnh, thật là nhất kiện tăng tiến cảm tình lại thập phần thích ý sự tình.

Nhưng mà này nhất kiêm điệp tình thâm cảnh tượng, lại thật sự là ngại Kỉ Nhạc Huyên mắt, nhìn người khác có đôi có cặp, mà chính mình cũng là cô đơn chiếc bóng lẻ loi một mình. Này khó tránh khỏi sẽ làm nàng cảm thấy có chút không vui, này không vui nơi phát ra, vẫn là nàng tâm sinh ghen tị .

Nhìn này như keo như sơn tình lữ nhóm phân phân vào tràng, nàng mới vừa rồi giơ lên khóe miệng khinh thường hừ lạnh một tiếng, sửa sang của nàng mũ, đem của nàng khăn quàng cổ lại hướng thượng vây quanh vây, thẳng đến che khuất bán khuôn mặt, nàng mới vừa rồi đi đến thụ phiếu tiểu thư nơi đó, tính toán mua nhất trương dựa vào sau phiếu cùng với nhất đại dũng bỏng đến tiêu khiển nhất hạ.

Thụ phiếu tiểu thư nhìn thấy của nàng thời điểm, không khỏi có chút kinh ngạc, lường trước lúc này đã muốn mười điểm, còn như vậy hạng nặng võ trang , trừ bỏ danh nhân đại khái cũng chính là thưởng phỉ đi. Bất quá cũng may Kỉ Nhạc Huyên nàng lộ ở bên ngoài cặp kia con ngươi dị thường thuần triệt vô hạ, mà thập phần lệnh xem giả cảnh đẹp ý vui, thụ phiếu tiểu thư cũng liền tùng cảnh giác, buông xuống kia đặt tại điện thoại thượng thủ, bắt đầu an tâm vi Kỉ Nhạc Huyên phục vụ đứng lên.

Đương đem điện ảnh phiếu cùng bỏng dũng đưa cho Kỉ Nhạc Huyên thời điểm, thụ phiếu tiểu thư đột nhiên có một loại giống như đã từng quen biết cảm giác, nàng trong lòng yên lặng thì thào , này nữ nhân thấy thế nào như vậy nhìn quen mắt đâu?

[BHTT] Nữ Vương x Nữ Vương - Trinh Thiên (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ